Hành trình 11 năm yêu nhau của Hà Tăng và thiếu gia Louis Nguyễn: cổ tích đời thường là đây chứ đâu!

Trải qua 11 năm gắn bó bên nhau, cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đã chứng minh cho mọi người thấy cổ tích đời thường chính là đây!

Trong showbiz Việt hiếm có mỹ nhân nào dù đã dừng lại sự nghiệp nghệ thuật nhưng vẫn được công chúng quan tâm và yêu mến nhiều như Tăng Thanh Hà. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng lối sống giản dị, nữ diễn viên sinh năm 1986 còn có cuộc sống hôn nhân luôn viên mãn khi làm dâu gia đình hào môn.

hanh trinh 11 nam yeu nhau cua ha tang va thieu gia louis nguyen: co tich doi thuong la day chu dau! - anh 1

Năm 2020 đánh dấu cột mốc 11 năm Tăng Thanh và thiếu gia Louis Nguyễn là 1 nửa của nhau. Trải qua hơn 1 thập kỉ gắn bó, tổ ấm của cả 2 chưa khi nào có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngược lại, cả 2 ngày càng mặn nồng, ngọt ngào hơn khi đón chào thêm 2 thiên thần nhỏ Richard và Chloe.

hanh trinh 11 nam yeu nhau cua ha tang va thieu gia louis nguyen: co tich doi thuong la day chu dau! - anh 2

hanh trinh 11 nam yeu nhau cua ha tang va thieu gia louis nguyen: co tich doi thuong la day chu dau! - anh 3

Công khai tình cảm từ năm 2009, đến năm 2012, Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà quyết định về chung 1 nhà bằng đám cưới cổ tích được tổ chức tại Manila, Phillipines - quê hương của chú rể. Sau đám cưới, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz và tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng không hề phô trương, màu mè.

hanh trinh 11 nam yeu nhau cua ha tang va thieu gia louis nguyen: co tich doi thuong la day chu dau! - anh 4

Có thể nói cuộc hôn nhân với Louis Nguyễn là 1 bước ngoặt lớn trong cuộc đời 'ngọc nữ màn ảnh Việt' Hà Tăng bởi lẽ, nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí lại kết hôn cùng con trai gia đình tài phiệt mà lại nhận được vô vàn lời chúc phúc- 1 câu chuyện tưởng chừng chỉ có trong cổ tích.

hanh trinh 11 nam yeu nhau cua ha tang va thieu gia louis nguyen: co tich doi thuong la day chu dau! - anh 5

Được biết, bố chồng Hà Tăng là Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), mẹ là bà Cristina Serran - cháu họ phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos. Gia đình chồng Hà Tăng sinh sống tại căn biệt thự triệu đô rộng 500m2 ở Thảo Điền với nội thất vô cùng sang trọng khiến nhiều người phải choáng ngợp bởi sự giàu có.

hanh trinh 11 nam yeu nhau cua ha tang va thieu gia louis nguyen: co tich doi thuong la day chu dau! - anh 6

hanh trinh 11 nam yeu nhau cua ha tang va thieu gia louis nguyen: co tich doi thuong la day chu dau! - anh 7

8 năm qua, cuộc sống của Hà Tăng kể từ khi về nhà chồng chưa một lần khiến người hâm mộ phải lo lắng. Cuộc hôn nhân của cặp đôi khiến nhiều người tin rằng 'cổ tích là có thật'.

hanh trinh 11 nam yeu nhau cua ha tang va thieu gia louis nguyen: co tich doi thuong la day chu dau! - anh 8

hanh trinh 11 nam yeu nhau cua ha tang va thieu gia louis nguyen: co tich doi thuong la day chu dau! - anh 9

Mặc dù đã lên chức bố mẹ, lại bận rộn với việc kinh doanh riêng nên thời gian Hà Tăng – Louis Nguyễn dành cho nhau là không quá nhiều. Tuy nhiên cả 2 vợ chồng vẫn cố gắng sắp xếp công việc, con cái để có thể tận hưởng không gian hẹn hò riêng tư, thỉnh thoảng cả nhà vẫn đưa nhau đi du lịch nước ngoài để hâm nóng tình cảm. Những bức hình hạnh phúc do Hà Tăng đăng tải luôn nhận được nhiều sự quan tâm và cảm tình từ công chúng.

người yêu thích