Mai Phương Thúy gây chú ý khi để mặt mộc tự nhiên trên sóng livestream: Nhìn chị lạ quá!

Hiếm có hoa hậu nào như Mai Phương Thúy, chẳng ngại công khai với người hâm mộ về gương mặt mộc, không trang điểm của mình.

Đúng với tính cách thẳng thắng của mình, Hoa hậu Mai Phương Thúy không những không sợ bị chê xấu mỗi khi xuất hiện trước người hâm mộ mà còn nhiều lần công khai các khuyết đểm trên cơ thể của mình. Dường như với người đẹp, cô luôn biết cách chấp nhận và yêu thương cả những điểm được xem là chưa hoàn hảo trên cơ thể.

mai phuong thuy gay chu y khi de mat moc tu nhien tren song livestream: nhin chi la qua! - anh 1

Để minh chứng cho điều đó, mới đây, Mai Phương Thúy đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi tự tin trò chuyện với người hâm mộ bằng gương mặt mộc, không lớp son phấn. Dù thấy rõ nhan sắc của người đẹp khi không trang điểm khá nhợt nhạt, một số khuyết điểm ở mũi và mắt lộ rất rõ, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng gương mặt của nàng hậu vẫn rất rạng ngời.

mai phuong thuy gay chu y khi de mat moc tu nhien tren song livestream: nhin chi la qua! - anh 2

Mai Phương Thúy chia sẻ: 'Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình'.

mai phuong thuy gay chu y khi de mat moc tu nhien tren song livestream: nhin chi la qua! - anh 3

Có thể nói, dù cho tự nhận mình là “không đẹp đẽ gì” và bị đông đảo khán giả chê xấu. Nhưng với Mai Phương Thúy, nụ cười rạng rỡ cùng thần thái tự tin, thoải mái đó chính là 'lớp trang điểm' đẹp nhất.​

mai phuong thuy gay chu y khi de mat moc tu nhien tren song livestream: nhin chi la qua! - anh 4

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng thoải mái chia sẻ về giá trị của các món đồ nội thất trong cơ ngơi của mình. Nàng hậu tiết lộ, vừa mua thêm một chiếc gối trị giá 15 triệu đồng để tạo không gian thoải mái làm việc. 

 “Các bạn đang thắc mắc tại sao tôi nói sửa nhà 3 tháng rồi nhưng tới giờ vẫn chưa làm. Tôi đoán rằng mẹ tôi cũng đang hỏi điều này. Rất xin lỗi vì công việc của tôi nhiều quá nên chưa sửa ngay được. Nhiều lúc tôi phải bận kiếm tiền nên không chăm chút nhiều cho chỗ ăn chỗ ở của mình. Tôi rất đơn giản trong việc ở nên không cần phải đòi hỏi nhà phải đẹp. Tôi sợ nhà đẹp quá lại không tập trung làm việc được” – Mai Phương Thúy tiết lộ.

mai phuong thuy gay chu y khi de mat moc tu nhien tren song livestream: nhin chi la qua! - anh 5

mai phuong thuy gay chu y khi de mat moc tu nhien tren song livestream: nhin chi la qua! - anh 6

mai phuong thuy gay chu y khi de mat moc tu nhien tren song livestream: nhin chi la qua! - anh 7

Một số hình ảnh mặt mộc khác của Hoa hậu Mai Phương Thuý.

mai phuong thuy gay chu y khi de mat moc tu nhien tren song livestream: nhin chi la qua! - anh 8

Mỗi khi trang điểm và đánh so nhẹ nhàng thì nhìn nàng hậu lại càng trẻ trung hơn so với tuổi.

mai phuong thuy gay chu y khi de mat moc tu nhien tren song livestream: nhin chi la qua! - anh 9

Hiện tại, Mai Phương Thúy không hoạt động quá nhiều trong showbiz mà chuyển sang công việc kinh doanh, tham gia một số chương trình từ thiện vì cộng đồng.

mai phuong thuy gay chu y khi de mat moc tu nhien tren song livestream: nhin chi la qua! - anh 10

Sau suốt nhiều năm tham gia hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn là cái tên được nhiều khán giả yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp cùng với tính cách thẳng thắn, vô tư mỗi lần xuất hiện hiếm hoi trên sóng truyền hình.

 

người yêu thích