Kha Ly - Thanh Duy hẹn hò ở Indonesia: tình tứ không ai sánh bằng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kha Ly đăng tải hình ảnh du lịch ở Indonesia với ông xã Thanh Duy. Hình ảnh vô cùng ngọt ngào khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi ganh tị.

Cụ thể, Kha Ly đăng lại hình ảnh mình cùng chồng du lịch ở Indonesia. Cả hai mặc trang phục vô cùng xinh đẹp và bắt mắt. Đính kèm với hình ảnh là dòng trạng thái: 'Cô gái và chàng trai Indonesia'

kha ly - thanh duy hen ho o indonesia: tinh tu khong ai sanh bang - anh 1

Được biết, hình ảnh này là từ chuyến đi du lịch của Thanh Duy và Kha Ly vào giữa tháng 2 vừa qua. Cả hai đã có những giây phút vui vẻ bên nhau và có những bức ảnh vô cùng tình tứ.

kha ly - thanh duy hen ho o indonesia: tinh tu khong ai sanh bang - anh 2

kha ly - thanh duy hen ho o indonesia: tinh tu khong ai sanh bang - anh 3

Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cả hai dành thời gian về quê ở An Giang để tránh dịch. Khoảng thời gian cách ly này khiến Kha Ly nhớ những chuyến du lịch da diết. Chính vì thế, những ngày gần đây, cô nàng liên tục đăng lại những tấm ảnh du lịch ngày trước và mong dịch bệnh qua đi để có thể vi vu cùng ông xã của mình.

kha ly - thanh duy hen ho o indonesia: tinh tu khong ai sanh bang - anh 4

Thanh Duy và Kha Ly kết hôn vào năm 2016. Đến nay đã 4 năm trôi qua nhưng cặp đôi vẫn ngọt ngào và hạnh phúc như thuở ban đầu. Chia sẻ về chuyện con cái, ông xã Kha Ly bộc bạch rằng mình cùng chồng dự định sẽ có con trong năm 2020 này: 'Có con sau bốn năm kết hôn là ước mong lớn nhất hiện tại của vợ chồng tôi'

kha ly - thanh duy hen ho o indonesia: tinh tu khong ai sanh bang - anh 5

Cùng với dự định có con, Thanh Duy và Kha Ly cũng đang cho xây dựng 1 căn biệt thự ở quận 4, TP.HCM. Được biết, căn nhà này chuẩn bị cho việc đón con đầu lòng của cả hai.

kha ly - thanh duy hen ho o indonesia: tinh tu khong ai sanh bang - anh 6

'Tôi đề cao sự đơn giản, sang trọng nên chọn tông trắng làm chủ đạo. Toàn bộ căn nhà có diện tích sử dụng 200m2 được thiết kế vuông vắn, không rườm rà hay màu mè' - Thanh Duy tiết lộ về ngôi nhà tương lai của mình.

kha ly - thanh duy hen ho o indonesia: tinh tu khong ai sanh bang - anh 7

Vừa qua, cặp đôi Thanh Duy - Kha Ly đã cùng với bạn bè đồng nghiệp về Vũng Tàu để lắp cây ATM gạo giúp đỡ bà con khó khăn nơi đây. Hành động này của cả hai có sức lan toả vô cùng lớn.

kha ly - thanh duy hen ho o indonesia: tinh tu khong ai sanh bang - anh 8

TN tổng hợp

người yêu thích