Lê Khánh khoe bộ ảnh mới cực xinh, fans khen nườm nượp: Ngày càng trẻ đẹp chị ơi!

Ở tuổi 39, diễn viên Lê Khánh nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp 'bỏ mặc' thời gian.

Lê Khánh sinh năm 1981, là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như 'Cô dâu đại chiến', 'Thần tiên cũng nổi điên', 'Mùi ngò gai'... Dù đã là 'bà mẹ 1 con', Lê Khánh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và ngày càng mặn mà, quyến rũ.

le khanh khoe bo anh moi cuc xinh, fans khen nuom nuop: ngay cang tre dep chi oi! - anh 1

Mới đây, nữ diễn viên đăng tải loạt hình lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: 'Hôm nay Khải và Khánh nghỉ xả hơi một ngày. Tưởng đâu khoẻ ai ngờ bận túi bụi vì mấy em túi này. Ngày mai gặp cả nhà lúc 12h30 nha cả nhà!!! Yêu cả nhà nhiều lắm nè!!! Hihi. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ nha!!!'.

le khanh khoe bo anh moi cuc xinh, fans khen nuom nuop: ngay cang tre dep chi oi! - anh 2

le khanh khoe bo anh moi cuc xinh, fans khen nuom nuop: ngay cang tre dep chi oi! - anh 3

Nữ diễn viên 'Cô dâu đại chiến' vô cùng xinh đẹp trong mái tóc ngắn trẻ trung, sành điệu. Tuy chỉ diện bộ đầm đơn giản và đứng tạo dáng ở ban công của 1 căn hộ, Lê Khánh vẫn thu hút nhiều sự chú ý và nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ. Dưới bài viết, fans đã để lại vô vàn bình luận tích cực: 'Xinh quá chị ơi', 'Đẹp vậy chị', 'Cô chủ xinh hết nấc', 'Nay đi đâu mà đẹp vậy chèn', 'Trẻ và đẹp mãi vậy em'...

le khanh khoe bo anh moi cuc xinh, fans khen nuom nuop: ngay cang tre dep chi oi! - anh 4

le khanh khoe bo anh moi cuc xinh, fans khen nuom nuop: ngay cang tre dep chi oi! - anh 5

Theo cô nàng chia sẻ, tuy là ngày nghỉ 'xả hơi' của mình và ông xã Tuấn Khải nhưng cuối cùng cả 2 lại bận rộn để chuẩn bị cho 'lên sóng' những mẫu túi xách do vợ chồng nữ diễn viên bán.

le khanh khoe bo anh moi cuc xinh, fans khen nuom nuop: ngay cang tre dep chi oi! - anh 6

Năm 2014, Lê Khánh kết hôn với đồng nghiệp Tuấn Khải sau 10 năm hẹn hò. Đến tháng 10/2018, cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng, nhóc tỳ được nhận xét là giống bố Khải 'y như đúc'. Từ sau khi sinh con, Lê Khánh dần tạm dừng các hoạt động showbiz, thay vào đó, nữ diễn viên tập trung chăm sóc gia đình, đồng thời làm chỗ dựa cho chồng phát triển sự nghiệp.

le khanh khoe bo anh moi cuc xinh, fans khen nuom nuop: ngay cang tre dep chi oi! - anh 7

Nữ diễn viên sinh năm 1981 cho biết mình đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Ông xã của cô là người rất tâm lý và thường xuyên dành tặng những món quà bất ngờ cho cô. Cách đây không lâu, anh đã 'tậu' xế hộp khoảng 2,8 tỷ để gia đình thuận tiện trong việc đi lại.

le khanh khoe bo anh moi cuc xinh, fans khen nuom nuop: ngay cang tre dep chi oi! - anh 8

le khanh khoe bo anh moi cuc xinh, fans khen nuom nuop: ngay cang tre dep chi oi! - anh 9

Sau gần 2 năm vắng bóng showbiz, Lê Khánh đã trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim được nhiều khán giả yêu thích 'Gạo nếp gạo tẻ 2'. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng kinh doanh online và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

người yêu thích