Hồng Vân, Thúy Diễm gửi lời động viên, mong Thanh Duy mau chóng bình phục

Vừa qua, Thanh Duy vừa trải qua một cuộc phẫu thuật nối dây chằng. Điều này khiến không ít bạn bè đồng nghiệp và khán giả hâm mộ lo lắng cho anh.

Được biết, trong một lần gần đây khi đi giám sát công trình ở nhà đang xây, Thanh Duy không may bị ngã cầu thang dẫn đến đứt dây chằng đầu gối. Ngay sau đó, nam diễn viên đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu và phẫu thuật nối lại dây chằng.

hong van, thuy diem gui loi dong vien, mong thanh duy mau chong binh phuc - anh 1

Thông tin Thanh Duy bị ngã khiến không ít người lo lắng cho sức khỏe của anh. Hồng Vân, Hiếu Hiền, Ốc Thanh Vân, Vy Oanh, Puka,...không ngừng hỏi thăm sức khỏe của đồng nghiệp mình: “Gửi lời thăm con trai u”, “Mau khỏe nha ông Duy ơi”, “Kiểu này là mất cả tháng, mau khỏe còn chạy show nha em”, “Chúc anh mau lành nha chị”,....

hong van, thuy diem gui loi dong vien, mong thanh duy mau chong binh phuc - anh 2

hong van, thuy diem gui loi dong vien, mong thanh duy mau chong binh phuc - anh 3

hong van, thuy diem gui loi dong vien, mong thanh duy mau chong binh phuc - anh 4

Những lời hỏi thăm vô cùng tình cảm của đồng nghiệp dành cho Thanh Duy

Thanh Duy vô cùng xúc động và biết ơn đối với những lời quan tâm, hỏi han của bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Hiện tại, Kha Ly thường xuyên túc trực ở bệnh viện để chăm sóc cho chồng. Cô giúp anh vệ sinh, chăm sóc vết thương, mát-xa chân,...

hong van, thuy diem gui loi dong vien, mong thanh duy mau chong binh phuc - anh 5

Cho đến hiện tại, Thanh Duy đã hồi phục sức khỏe khá nhiều. Anh đang bắt đầu tập đi bằng nạng theo hướng dẫn của bác sĩ. Mong sao nam diễn viên thật nhanh hồi phục để trở lại sân khấu cùng khán giả.

hong van, thuy diem gui loi dong vien, mong thanh duy mau chong binh phuc - anh 6

Thanh Duy được khán giả biết đến với vai trò diễn viên. Anh từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Lửa trên băng, Hai người vợ, Huyền thoại tím, Dấu chân du mục,...Thời gian gần đây, Thanh Duy thường xuyên xuất hiện trong nhiều vở kịch ở sân khấu kịch Hồng Vân. Anh được khán giả yêu mến bởi sự lăn xả, nhập tâm trong vai diễn.

hong van, thuy diem gui loi dong vien, mong thanh duy mau chong binh phuc - anh 7

Thanh Duy và bà xã là Kha Ly vừa tổ chức kỉ niệm 4 năm ngày cưới vào tháng 3 vừa qua. Cả hai hiện tại đang xây nhà ở quận 4, TP.HCM và dự kiến sẽ hoàn thành vào khoảng tháng 7. Cặp đôi đang vô cùng háo hức với căn nhà mới của mình.

người yêu thích