Hoài Lâm – Bảo Ngọc chính thức ly hôn sau 9 năm gắn bó, 2 con gái theo mẹ chăm sóc  

Vợ Hoài Lâm tối qua thông báo cả hai đã chính thức ly hôn sau hơn 9 năm gắn bó, 2 cô con gái là Gà Gà và Cún Cún do mẹ chăm sóc.

hoai lam – bao ngoc chinh thuc ly hon sau 9 nam gan bo, 2 con gai theo me cham soc   - anh 1

Từng vượt qua nhiều sóng gió, lời dèm pha, đồn đoán của dư dân mạng cũng như sự phản đối của gia đình để đến được với nhau, thế nhưng cặp đôi Hoài Lâm – Bảo Ngọc đã quyết định đường ai nấy đi sau 9 năm yêu nhau và 2 năm kết hôn.

hoai lam – bao ngoc chinh thuc ly hon sau 9 nam gan bo, 2 con gai theo me cham soc   - anh 2

Trước đó, cả hai không có động thái gì đặc biệt, nên việc Bảo Ngọc bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài công khai ly hôn với Hoài Lâm khiến nhiều người ngỡ ngàng.

hoai lam – bao ngoc chinh thuc ly hon sau 9 nam gan bo, 2 con gai theo me cham soc   - anh 3

Bảo Ngọc mong rằng, sau khi không khai chuyện tan vỡ thì mong mọi người tôn trọng quyết định này của cả hai, cô viết: “Trước tiên là, cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương và quan tâm gia đình nhỏ 'đã từng' của tụi con/em. Bây giờ thì không còn nữa, nhưng mong là mọi người vẫn yêu thương và tôn trọng quyết định của tụi con/em, xin lỗi và cám ơn mọi người nhiều lắm”.  

hoai lam – bao ngoc chinh thuc ly hon sau 9 nam gan bo, 2 con gai theo me cham soc   - anh 4

Sau đó, Bảo Ngọc đã có những lời tâm sự nhắn gửi tới Hoài Lâm – người “bạn chung giường” trong suốt 9 năm gắn bó và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đẹp khi làm vợ chồng.  

“Anh là cả 1 quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ. Nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ, và sau này là không bao giờ em hối hận.

Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió. Em đã luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho anh, nhưng em quên mất là 'anh có cần điều đó hay không'. Em chỉ có làm và làm, và rồi từ khi nào em không còn mộng mơ như 1 cô bé 14, 15 tuổi như lúc mới yêu anh. À chắc là khi có con, bản thân em thực tế hơn rất nhiều, em kéo anh vào thực tế, nhưng em quên mất anh có tính nghệ sĩ, và anh cần mộng mơ!

hoai lam – bao ngoc chinh thuc ly hon sau 9 nam gan bo, 2 con gai theo me cham soc   - anh 5

Và rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, rồi dần xa lạ. Em không trách, em không hờn, cũng không dỗi nữa. Bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng em cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc.

Thôi thì, đó cũng là điều mà em mong nhất cho anh, em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh, nhé!

Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất từ bây giờ đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ?

hoai lam – bao ngoc chinh thuc ly hon sau 9 nam gan bo, 2 con gai theo me cham soc   - anh 6

Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết.

Tạm biệt, chúc anh tất cả, phải sống thật vui nhé!”.

hoai lam – bao ngoc chinh thuc ly hon sau 9 nam gan bo, 2 con gai theo me cham soc   - anh 7

Sinh năm 1996, Bảo Ngọc là cháu ruột của nghệ sĩ Bảo Quốc, cô và Hoài Lâm đã có 2 người con gái là bé Gà Gà thật là Vy Lâm và Cún Cún – tên thật của bé là Vy Lam. Sau khi ly hôn hai con gái tạm thời do Bảo Ngọc chăm sóc.  

hoai lam – bao ngoc chinh thuc ly hon sau 9 nam gan bo, 2 con gai theo me cham soc   - anh 8

Trước đó, trong thời gian tạm rời xa showbiz, Hoài Lâm có nhiều thay đổi cả về công việc lẫn ngoại hình. Sau đó, anh tuyên bố trở lại con đường nghệ thuật với những dự định mới, hứa sẽ chăm sóc cho gia đình tốt.

hoai lam – bao ngoc chinh thuc ly hon sau 9 nam gan bo, 2 con gai theo me cham soc   - anh 9

Tuy nhiên, dạo gần đây, Hoài Lâm đột ngột biến mất. Quản lý của nam ca sĩ cho biết anh đã về quê dưỡng bệnh.

người yêu thích