Hoa hậu Trà Vinh: được chồng tặng nhẫn trị giá 21 tỷ, giảm 32kg sau sinh trong vòng 8 tháng

Phương Lê là hoa hậu gốc Trà Vinh đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình năm 2017. Trước khi đăng quang cô kết hôn với chồng đại gia sở hữu một tòa nhà nổi tiếng ở trung tâm quận 1 và hàng chục resort cũng như bất động sản khắp miền Nam.

hoa hau tra vinh: duoc chong tang nhan tri gia 21 ty, giam 32kg sau sinh trong vong 8 thang - anh 1

Người đẹp luôn được nhắc tới gắn liền với hình ảnh nữ doanh nhân giàu có. Cô thường xuyên sử dụng những món đồ đắt tiền: xách túi Hermes 4 tỷ, diện trang phục nghìn đô,…

hoa hau tra vinh: duoc chong tang nhan tri gia 21 ty, giam 32kg sau sinh trong vong 8 thang - anh 2

Gần đây, cô khiến nhiều người không khỏi ganh tị khi được chồng tặng nhẫn trị giá 21 tỷ (được cho là đắt hơn nhẫn của Hồ Ngọc Hà)

hoa hau tra vinh: duoc chong tang nhan tri gia 21 ty, giam 32kg sau sinh trong vong 8 thang - anh 3

Cho đến hiện tại, cô và chồng đã có với nhau 3 thiên thần nhỏ. Vào giai đoạn sinh con thứ ba, Phương Lê đột ngột tăng ký một cách vượt bậc, mốc cao nhất là 90kg. Người đẹp gốc Trà Vinh luôn cảm thấy tự ti trong những ngày tháng xồ xề đó.

hoa hau tra vinh: duoc chong tang nhan tri gia 21 ty, giam 32kg sau sinh trong vong 8 thang - anh 4

“Phụ nữ thường phải gánh trên vai rất nhiều trách nhiệm, trách nhiệm với gia đình, con cái, công việc… Vì vậy, đa số phụ nữ quên đi trách nhiệm với bản thân, lơ la chăm sóc ngoại hình của mình khiến họ ngày càng tự ti. Phương cũng từng rơi vào tình trạng đó, từng bị ám ảnh về cân nặng của mình và không dám xuất hiện trước đám đông.” - Phương Lê bộc bạch 

hoa hau tra vinh: duoc chong tang nhan tri gia 21 ty, giam 32kg sau sinh trong vong 8 thang - anh 5

hoa hau tra vinh: duoc chong tang nhan tri gia 21 ty, giam 32kg sau sinh trong vong 8 thang - anh 6

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 8 tháng kể từ sau sinh, cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Được biết, Phương Lê đã giảm từ 90kg còn 52kg (giảm 38kg). Điều này khiến nhiều người thán phục với sự kiên trì của cô. (6)
Bà mẹ 3 con thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp cho các mẹ bỉm sữa sau sinh.

TH

 

người yêu thích