Mặc kệ những lời đàm tiếu, CEO người Singapore vẫn ngọt ngào nhắn nhủ Hương Giang: "Anh yêu em"

Lời nhắn nhủ ngọt ngào của CEO người Singapore – Matt Liu dành cho Hương Giang trong thời điểm bị thị phi bủa vây, khiến cho người hâm mộ “rụng tim” vì anh đã ở bên cạnh trong thời điểm nàng hậu gặp khó khăn nhất.

mac ke nhung loi dam tieu, ceo nguoi singapore van ngot ngao nhan nhu huong giang: "anh yeu em" - anh 1

Những ngày vừa qua, thông tin Hương Giang kết đôi cùng với chàng doanh nhân Matt Liu đã nhận khá nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Đa số người hâm mộ đều ủng hộ, sau bao nhiêu thời gian thì nữ ca sĩ đã tìm được 'chân ái' cho cuộc đời mình.

mac ke nhung loi dam tieu, ceo nguoi singapore van ngot ngao nhan nhu huong giang: "anh yeu em" - anh 2

Tuy nhiên, bên cạnh những động thái ủng hộ thì đã có không ít thị phi 'tai bay vạ gió' kéo tới, gây nhiều phiền phức cho cuộc sống của những người trong cuộc. Giữa thời điểm khó khăn nhất, CEO người Singapore vẫn không muốn bỏ cuộc và ở bên cạnh Hương Giang để cùng cô vượt qua những sóng gió này.

mac ke nhung loi dam tieu, ceo nguoi singapore van ngot ngao nhan nhu huong giang: "anh yeu em" - anh 3

Theo đó, mới đây, Matt Liu chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn trên trang trang cá nhân kèm hình ảnh tình tứ cùng Hương Giang: 'Mặc kệ chuyện đời thị phi. Anh yêu em'.

mac ke nhung loi dam tieu, ceo nguoi singapore van ngot ngao nhan nhu huong giang: "anh yeu em" - anh 4

Lời chia sẻ này của CEO người Singapore đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, đa số đều yêu thích và chúc phúc cho cả hai. Đồng thời, mong cho cặp đôi cố gắng nắm tay bảo vệ nhau trên con đường dài phía trước.

mac ke nhung loi dam tieu, ceo nguoi singapore van ngot ngao nhan nhu huong giang: "anh yeu em" - anh 5

Ngoài những lời nói “mật ngọt”, thì Matt Liu thường xuyên đăng tải hàng loạt khoảnh khắc tình tứ giữa cô và bạn trai, đồng thời cả hai còn dành những lời yêu thương cho đối phương như một lời xác nhận cả hai đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

mac ke nhung loi dam tieu, ceo nguoi singapore van ngot ngao nhan nhu huong giang: "anh yeu em" - anh 6

Bên cạnh Matt Liu, Hương Giang còn được Hòa Minzy nhắn nhủ những lời động viên cho nàng hậu và bạn trai mạnh mẽ vượt qua. 'Đây là những điều em lo và thật sự nó cũng đã tới với Matt Liu và chị. Cơ mà mấy cái này đối với em chuyện nhỏ. Chị cứ việc bỏ ngoài tai và hạnh phúc đi. Còn lại để em lo', Hòa Minzy viết.

mac ke nhung loi dam tieu, ceo nguoi singapore van ngot ngao nhan nhu huong giang: "anh yeu em" - anh 7

Hương Giang và Matt Liu trở thành một cặp đôi sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai. Anh là một CEO sở hữu vẻ ngoài phong độ, điển trai. Sau khi chương trình gameshow này lên sóng, cặp đôi không ngại chia sẻ loạt ảnh tình tứ trên trang cá nhân và gửi những lời nhắn nhủ ngọt ngào cho nhau. Không riêng gì người hâm mộ, nhiều sao Việt như Lý Quý Khánh, Đỗ Mạnh Cường, Hari Won, diễn viên Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Đỗ Mỹ Linh… cũng dành lời khen ngợi cho độ đẹp đôi của cả hai.

người yêu thích