Mạc Văn Khoa báo tin vui: sẽ tổ chức hôn lễ với Thảo Vy vào cuối năm nay

Trên trang cá nhân của mình, Thảo Vy và Mạc Văn Khoa đã công khai việc sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay sau 5 năm yêu nhau.  

mac van khoa bao tin vui: se to chuc hon le voi thao vy vao cuoi nam nay - anh 1

Mạc Văn Khoa được biết đến là nam diễn viên hài quen thuộc với các khán giả Việt trong nhiều năm nay. Dù lầy lội và dẻo miệng trên sân khấu là thế, anh lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Mãi tới năm 2018, nam diễn viên mới chính thức công khai bạn gái sau thời gian dài bí mật hẹn hò. Theo thông tin được biết, bạn gái Mạc Văn Khoa tên Vy, từng làm một người mẫu ảnh và hiện tại đang kinh doanh online.  

mac van khoa bao tin vui: se to chuc hon le voi thao vy vao cuoi nam nay - anh 2

Từ khi công khai mối quan hệ đến nay, cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh mặn nồng bên nhau lên mạng xã hội hơn và nhận rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.  

Mới đây, bạn gái Mạc Văn Khoa đã để lại lời bình luận chúc mừng cặp đôi cầu thủ Duy Mạnh – Quỳnh Anh về chung một nhà, sau đó người đẹp đã vô tình tiết lộ thời điểm lên xe hoa với nam diễn viên hài sau hơn 5 năm hẹn hò. Cô viết: “Em trước rồi chị theo sau em trong năm nhé'.  

mac van khoa bao tin vui: se to chuc hon le voi thao vy vao cuoi nam nay - anh 3

Không những vậy, trên trang cá nhân của mình, Thảo Vy cũng đã chia sẻ dòng trạng thái lấp lửng về việc tổ chức hôn lễ: 'Bây giờ mặc áo cưới nào thì đẹp và dễ lầy, dễ quẩy nhỉ? Chị em giới thiệu cho mình với', cô viết. Đông đảo người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng Thảo Vy và Mạc Văn Khoa. Hầu hết mọi người đều thể hiện sự mong chờ đám cưới của nam diễn viên hài.

mac van khoa bao tin vui: se to chuc hon le voi thao vy vao cuoi nam nay - anh 4

Tiết lộ trước báo chí, bạn gái Mạc Văn Khoa tiết lộ sẽ tổ chức hôn lễ vào đúng Giáng sinh năm nay. Cả cô và Mạc Văn Khoa đều rất yêu thích một đám cưới ấm cúng, nhưng cũng không kém phần hài hước và vui vẻ để cho mọi người có thể “bung lụa”. Đồng thời,  kịch bản và dàn dựng cho hôn lễ cũng sẽ do đạo diễn Lê Thanh Hòa đảm nhận. Trước đó, vào đầu tháng 2/2020, trong hôn lễ của Duy Mạnh và Quỳnh Anh, đích thân Mạc Văn Khoa đã hôn đắm đuối bạn gái. 

mac van khoa bao tin vui: se to chuc hon le voi thao vy vao cuoi nam nay - anh 5

Như vậy sau 5 năm bên nhau cả hai cũng đã đưa ra quyết định về chung 1 nhà.

 

người yêu thích