Lâm Vỹ Dạ khoe sắc trẻ trung mừng sinh nhật tuổi 31: “Ngày càng xinh đẹp và thành công đáng ngưỡng mộ”

Nhân dịp sinh nhật tuổi 31, Lâm Vỹ Dạ mới đây đã nhận về cho mình “cơn mưa” lời khen và chúc mừng từ khán giả cũng như bạn bè nghệ sĩ khi tung bộ ảnh mới vô cùng xinh đẹp trẻ trung đến bất ngờ.

lam vy da khoe sac tre trung mung sinh nhat tuoi 31: “ngay cang xinh dep va thanh cong dang nguong mo” - anh 1

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ trở thành gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình khi liên tục xuất hiện dày đặc trên các show truyền hình. Với tính cách hài hước và có phần “lầy lội” đã giúp nữ diễn viên nhanh chóng chiếm gọn tình cảm của công chúng. Cũng chính vì quá nổi bật trong tính cách, ít ai để Lâm Vỹ Dạ cũng sở hữu nhan sắc không thua kém gì các mỹ nhân đình đám. 

lam vy da khoe sac tre trung mung sinh nhat tuoi 31: “ngay cang xinh dep va thanh cong dang nguong mo” - anh 2

Mới đây, để mừng sinh nhật tuổi 31, Lâm Vỹ Dạ đã có dịp “tút tát” lại nhan sắc của mình. Trong bộ ảnh được cô nàng tung ra trên trang cá nhân, bã xã Hứa Minh Đạt nhanh chóng gây ấn tượng bởi nhan sắc quá đỗi trẻ trung và xinh đẹp. Trong ảnh, Lâm Vỹ Dạ diện một chiếc áo tay phồng kết hợp cùng chân váy khoe phần eo con kiến vô cùng quyến rũ.

lam vy da khoe sac tre trung mung sinh nhat tuoi 31: “ngay cang xinh dep va thanh cong dang nguong mo” - anh 3

lam vy da khoe sac tre trung mung sinh nhat tuoi 31: “ngay cang xinh dep va thanh cong dang nguong mo” - anh 4

Bên dưới bình luận, bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật được gửi đến cô nàng, hàng loạt những nghệ sĩ và khán giả cũng nhanh chóng dành những lời khen có cánh cho bộ ảnh lần này của nữ nghệ sĩ, không ít người nhận xét rằng, ở thời điểm hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đang sở hữu cho mình một nhan sắc và sự nghiệp ngày càng “thăng hạng” đáng ngưỡng mộ. 

lam vy da khoe sac tre trung mung sinh nhat tuoi 31: “ngay cang xinh dep va thanh cong dang nguong mo” - anh 5

Ảnh chụp màn hình

lam vy da khoe sac tre trung mung sinh nhat tuoi 31: “ngay cang xinh dep va thanh cong dang nguong mo” - anh 6

Bên cạnh sự nghiệp và nhan sắc ngày càng thăng hạng, Lâm Vỹ Dạ  ở tuổi 31 còn sở hữu cho mình một tổ ấm vô cùng viên mãn. Đến với nhau từ lúc cả 2 còn là những nghệ sĩ chưa có tên tuổi với 2 bàn tay trắng, đến nay, cặp vợ chồng đã xây dựng được cho mình một cơ nghiệp đáng ngưỡng mộ bên 2 người con đang yêu là bé Khôi Vỹ (Bánh Mì) và Khôi Nguyên (Xá Xị).

lam vy da khoe sac tre trung mung sinh nhat tuoi 31: “ngay cang xinh dep va thanh cong dang nguong mo” - anh 7

lam vy da khoe sac tre trung mung sinh nhat tuoi 31: “ngay cang xinh dep va thanh cong dang nguong mo” - anh 8

Trước khi có được tất cả ở độ tuổi 31 hiện nay, Lâm Vỹ Dạ trước đó cũng từng trải qua rất nhiều những khó khăn. Thậm chí, có đôi lúc, nữ nghệ sĩ đã từng có ý định buông xuôi với những ý nghĩ tiêu cực. Cô từng tiết lộ, khi đứa con thứ nhất chào đời, gia đình Lâm Vỹ Dạ toàn phải ăn mì gói hay cháo qua ngày. Những áp lực về kinh tế từng khiến nữ diễn viên cảm thấy tự ti và stress nặng. 

lam vy da khoe sac tre trung mung sinh nhat tuoi 31: “ngay cang xinh dep va thanh cong dang nguong mo” - anh 9

lam vy da khoe sac tre trung mung sinh nhat tuoi 31: “ngay cang xinh dep va thanh cong dang nguong mo” - anh 10

“Thời điểm đó tôi tự ti khủng khiếp, ra đường không dám nhìn bạn bè luôn. Ở cái tuổi đó bạn bè được tung tăng bay nhảy theo ước mơ còn mình lại ôm 2 đứa con với cuộc sống thiếu thốn như vậy tôi thấy không can tâm. Tôi từng có suy nghĩ muốn chết cho rồi, mà có như vậy cũng phải mang con con theo” – Lâm Vỹ Dạ từng cho biết.

lam vy da khoe sac tre trung mung sinh nhat tuoi 31: “ngay cang xinh dep va thanh cong dang nguong mo” - anh 11

lam vy da khoe sac tre trung mung sinh nhat tuoi 31: “ngay cang xinh dep va thanh cong dang nguong mo” - anh 12

lam vy da khoe sac tre trung mung sinh nhat tuoi 31: “ngay cang xinh dep va thanh cong dang nguong mo” - anh 13

Thế nhưng, vượt qua tất cả những khó khăn, ở thời điểm hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đã nhanh chóng được bù đắp bởi mọi thứ. Ở tuổi 31, Lâm Vỹ Dạ hiện sở hữu mọi thứ mà nhiều người phải mong ước từ sự nghiệp, gia đình cho đến nhan sắc trẻ trung thăng hạng.

Ảnh: FBNV

người yêu thích