Hương Giang chứng minh mình "chẳng có gì ngoài tiền": Tậu xế hộp hạng sang gần 5 tỷ lẫn nhẫn kim cương "khủng"

Vừa khiến cộng đồng mạng gây choáng khi chia sẻ “mình chẳng có gì ngoài tiền”, Hương Giang mới đây đã tậu thêm chiếc xe hạng sang thứ 4 trị giá gần 5 tỷ đồng sau nhiều năm làm việc miệt mài.

Hương Giang được xem là Hoa hậu tài năng và có độ 'phủ sóng' lớn nhất hiện nay của showbiz Việt. Cô nàng không chỉ xinh đẹp, duyên dáng, tài năng âm nhạc mà còn sở hữu được một khối tài sản “khủng”.

huong giang chung minh minh "chang co gi ngoai tien": tau xe hop hang sang gan 5 ty lan nhan kim cuong "khung" - anh 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đã khiến nhiều người hâm mộ phải “choáng ngợp” trước độ chịu chi của mình khi tậu một chiếc xe hạng sang trị giá gần 5 tỷ đồng.

huong giang chung minh minh "chang co gi ngoai tien": tau xe hop hang sang gan 5 ty lan nhan kim cuong "khung" - anh 2

Trong ảnh, Hương Giang háo hức nhận xe mới. Đây là chiếc thứ 4 trong bộ sưu tập xế hộp tiền tỷ của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Tại lễ bàn giao diễn ra vô cùng hoành tráng khiến cho Hương Giang vỡ òa trong sung sướng.

huong giang chung minh minh "chang co gi ngoai tien": tau xe hop hang sang gan 5 ty lan nhan kim cuong "khung" - anh 3

Không những vậy, khi dân tình chưa kịp được “há hốc mồm” thì Hương Giang lại tiếp tục đăng tải một khoảnh khắc trên trang cá nhân, như ngầm khoe chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn mà người đẹp đang đeo trên tay. Nhìn vào độ lấp lánh và kích cỡ lớn của chiếc nhẫn này thì có thể đoán giá trị của nó không nhỏ chút nào.

Trước đó, Hương Giang từng có phát ngôn gây sốc của mình, cô chia sẻ: “Em cô đơn quá. Vì ngoài nổi tiếng và xinh đẹp ra em chẳng có gì ngoài tiền'.

huong giang chung minh minh "chang co gi ngoai tien": tau xe hop hang sang gan 5 ty lan nhan kim cuong "khung" - anh 4

Có thể thấy rằng, sau nhiều năm làm việc, cật lực chạy show thì Hoa hậu Hương Giang đã tích lũy cho bản thân mình một khối tài sản đáng mơ ước gồm một căn hộ hạng sang, 4 chiếc xế hộp tiền tỷ, trong đó có tới 3 chiếc được mua vào năm 2018 cùng vói những bộ sưu tập đồ hàng hiệu.  

huong giang chung minh minh "chang co gi ngoai tien": tau xe hop hang sang gan 5 ty lan nhan kim cuong "khung" - anh 5

huong giang chung minh minh "chang co gi ngoai tien": tau xe hop hang sang gan 5 ty lan nhan kim cuong "khung" - anh 6

2 chiếc xe hơi hạng sang tiền tỷ có tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng từng được Hương Giang tậu cùng một lúc vào năm 2018.

huong giang chung minh minh "chang co gi ngoai tien": tau xe hop hang sang gan 5 ty lan nhan kim cuong "khung" - anh 7

Nổi lên từ khi tham gia chương trình “Thần Tượng Âm Nhạc – Vietnam Idol”, Hương Giang đã nhanh chóng được người hâm mộ biết đến và dành một sự ưu ái đặc biệt cho cô. Đặc biệt là sau khi tạo được tiếng vang lớn khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế vào năm 2018.

Không chỉ vậy, trong vài năm trở lại đây, tên tuổi của Hương Giang “lên như diều gặp gió”. Từ các sản phẩm âm nhạc đến một số chương trình truyền hình mà cô tham gia đều nhận được một sự ủng hộ lớn từ công chúng. Ngoài ra, cô còn tham gia làm người mẫu quảng cáo, đại diện thương hiệu nên mới chỉ 28, Hương Giang đã tích góp được một số tiền không hề nhỏ. 

người yêu thích