Hòa Minzy tình bể tình với bạn trai đại gia trong tiệc sinh nhật 25 tuổi cực hoành tráng

Ngày bước sang tuổi 25, không những nhận được quà từ người hâm mộ, bạn bè, Hòa Minzy còn được bạn trai đại gia tổ chức sinh nhật hoành tráng và cả hai đã có những khoảnh khắc “tình bể tình” khiến ai cũng ghen tỵ.

hoa minzy tinh be tinh voi ban trai dai gia trong tiec sinh nhat 25 tuoi cuc hoanh trang - anh 1

Mới đây, Hòa Minzy đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên bạn bè thân thiết và gia đình để chào đón tuổi 25. Khác với hình ảnh nhí nhố, vui vẻ hằng ngày, giọng ca 'Không thể cùng nhau suốt kiếp' đã bộ diện váy đen sang chảnh vô cùng xinh đẹp và khí chất. 

hoa minzy tinh be tinh voi ban trai dai gia trong tiec sinh nhat 25 tuoi cuc hoanh trang - anh 2

Trong khi đó, hai người em thân thiết nhất thuộc 'gia đình Hoa dâm bụt' là nam ca sĩ Đức Phúc và Erik cũng vô cùng chỉn chu khi diện bộ suit sang trọng.  

Điều khiến khán giả chú ý nhất chính là sự xuất hiện của bạn trai đại gia của Hòa Minzy, theo thông tin được biết thì đại gia trẻ tuổi này có tên là Minh Hải. Mặc dù chưa từng xác nhận chính thức, nhưng trước đó có nhiều thông tin tiết lộ, Hòa Minzy và Minh Hải hiện đã kết hôn. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn thổi mà thôi. 

hoa minzy tinh be tinh voi ban trai dai gia trong tiec sinh nhat 25 tuoi cuc hoanh trang - anh 3

Khoảnh khắc “tình bể tình” của người đẹp gốc Bắc Ninh với Minh Hải khi đến tham dự buổi tiệc. Nhiều người bất ngờ khi chiếc túi nữ ca sĩ đeo có giá trị khá đắt đỏ. Nếu như vào thời điểm này năm ngoái, cô nàng đón tuổi mới tại nhà thì năm nay được bạn trai đổi không khí để ăn mừng hoành tráng cùng MV vừa ra.

hoa minzy tinh be tinh voi ban trai dai gia trong tiec sinh nhat 25 tuoi cuc hoanh trang - anh 4

Bộ ba 'Hoa dâm bụt' cực kì thân thiết, gắn bó với nhau trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

hoa minzy tinh be tinh voi ban trai dai gia trong tiec sinh nhat 25 tuoi cuc hoanh trang - anh 5

Trước đó, Hòa Minzy đã công khai đăng ảnh kỷ niệm 1000 ngày yêu nhau cùng với bạn trai đại gia khiến cho người hâm mộ ghen tỵ không ngớt. Có thể nói rằng, khoảng thời gian 3 năm gắn bó có lẽ không quá dài nhưng cũng đủ chứng minh tình yêu chân thành mà cả hai dành cho nhau.  

hoa minzy tinh be tinh voi ban trai dai gia trong tiec sinh nhat 25 tuoi cuc hoanh trang - anh 6

Trong những bức ảnh được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, thường thấy cả hai rất chăm ăn diện đồng điệu. Mặc dù không mặc đồ giống hệt nhau, song việc tạo dựng chung phong cách sang trọng, tinh tế và thanh lịch cũng đủ là minh chứng cho thấy Hòa Minzy và bạn trai rất tâm đầu ý hợp.  

hoa minzy tinh be tinh voi ban trai dai gia trong tiec sinh nhat 25 tuoi cuc hoanh trang - anh 7

Tình tứ cùng “ông xã”.

hoa minzy tinh be tinh voi ban trai dai gia trong tiec sinh nhat 25 tuoi cuc hoanh trang - anh 8

Bộ đồ đen cũng được cặp đôi diện nhằm hoàn thiện phong cách sành điệu, thời thượng. Đối với nữ ca sĩ, cô nàng còn làm nâng vẻ đẳng cấp cho phong cách bề ngoài bằng chiếc Lady Dior da bóng loáng đắt đỏ.

hoa minzy tinh be tinh voi ban trai dai gia trong tiec sinh nhat 25 tuoi cuc hoanh trang - anh 9

hoa minzy tinh be tinh voi ban trai dai gia trong tiec sinh nhat 25 tuoi cuc hoanh trang - anh 10

3 năm yêu nhau, cả hai trông vô cùng đẹp đôi khi cùng cùng nhau diện những trang phục đồng điệu trong mọi phong cách, với những set đồ mang màu sắc tương đồng đầy cuốn hút.

người yêu thích