Mai Phương qua đời ở tuổi 35, nhiều sao Việt xót xa không cầm được nước mắt

Nữ diễn viên Mai Phương đột ngột qua đời trên giường bệnh ở tuổi 35 sau gần 2 năm chiến đấu với căn bệnh về phổi

mai phuong qua doi o tuoi 35, nhieu sao viet xot xa khong cam duoc nuoc mat - anh 1

Trên trang Facebook cá nhân, nữ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi xót xa thông báo tin buồn đến bạn bè, người thân và người hâm mộ nữ diễn viên Mai Phương đã qua đời sau gần 2 năm kiên cường chiến đấu với bệnh tật

Theo đó, Trịnh Kim Chi viết:

““Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như quãng thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người sẽ luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à, thương và nhớ em vô cùng”.

Đồng thời, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết diễn viên Mai Phương ra đi cách đây không lâu. Cô sẽ thông báo về lễ tang đến mọi người. Trả lời trước báo chí, Trịnh Kim Chi cho hay gia đình đang bàn bạc về tang lễ. Cô cho biết bạn thân của Mai Phương là Bảo Như báo tin cho cô.

mai phuong qua doi o tuoi 35, nhieu sao viet xot xa khong cam duoc nuoc mat - anh 2

Mai Phương và con gái

Bảo Như cho biết đã nhận tin từ ba của Mai Phương. Cô cho hay lâu nay Mai Phương bị đau đớn càng ngày càng nhiều nên ra đi là giải thoát cho nữ diễn viên. 

mai phuong qua doi o tuoi 35, nhieu sao viet xot xa khong cam duoc nuoc mat - anh 3

Sự ra đi đột ngột của Mai Phương đã khiến cho nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ xót xa. Bình luận bên dưới bài viết, Cát Tường xót xa: “Trời ơi…”, trong khi đó, Lê Phương, Nguyễn Quốc Trường, Quyền Linh và nhiều người hâm mộ xót xa: “Sao thế này, chị em mình mới nhắc về Phương ngày hôm qua; Cầu mong chị Phương an nghỉ! Vô cùng thương tiếc ! Xin chia buồn cùng gia đình chị Phương; Thương chị quá mai phương ơi”.

mai phuong qua doi o tuoi 35, nhieu sao viet xot xa khong cam duoc nuoc mat - anh 4

mai phuong qua doi o tuoi 35, nhieu sao viet xot xa khong cam duoc nuoc mat - anh 5

                                                                                                          Trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đau lòng chia sẻ:

“Sát bên Mai Phương những ngày cuối cùng nhưng mình không chia sẻ gì vì Phương không muốn. Và vì khá nhiều điều nội bộ rối ren không thể nói hết được. Rối lắm! Đau xót lắm! Mới hôm qua còn ở bên em. Giờ Ốc đang chạy lên với em, đường xa. Sẽ thông báo về mọi thứ ngay khi có thể. Ốc đang lái xe nên không nghe điện thoại được. Mọi người thông cảm. Dù biết trước nhưng vẫn cảm thấy không thở được”.

mai phuong qua doi o tuoi 35, nhieu sao viet xot xa khong cam duoc nuoc mat - anh 6

Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985 là một nữ diễn viên của làng giải trí Việt. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim 'Xóm cào cào','Hương phù sa', 'Trai nhảy'...

mai phuong qua doi o tuoi 35, nhieu sao viet xot xa khong cam duoc nuoc mat - anh 7

Cách đây hơn 1 năm, thông tin Mai Phương bị bệnh hiểm nghèo được chia sẻ đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Rất đông bạn bè nghệ sĩ đã kêu gọi, quyên góp tiền giúp đỡ nữ diễn viên. Trong suốt quá trình trị bệnh, Mai Phương luôn lạc quan và mạnh mẽ khiến bao người cảm phục. 

 

người yêu thích