Lâm Chấn Khang khen vợ giỏi hết phần thiên hạ: làm tài xế kiêm trợ lý… hộ tống chồng đi diễn cuối năm

Ca sĩ Lâm Chấn Khang vừa lên tiếng khen vợ mình giỏi hết phần thiên hạ, có thể kiêm tất cả vị trí để hộ tống chồng đi diễn.
 

lam chan khang khen vo gioi het phan thien ha: lam tai xe kiem tro ly… ho tong chong di dien cuoi nam  - anh 1

Lâm Chấn Khang chia sẻ rằng năm nào anh cũng rất vất vả vào những show cuối năm. Khi công việc nhiều thì tài xế, nhân viên, trợ lý của anh đều về quê ăn Tết hết nên chỉ có duy nhất vợ của nam ca sĩ giúp đỡ anh. Thùy Dung vừa có thể makeup, làm tài xế, đôi khi còn bấm đĩa giúp anh, làm mọi việc để anh có thể an tâm đi diễn. Trên trang cá nhân, Lâm Chấn Khang đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái khen vợ mình giỏi hết phần thiên hạ.

lam chan khang khen vo gioi het phan thien ha: lam tai xe kiem tro ly… ho tong chong di dien cuoi nam  - anh 2

lam chan khang khen vo gioi het phan thien ha: lam tai xe kiem tro ly… ho tong chong di dien cuoi nam  - anh 3

Dưới phần bình luận của bài viết có rất nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ cặp đôi. Mọi người dành nhiều lời khen cho 2 vợ chồng Lâm Chấn Khang và tỏ ý ngưỡng mộ Thùy Dung quá giỏi giang, có thể chăm sóc cho chồng từ đầu tới cuối không sót gì.

lam chan khang khen vo gioi het phan thien ha: lam tai xe kiem tro ly… ho tong chong di dien cuoi nam  - anh 4

Vợ của Lâm Chấn Khang sinh năm 1988, tên thật là Trần Thị Thùy Dung. Cô mang trong mình 2 dòng máu Việt – Hàn. Thùy Dung hoạt động ca hát với nghệ danh Kim Jun See và được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp và chất giọng ngọt ngào.

lam chan khang khen vo gioi het phan thien ha: lam tai xe kiem tro ly… ho tong chong di dien cuoi nam  - anh 5

Lâm Chấn Khang và Thùy Dung quen biết nhau từ khi Thùy Dung mới là cô thiếu nữ 17 tuổi. Cả 2 đã ở bên nhau từ lúc tuổi trẻ còn bồng bột và kéo dài tới tận 17 năm để đi tới hôn nhân.

lam chan khang khen vo gioi het phan thien ha: lam tai xe kiem tro ly… ho tong chong di dien cuoi nam  - anh 6

Ngày 9/9/2019, cả 2 tổ chức lễ cưới sau hơn 17 năm yêu và chung sống với nhau. Trước đó, Lâm Chấn Khang cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương và xế hộp 4 tỷ. Và ở tại lễ cưới này, nam ca sĩ cũng công khai cặp đôi đã có với nhau 2 cậu con trai ngoan ngoãn, đáng yêu.

lam chan khang khen vo gioi het phan thien ha: lam tai xe kiem tro ly… ho tong chong di dien cuoi nam  - anh 7

Lâm Chấn Khang sinh năm 1985, là 1 ca sĩ có sức hút khá lớn đối với khán giả ở tỉnh miền Tây. Những sản phẩm nghệ thuật của anh đều thu hút hàng chục triệu lượt xem trên youtube. Lâm Chấn Khang yêu thương vợ con hết mực và luôn dành thời gian cho gia đình của mình.

Khánh Huyền

 

người yêu thích