H'Hen Niê: bản thân thì đi ở thuê nhưng không ngại vung tiền tỷ xây nhà cho bố mẹ ở quê

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê vô tình để lộ không gian nhà mới thông qua một đoạn clip mà cô vừa đăng tải.

Được biết, H'Hen Niê xây dựng ngôi nhà này cho bố mẹ vào tháng 3/2020 tại Đắk Lắk. Ngôi nhà được xây theo dạng ống vô cùng khang trang và rộng rãi.

h'hen nie: ban than thi di o thue nhung khong ngai vung tien ty xay nha cho bo me o que - anh 1

h'hen nie: ban than thi di o thue nhung khong ngai vung tien ty xay nha cho bo me o que - anh 2

Theo như đoạn clip nàng Hậu chia sẻ, không gian bên trong ngôi nhà cũng vô cùng sang trọng và thoáng mát. Đa số chất liệu sử dụng trong nội thất đều được làm bằng gỗ đắt tiền. Theo tìm hiểu, giá trị của ngôi nhà này lên đến vài tỷ đồng. 

h'hen nie: ban than thi di o thue nhung khong ngai vung tien ty xay nha cho bo me o que - anh 3

h'hen nie: ban than thi di o thue nhung khong ngai vung tien ty xay nha cho bo me o que - anh 4

Đây là căn nhà thứ 2 sau căn nhà sàn mà H'Hen Niê xây dựng cho bố mẹ vào năm 2019. Theo cô nàng chia sẻ, căn nhà sàn này cô xây nên không chỉ vì sở thích của bố mẹ mà vì đó còn là nét văn hoá truyền thống của người Ê-đê xưa nay.

h'hen nie: ban than thi di o thue nhung khong ngai vung tien ty xay nha cho bo me o que - anh 5

Sau đó, vào đầu năm nay, H'Hen Niê còn khiến cho không ít người ngưỡng mộ khi cô tự bỏ tiền túi để xây dựng cổng chào cho buôn làng của mình. Điều này chứng tỏ cô nàng rất yêu quý nơi mình sinh ra và lớn lên.

h'hen nie: ban than thi di o thue nhung khong ngai vung tien ty xay nha cho bo me o que - anh 6

Mặc dù bỏ không ít tiền để xây nhà cho gia đình, xây cổng cho làng nhưng H'Hen Niê lại sống vô cùng giản dị. Sau khi kết thúc nhiệm kì và phải trả lại ngôi nhà dành cho Hoa hậu, cô nàng tiết lộ rằng bản thân vẫn ở nhà thuê ở Hồ Chí Minh chứ không hề mua nhà mà dành số tiền tích góp cho những dự định khác. H'Hen Niê còn hài hước tự nhận rằng mình là 'hoa hậu nghèo nhất' trước nay.

h'hen nie: ban than thi di o thue nhung khong ngai vung tien ty xay nha cho bo me o que - anh 7

(Nguồn: ngoisao.net)

H'Hen Niê là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Cô đã truyền động lực cho không ít người bởi chính năng lượng tích cực mà mình mang lại. Sau đăng quang, Hoa hậu hoàn vũ 2017 đã tích cực đóng góp cho những hoạt động xã hội. Từ đó đến nay, cô cũng đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

h'hen nie: ban than thi di o thue nhung khong ngai vung tien ty xay nha cho bo me o que - anh 8

người yêu thích