Hoài Linh vừa làm vườn vừa căn dặn Dương Triệu Vũ chuyện làm nghề, fan trầm trồ: "Quá đúng!"

Nhân dịp ghé thăm Hoài Linh, Dương Triệu Vũ đã xin ý kiến của anh trai về MV mới ra mắt và nhận được những lời răn dạy, chỉ bảo về chuyện làm nghề.

Hoài Linh sinh năm 1969, là con thứ 4 trong gia đình có 6 anh chị em, Dương Triệu Vũ là con út. Trước đây, Hoài Linh từng ngăn cản việc Dương Triệu Vũ theo đuổi nghệ thuật nhưng khi thấy cậu em trai út đã có tên tuổi và chỗ đứng nhất định trong nghề, nam danh hài mới chấp nhận và đưa ra nhiều lời khuyên.

hoai linh vua lam vuon vua can dan duong trieu vu chuyen lam nghe, fan tram tro: "qua dung!" - anh 1

Mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã cho ra mắt MV 'Bức tranh tiền kiếp'. Được biết, nam ca sĩ đã bỏ ra 2 tỷ đồng để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc này. Sau khi MV được đăng tải vài ngày, anh đã đến gặp anh trai ruột của mình để xin ý kiến đóng góp.

hoai linh vua lam vuon vua can dan duong trieu vu chuyen lam nghe, fan tram tro: "qua dung!" - anh 2

hoai linh vua lam vuon vua can dan duong trieu vu chuyen lam nghe, fan tram tro: "qua dung!" - anh 3

Trong lúc 2 anh em ngồi ngoài vườn, Dương Triệu Vũ đã hỏi anh trai: 'Anh Bốn, anh thấy sao về MV mới của em?'.

Ban đầu, nam nghệ sĩ đã dành nhiều lời khen cho em trai vì làm MV đẹp, có ý nghĩa, lại chịu đầu tư kinh phí lớn. Hoài Linh còn nói đùa rằng: 'Anh thấy em đầu tư như thế là phí. Có những người chỉ ngồi chửi bới um xùm cũng có quá trời người coi. Trong khi đó, em đầu tư quá nhiều vào MV như vậy là phí'.

hoai linh vua lam vuon vua can dan duong trieu vu chuyen lam nghe, fan tram tro: "qua dung!" - anh 4

Thấy em trai ấp úng trả lời: 'Nhưng bây giờ em đâu có biết chửi đâu', nghệ sĩ Hoài Linh liền bật cười: 'Thì mày thuê tao chửi cho'.

Sau câu nói vui, Hoài Linh liền lên tiếng căn dặn em trai: 'Nói thì nói chơi vậy thôi, chứ mình là nghệ sĩ mà em, sản phẩm nào tốt đẹp nhất thì mình làm rồi đưa ra cho khán giả. Tiền của khán giả nuôi mình thì mình phải đem lại những cái hay nhất cho khán giả'. Anh còn nhắc nhở Dương Triệu Vũ khi làm nghệ thuật thì phải cẩn thận, giữ hình ảnh 1 cách cẩn thận và trong sáng.

hoai linh vua lam vuon vua can dan duong trieu vu chuyen lam nghe, fan tram tro: "qua dung!" - anh 5

'Người nghệ sĩ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến công chúng. Chúng ta có thể làm hỏng cả một thế hệ nếu không có ý thức về hình ảnh bản thân' - nam danh hài cẩn thận căn dặn em trai.

hoai linh vua lam vuon vua can dan duong trieu vu chuyen lam nghe, fan tram tro: "qua dung!" - anh 6

Nghe những lời dặn dò, chỉ bảo từ Hoài Linh, Dương Triệu Vũ cũng gật gù tán thành. Nam ca sĩ chia sẻ rằng anh trai mình thường xuyên dạy bảo và khuyên răn, đưa ra những lời khuyên bổ ích nên anh luôn khắc ghi trong lòng. Dương Triệu Vũ từng nói: 'Anh Hoài Linh luôn dặn tôi phải tôn trọng khán giả. Tình thương của người hâm mộ luôn quan trọng hơn bất kỳ giải thưởng nào. Đó là thước đo thành công của một nghệ sĩ'. 

hoai linh vua lam vuon vua can dan duong trieu vu chuyen lam nghe, fan tram tro: "qua dung!" - anh 7

người yêu thích