Mai Phương: Hoa hậu đẹp và kín tiếng nhất Việt Nam, chọn cách rút lui và chăm sóc gia đình

Mai Phương được mệnh danh là Hoa hậu đẹp và kín tiếng nhất Việt Nam. 

Hoa Hậu Mai Phương tên thật là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985. Cô tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam vào năm 2002 và đăng quang khi mới 17 tuổi.

mai phuong: hoa hau dep va kin tieng nhat viet nam, chon cach rut lui va cham soc gia dinh - anh 1

Vào thời điểm đó, Mai Phương được nhận xét là xinh đẹp từ gương mặt cho đến dáng người. Đồng thời cách ứng xử và tính cách của cô cũng được nhiều người yêu thích.

mai phuong: hoa hau dep va kin tieng nhat viet nam, chon cach rut lui va cham soc gia dinh - anh 2

Sau khi đăng quang, Mai Phương đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới. Vào lúc đó, việc đi ra một nước ngoài đối với một cô bé 17 tuổi là điều vô cùng to lớn và lạ lẫm. Tuy nhiên, nhờ vào sự thuyết phục và động viên của ban tổ chức, Mai Phương đã thử sức mình và lọt vào top 20 người đẹp nhất trong cuộc thi (cô đứng thứ 15). Điều này khiến cho khán giả Việt Nam lúc bấy giờ vô cùng tự hào về cô.

mai phuong: hoa hau dep va kin tieng nhat viet nam, chon cach rut lui va cham soc gia dinh - anh 3

Bên cạnh sắc đẹp trời phú và cách ứng xử khéo léo, học vấn của Mai Phương cũng vô cùng nổi bật. Ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, Mai Phương đã đảm đương vai trò cán bộ lớp, cô còn có tên trong danh sách học sinh giỏi cấp quốc gia,...

mai phuong: hoa hau dep va kin tieng nhat viet nam, chon cach rut lui va cham soc gia dinh - anh 4

Sau khi rời cuộc thi Hoa Hậu ở đấu trường Quốc tế, Mai Phương du học chuyên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Bedfordsire (Anh). Vào năm 2007, cô tốt nghiệp và về nước làm việc ở hải quan thành phố Hải Phòng cho đến hiện tại.

mai phuong: hoa hau dep va kin tieng nhat viet nam, chon cach rut lui va cham soc gia dinh - anh 5

Từ lúc du học cho đến nay, Mai Phương luôn kín tiếng trong đời sống riêng tư của mình. 

mai phuong: hoa hau dep va kin tieng nhat viet nam, chon cach rut lui va cham soc gia dinh - anh 6

Vào năm 2008, người đẹp lên xe hoa cùng chồng là Nguyễn Bỉnh Khánh. Được biết, ông xã Mai Phương hiện tại là trưởng phòng nghiệp vụ an ninh của công an TP.Hải Phòng. 

mai phuong: hoa hau dep va kin tieng nhat viet nam, chon cach rut lui va cham soc gia dinh - anh 7

Đến năm 2019, cô hạ sinh con trai đầu lòng đặt tên là Nguyễn Bỉnh Hải Đông. Sau đó, đến năm 2012, Mai Phương và ông xã có thêm 1 con trai là Nguyễn Bình Hải Long. Cả hai đều vô cùng ngoan ngoãn và học giỏi. Được biết, con trai út của Mai Phương có tài trong lĩnh vực hội hoạ, em vừa được giải nhất cuộc thi vẽ cấp thành phố. Đồng thời, em còn rất thích luyện chữ viết.

mai phuong: hoa hau dep va kin tieng nhat viet nam, chon cach rut lui va cham soc gia dinh - anh 8

Hiện tại, Mai Phương vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng công việc của mình. Cô tâm sự: 'Công việc mà em đang làm rất phù hợp với tính cách cũng như nghiệp vụ mà em đã học ở xứ sở sương mù. Em thực sự thoải mái, vui, hạnh phúc trong công việc cũng như những niềm vui trong gia đình.'

người yêu thích