Hôn nhân viên mãn của "ông hoàng cải lương" Minh Vương: Tuổi 71 được vợ chăm sóc mỗi ngày!

Ở tuổi 71, nghệ sĩ cải lương Minh Vương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu vẻ ngoài phong độ, trẻ trung và hôn nhân viên mãn của mình.

Mới đây, NSND Minh Vương vừa hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 71 của mình bên gia đình, vợ con. Do dịch, nên nam nghệ sĩ chỉ tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại nhà thay vì ra nhà hàng tổ chức rình rang như mọi năm.

hon nhan vien man cua "ong hoang cai luong" minh vuong: tuoi 71 duoc vo cham soc moi ngay! - anh 1

Trong ngày bước sang tuổi mới, NSND Minh Vương xúc động chia sẻ: “Bước sang tuổi mới, tôi mong mình có sức khỏe, dịch bệnh sớm được đẩy lùi để trở lại sân khấu hội ngộ đồng nghiệp, khán giả. Dù đời sống anh em nghệ sĩ thiệt hại không nhỏ nhưng dẫu thế nào cũng nên lạc quan”.  

hon nhan vien man cua "ong hoang cai luong" minh vuong: tuoi 71 duoc vo cham soc moi ngay! - anh 2

Ảnh: Vietnamnet

Nam nghệ sĩ cải lương cho biết, hơn nửa năm qua ông hầu như không ra khỏi nhà do lo ngại về dịch diễn biến phức tạp. Vì thế, các show diễn cải lương của Minh Vương bị hủy hàng loạt, ảnh hưởng nặng nề đến kinh tế của gia đình.

hon nhan vien man cua "ong hoang cai luong" minh vuong: tuoi 71 duoc vo cham soc moi ngay! - anh 3

Ảnh: Vietnamnet

Mỗi tháng, ông phải tốn khoảng trên chục triệu để khám và uống thuốc. Đến nay đã 8 năm kể từ khi hồi sinh nhờ tạng ghép, nam nghệ sĩ “Đời cô lựu” luôn duy trì chế độ sống lành mạnh nên sức khỏe luôn dồi dào. Dù hiện đang ở tuổi 'xế chiều' nhưng ông lúc nào cũng tràn đầy sức sống, rạng rỡ với con cháu, gia đình và đồng nghiệp.

hon nhan vien man cua "ong hoang cai luong" minh vuong: tuoi 71 duoc vo cham soc moi ngay! - anh 4

Minh Vương chia sẻ vì biết ơn cuộc đời cho mình có cơ hội được sống và hát lần thứ 2 nên sẽ mãi mãi hiến dâng cho nền nghệ thuật nước nhà, đến khi sức tàn lực kiệt mới thôi.

hon nhan vien man cua "ong hoang cai luong" minh vuong: tuoi 71 duoc vo cham soc moi ngay! - anh 5

Dù có một sự nghiệp thành công, đầy hào quang nhưng đời tư của nam nghệ sĩ cùng rất thăng trầm. Ông từng trải qua một cuộc hôn nhân đỗ vỡ trước khi đến với bà xã ở hiện tại – bà Đỗ Thị Hồng. Cả hai đã chung sống được 30 năm, giờ đây ngoài danh nghĩa vợ chồng thì Minh Vương và bà xã xem nhau là bạn bè, tri kỷ.

hon nhan vien man cua "ong hoang cai luong" minh vuong: tuoi 71 duoc vo cham soc moi ngay! - anh 6

Ở tuổi 71, Minh Vương hạnh phúc khi được bà xã đồng hành trong lúc khó khăn nhất và chăm sóc cho ông chu đáo từng miếng ăn, giấc ngủ. Từ khi bị bệnh tật cho tới ca phẫu thuật thay quả thận đến thời điểm hiện tại, mọi sinh hoạt đều do bà xã ông lo toan.

hon nhan vien man cua "ong hoang cai luong" minh vuong: tuoi 71 duoc vo cham soc moi ngay! - anh 7

Ngày trước, khi Minh Vương còn chạy show đều đặn, mỗi khi nhìn chồng ra sân khấu hát, bà lại ngồi nép mình ở một góc cánh gà, chăm chú theo dõi ông xã bằng ánh mắt đầy yêu thương, ngưỡng mộ. Với một người vợ như vậy, Minh Vương ở thời điểm hiện tại đã tìm được bình yên cho chữ duyên tình.

hon nhan vien man cua "ong hoang cai luong" minh vuong: tuoi 71 duoc vo cham soc moi ngay! - anh 8

Về kế hoạch sắp tới, Minh Vương đang chuẩn bị trở lại làm giám khảo cho cuộc thi 'Chuông vàng vọng cổ' và 'Bông lúa vàng' sẽ được diễn ra trong thời gian sắp tới.

người yêu thích