Lâm Khánh Chi “lên đời” nhan sắc sau khi nhấn mí, có fan còn bảo: "giống Phạm Băng Băng"

Sau nhiều ngày đồn đoán, Lâm Khánh Chi cuối cùng cũng đã xác nhận vừa đi nhấn mí để giúp cho gương mặt xinh đẹp và hoàn hảo hơn. 

Bên cạnh Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, Lâm Khánh Chi cũng được biết đến là một người đẹp chuyển giới đình đám showbiz Việt với nhiều hoạt động nổi bật. Hiện tại, dẫu không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực ca hát, cái tên lâm Khánh Chi vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng và truyền thông. 

lam khanh chi “len doi” nhan sac sau khi nhan mi, co fan con bao: "giong pham bang bang"   - anh 1

Trước vẻ ngoài khó cưỡng, khán giả nhận xét ở tuổi 43 khó ai giữ được sắc vóc như Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, nhiều khán giả thấy quá đỗi ngạc nhiên khi nhìn những hình ảnh mới nhất mà  Lâm Khánh Chi chia sẻ, trông cô nàng trẻ đẹp ra rất nhiều.

lam khanh chi “len doi” nhan sac sau khi nhan mi, co fan con bao: "giong pham bang bang"   - anh 2

Trước nhiều thắc mắc của người hâm mộ, Lâm Khánh Chi mới đây đã xác nhận trong thời gian vừa qua, cô đã đi nhấn mí để gương mặt xinh đẹp hơn. Người đẹp chia sẻ: 'Khánh Chi cũng có đọc được các bài viết gần đây về gương mặt mới của mình, đúng là Khánh Chi vừa mới nhấn mí  mắt xong nên gương mặt trông trẻ đẹp hơn, đi đâu cũng được mọi người khen'.  

lam khanh chi “len doi” nhan sac sau khi nhan mi, co fan con bao: "giong pham bang bang"   - anh 3

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi tiết lộ sắp tới sẽ không chỉnh sửa nữa vì gương mặt đã hoàn hảo rồi. Bình luận bên dưới bài viết, nhiều người hâm mộ đã gửi lời khen đến người đẹp chuyển giới, có người còn bảo: 'giống Phạm Băng Băng'. Trước đây, Lâm Khánh Chi đã không ít lần đầu tư những khoản tiền lớn cho việc cải thiện vẻ đẹp của bản thân. 

lam khanh chi “len doi” nhan sac sau khi nhan mi, co fan con bao: "giong pham bang bang"   - anh 4

Nhiều lời khen của fans hâm mộ dành cho Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ kế hoạch công việc trong thời gian sắp tới, cô sẽ tập trung hoạt động showbiz với rất nhiều vai trò mới, đặc biệt là lần đầu tiên làm người dẫn chương trình cho một chương trình truyền hình của cộng đồng LGBT, bên cạnh đó cũng sẽ cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc thú vị.  

lam khanh chi “len doi” nhan sac sau khi nhan mi, co fan con bao: "giong pham bang bang"   - anh 5

Lâm Khánh Chi đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Phi Hùng và cậu con trai nhỏ. Cô sở hữu khối tài sản tiền tỉ với biệt thự sang trọng, xế hộp đắt tiền, nhiều món hàng hiệu giá trị... khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đồng thời, Lâm Khánh Chi cũng mạnh tay chi tận 4 tỉ đồng tổ chức đám cưới tập thể cho cộng đồng LGBT ở Việt Nam.
 

 

người yêu thích