Hình ảnh rạng rỡ của Mai Phương: “Sẽ là ký ức đẹp cho con gái với tinh thần không bao giờ bỏ cuộc”

Mới đây, đoạn clip hậu trường chương trình Nhanh như chớp và Ký ức vui vẻ đã được công bố trên mạng xã hội. Đoạn clip khiến cho nhiều người không khỏi xúc động về những hình ảnh đầy nghị lực của Mai Phương.

hinh anh rang ro cua mai phuong: “se la ky uc dep cho con gai voi tinh than khong bao gio bo cuoc” - anh 1

Được biết, những hình ảnh này được quay vào tháng 8/2019, vào lúc bệnh tình Mai Phương đang ổn định và trị liệu bệnh tình bằng thuốc.

hinh anh rang ro cua mai phuong: “se la ky uc dep cho con gai voi tinh than khong bao gio bo cuoc” - anh 2

Khán giả không khỏi xúc động trước hình ảnh một Mai Phương tràn đầy nghị lực và niềm tin. Lúc nào cũng mang trong mình một năng lượng tích cực cùng với nụ cười rạng rỡ khi được quay hình.

hinh anh rang ro cua mai phuong: “se la ky uc dep cho con gai voi tinh than khong bao gio bo cuoc” - anh 3

Hình ảnh được cắt từ clip

Khi được hỏi về tình hình sức khoẻ lúc đó, Mai Phương tự tin khẳng định rằng mình vẫn ổn và không ngừng cười đùa với mọi người xung quanh. Xem đoạn clip hậu trường, khó có ai biết được, mỗi ngày cô gái bé nhỏ này luôn phải tự mình chống chọi lại căn bệnh quái ác kia.

hinh anh rang ro cua mai phuong: “se la ky uc dep cho con gai voi tinh than khong bao gio bo cuoc” - anh 4

Hình ảnh được cắt từ clip

Mai Phương chia sẻ: 'Tôi muốn những chương trình mình tham gia không chỉ là hồi ức của mình mà còn là ký ức cho con mình và tất cả mọi người cùng nhìn thấy. Tôi mong những lần xuất hiện của mình sẽ là lời chứng minh và trấn an mọi người rằng tôi sẽ luôn cố gắng, không bao giờ bỏ cuộc.'

hinh anh rang ro cua mai phuong: “se la ky uc dep cho con gai voi tinh than khong bao gio bo cuoc” - anh 5

Trong mọi khoảnh khắc hậu trường, điều khán giả ngưỡng mộ nhất có lẽ là tình cảm của Ốc Thanh Vân dành cho người em đồng nghiệp của mình. Ốc Thanh Vân thường xuyên bên cạnh giúp đỡ cho Mai Phương. Cô không ngần ngại giúp bạn mình chỉnh sửa lại trang phục hay đánh phấn, make up cho cô em nhỏ của mình.

Trong một phân đoạn của clip, khi cả hai đang đùa giỡn, Ốc Thanh Vân còn không ngần ngại nhận mình là vệ sĩ bảo vệ cho công chúa Mai Phương. Được biết, đây là 2 chương trình cuối cùng Mai Phương xuất hiện trên truyền hình. Sau đó, bệnh tình của cô nàng trở nặng và phải tiến hành điều trị. Chính vì thế cho nên cô không thể quay lại sân khấu cùng khán giả được nữa.

hinh anh rang ro cua mai phuong: “se la ky uc dep cho con gai voi tinh than khong bao gio bo cuoc” - anh 6

hinh anh rang ro cua mai phuong: “se la ky uc dep cho con gai voi tinh than khong bao gio bo cuoc” - anh 7

Tiếp theo là hình ảnh 1 Mai Phương xinh như 1 nàng công chúa sải bước trên sàn catwalk, thần thái tự tin và tràn đầy sức sống khiến cho không ít người ngưỡng mộ. Hình ảnh Mai Phương lộng lẫy, xinh đẹp trên sàn catwalk mãi đọng lại trong tâm lý mỗi người, nhất là bé Lavie sau này lớn lên sẽ có ký ức đẹp về người mẹ quá cố của mình.

hinh anh rang ro cua mai phuong: “se la ky uc dep cho con gai voi tinh than khong bao gio bo cuoc” - anh 8

Mai Phương được khán giả biết đến với vai trò diễn viên. Cô được yêu mến với nét diễn tự nhiên, mộc mạc. Tên tuổi của Mai Phương gắn liền với nhiều bộ phim như: Hương phù sa, Xóm cào cào, Cuộc Phiêu Lưu Của Hai Lúa,...

Vào khoảng gần cuối năm 2018, cô phát hiện mình bị bệnh phổi. Trong quãng thời gian đó, nữ diễn viên phải tạm ngưng toàn bộ công việc của mình để chữa bệnh.

hinh anh rang ro cua mai phuong: “se la ky uc dep cho con gai voi tinh than khong bao gio bo cuoc” - anh 9

Sau đó, bệnh tình của Mai Phương thuyên giảm và cô bắt đầu tham gia các chương trình truyền hình và talkshow. Đến tháng 9/2019, Mai Phương tái nhập viện để điều trị vì bệnh tình trở nặng.

hinh anh rang ro cua mai phuong: “se la ky uc dep cho con gai voi tinh than khong bao gio bo cuoc” - anh 10

Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/3/2020 trong sự tiếc nuối của người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ.

hinh anh rang ro cua mai phuong: “se la ky uc dep cho con gai voi tinh than khong bao gio bo cuoc” - anh 11

Trong suốt khoảng thời gian chữa trị, người hâm mộ luôn thấy hình ảnh Ốc Thanh Vân gắn liền với Mai Phương qua nhiều lần đến bệnh viện chăm sóc cô nàng. Sự ra đi của Mai Phương là một sự mất mát vô cùng to lớn đối với Ốc Thanh Vân.

Thanh Ngân tổng hợp.

 

người yêu thích