Hoàng Mập gây tranh cãi vì đăng ảnh Ngọc Lan - Thanh Bình hôn nhau, tiết lộ cặp đôi sắp tái hợp trong phim mới

Nhân dịp sinh nhật người đồng nghiệp thân thiết là Ngọc Lan, Hoàng Mập đã có những lời chúc mừng sinh nhật gửi đến cô trên trang cá nhân của mình, tuy nhiên hình ảnh đính kèm dòng trạng thái của Hoàng Mập lại bất ngờ vướng phải nhiều tranh cãi.

hoang map gay tranh cai vi dang anh ngoc lan - thanh binh hon nhau, tiet lo cap doi sap tai hop trong phim moi - anh 1

Được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, tuy nhiên Ngọc Lan và Thanh Bình lại bất ngờ “đường ai nấy đi” vào cuối năm 2019 dù đã có chung với nhau 1 người con trai. Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 35 của Ngọc Lan, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả đã gửi đến Ngọc Lan những lời chúc, trong đó có cả đàn anh thân thiết Hoàng Mập.

hoang map gay tranh cai vi dang anh ngoc lan - thanh binh hon nhau, tiet lo cap doi sap tai hop trong phim moi - anh 2

Ảnh: FB Diễn viên Ngọc Lan

Tuy nhiên, đáng chú ý, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Mập bất ngờ chia sẻ bức ảnh của Ngọc Lan và chồng cũ đang hôn nhau, cùng lời chia sẻ: “Hôm nay sinh nhật em gái dễ thương, xinh đẹp của gia đình, chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Các bạn sẽ gặp lại đôi trai tài gái sắc Ngọc Lan - Thanh Bình cùng dàn diễn viên rất hot. Sinh nhật nhỏ em Ngọc Lan, em muốn gì anh tặng”.

hoang map gay tranh cai vi dang anh ngoc lan - thanh binh hon nhau, tiet lo cap doi sap tai hop trong phim moi - anh 3

Ảnh: FB Hoàng Minh Bùi

Tuy nhiên, bức ảnh Hoàng Mập chia sẻ lại nhanh chóng vướng phải nhiều phản ứng trái chiều. Bên dưới bình luận, không ít khán giả cho rằng hành động đăng tải hình ảnh của nam danh hài là không được hay cho lắm. Trong đó, đang chú ý nhất đó chính là nam diễn viên Huy Khánh cũng lên tiếng bất bình.

hoang map gay tranh cai vi dang anh ngoc lan - thanh binh hon nhau, tiet lo cap doi sap tai hop trong phim moi - anh 4

Bên dưới bài đăng của Hoàng Mập, Huy Khánh lên tiếng bất bình: “Hôm nay sinh nhật con nhỏ, anh làm như vậy nhiều khi nó không vui đâu. Cái nào ra cái đó hợp lý hơn”. Đáp trả Huy Khánh, Hoàng Mập giải thích: “Anh xin phép Lan rồi mới dám đăng mà. Lan ok mà. Nếu thấy khó chịu thì anh xóa bài thôi. Chứ anh sống đơn giản lắm em, không có được sâu sắc như em'. 

Mặc dù vậy, Huy Khánh vẫn đáp trả lại với sự bất bình: “Có liên hệ gì đến em đâu mà bất bình anh ơi, bài anh chứ có phải bài em đâu mà anh hỏi em. Em sâu sắc lâu rồi anh mới biết hả”. Sự gay gắt của cả 2 nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Sau nhiều tranh luận qua lại, Hoàng Mập đã xóa bài đăng và thay bằng một dòng trạng thái khác.

hoang map gay tranh cai vi dang anh ngoc lan - thanh binh hon nhau, tiet lo cap doi sap tai hop trong phim moi - anh 5

Ảnh chụp màn hình

hoang map gay tranh cai vi dang anh ngoc lan - thanh binh hon nhau, tiet lo cap doi sap tai hop trong phim moi - anh 6

Ảnh chụp màn hình

Trước nhiều ý kiến trái chiều, Hoàng Mập mới đây đã chia sẻ với truyền thông rằng trước khi đăng tải bức ảnh Ngọc Lan và Thanh Bình trên trang cá nhân, nam diễn viên đã xin phép cô và được chấp thuận: “Tôi có hỏi ý kiến của Lan trước khi đăng tải và được em ấy đồng ý. Tôi cũng chỉ muốn có gì đặc biệt để chúc Lan trong dịp sinh nhật. Thực lòng, tôi rất quý cả Ngọc Lan và Thanh Bình” - Hoàng Mập cho biết.

hoang map gay tranh cai vi dang anh ngoc lan - thanh binh hon nhau, tiet lo cap doi sap tai hop trong phim moi - anh 7

Bên cạnh đó, nam danh hài cũng cho biết đây là hình ảnh trong bộ phim mới mà Ngọc Lan và Thanh Bình sẽ đóng cặp yêu nhau trong thời gian tới. Khoảnh khắc cặp sao hôn như trong hình là cảnh lễ cưới ở cuối phim. Chia sẻ của Hoàng Mập cũng khiến nhiều khán giả thích thú vì tương lai sẽ có thể diện kiến cặp đôi Ngọc Lan - Thanh Bình trên sóng truyền hình. 

hoang map gay tranh cai vi dang anh ngoc lan - thanh binh hon nhau, tiet lo cap doi sap tai hop trong phim moi - anh 8

Ngọc Lan và Thanh Bình kết hôn với nhau vào 7/2016, sau khi về chung một nhà, cặp đôi cùng với nhau có chung quả ngọt là cậu con trai Louis. Mặc dù vậy, đến cuối năm 2019, cả hai bất ngờ quyết định ly hôn với lý do không có tiếng nói chung nên vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau.

hoang map gay tranh cai vi dang anh ngoc lan - thanh binh hon nhau, tiet lo cap doi sap tai hop trong phim moi - anh 9

hoang map gay tranh cai vi dang anh ngoc lan - thanh binh hon nhau, tiet lo cap doi sap tai hop trong phim moi - anh 10

Dù đã ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình hiện vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau để cùng nhau chăm sóc cho con trai chung. Hiện bé Louis đang sống cùng với Ngọc Lan, cặp đôi hiện cũng dành nhiều thời gian phát triển sự nghiệp diễn xuất với nhiều bộ phim tạo tiếng vang thời gian gần đây. 

người yêu thích