Khánh Thi khoe ảnh thời thơ ấu, cộng đồng mạng tấm tắc khen: “Xinh từ bé là có thật!”

Mới đây, kiện tướng dancesport Khánh Thi bất ngờ khoe ảnh mình lúc 7 tuổi lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Tuy đã trải qua 2 lần sinh nở, Khánh Thi vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn. Mới đây, cô bắt kịp xu hướng khoe hình năm 7 tuổi khiến người hâm mộ bất ngờ vì cô nàng sở hữu nhan sắc xinh xắn ngay từ bé.

khanh thi khoe anh thoi tho au, cong dong mang tam tac khen: “xinh tu be la co that!” - anh 1

Có thể thấy theo thời gian, nhan sắc của Khánh Thi không mấy thay đổi. Cô nàng vẫn giữ được đường nét trên khuôn mặt và ngày càng mặn mà hơn. Người hâm mộ đã để lại nhiều lời khen ngợi dành cho cô nàng: “Nét đẹp không thay đổi theo thời gian”, “Xinh từ bé là có thật!”, “Chị Thi xinh đẹp từ nhỏ, giờ càng mặn mà hơn nữa”…

khanh thi khoe anh thoi tho au, cong dong mang tam tac khen: “xinh tu be la co that!” - anh 2

Ngay từ bé, Khánh Thi đã sở hữu chiều cao vượt trội. Cô nàng tiết lộ cho biết tuổi thơ của mình rất “dữ dội”. Từ nhỏ Khánh Thi đã nghịch ngợm, quậy phá nhiều nên khi học cấp 2, bố mẹ đã gửi cô vào trường học múa để nữ tính hơn.

khanh thi khoe anh thoi tho au, cong dong mang tam tac khen: “xinh tu be la co that!” - anh 3

Bà mẹ 2 con Khánh Thi ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Tuy đã U40 nhưng kiện tướng dancesport vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa khi xuất hiện trước công chúng.

khanh thi khoe anh thoi tho au, cong dong mang tam tac khen: “xinh tu be la co that!” - anh 4

khanh thi khoe anh thoi tho au, cong dong mang tam tac khen: “xinh tu be la co that!” - anh 5

Ông xã Khánh Thi cũng từng khoe ảnh thơ ấu của mình. Phan Hiển có khuôn mặt bầu bĩnh và má lúm đồng tiền cực đáng yêu. Khi anh đăng tấm hình này lên nhiều người còn nhầm lẫn rằng đây là bé Kubi vì 2 bố con trông giống y như đúc.

khanh thi khoe anh thoi tho au, cong dong mang tam tac khen: “xinh tu be la co that!” - anh 6khanh thi khoe anh thoi tho au, cong dong mang tam tac khen: “xinh tu be la co that!” - anh 7

Khánh Thi và Phan Hiển từng giữ mối quan hệ cô-trò trước khi nên duyên vợ chồng. 2 người từng trải qua nhiều sóng gió để đến được với nhau. Được biết, năm 14 tuổi gia đình Phan Hiển mời Khánh Thi về làm huấn luyện viên cho con trai. Sau thời gian dài gắn bó, nam vận động viên đã phải lòng cô giáo của mình.

khanh thi khoe anh thoi tho au, cong dong mang tam tac khen: “xinh tu be la co that!” - anh 8

Hiện tại, gia đình Phan Hiển-Khánh Thi đã có “đủ nếp đủ tẻ” với con trai đầu là Kubi, bé gái út là Anna. Hơn 12 năm gắn bó, Khánh Thi và Phan Hiển đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và không có ý định tổ chức đám cưới. Chuyện tình cô-trò của cả 2 từng gây xôn xao dư luận thời gian dài nay đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng.

KH

 

người yêu thích