Gia đình Ốc Thanh Vân lên đồ rực rỡ đi du lịch Đà Lạt mừng sinh nhật 9 tuổi bé Coca

Mới đây Ốc Thanh Vân tiếp tục đăng tải những hình ảnh cả gia đình trong chuyến đi tới Đà Lạt mừng sinh nhật 9 tuổi của con trai Coca.
Ốc Thanh Vân sinh năm 1984, là diễn viên, người dẫn chương trình được nhiều người yêu mến. Năm 2008, cô kết hôn với ông xã Trí Rùa và tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Tính đến thời điểm hiện tại, gia đình Ốc Thanh Vân đã 'kết nạp' được 3 thành viên nhí: Coca, Cola và Cacao.
 

gia dình ốc thanh vân lên dồ rưoc rỡ di du lioch da lat mừng sinh nhaôt 9 tuổi be coca - anh 1

Mặc dù đã qua hơn 1 tháng kể từ ngày sinh nhật 9 tuổi của con trai Coca, mới đây Ốc Thanh Vân đã đăng tải những bức hình còn sót lại trong chuyến du lịch Đà Lạt của cả gia đình. Bài viết nhận được rất nhiều sự quan tâm lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.
 

gia dình ốc thanh vân lên dồ rưoc rỡ di du lioch da lat mừng sinh nhaôt 9 tuổi be coca - anh 2

Nàng Ốc đăng tải: 'Hình như hơi nổi quá.. Đà Lạt mùa mưa nên thêm hoa cho rực rỡ nha. Chuyến đi vừa rồi mừng sinh nhật Coca Xuân Lâm 9 tuổi. Chuồng Ốc đi khắp nơi và hiện tại không đi nước ngoài được nên danh sách các điểm đến trong nước rất dài, quê hương mình xinh đẹp lắm!'
 
gia dình ốc thanh vân lên dồ rưoc rỡ di du lioch da lat mừng sinh nhaôt 9 tuổi be coca - anh 3
 
Được biết, đây là những hình ảnh trong chuyến đi mừng sinh nhật 9 tuổi của bé Coca. Ốc Thanh Vân từng đùa rằng: 'Sinh nhật Coca có 1 ngày mà ăn tới 7 ngày' .
 
gia dình ốc thanh vân lên dồ rưoc rỡ di du lioch da lat mừng sinh nhaôt 9 tuổi be coca - anh 4
 
Con trai cả của Ốc Thanh Vân tên là Nguyễn Xuân Lâm, ở nhà thường được gọi là Coca. Cậu bé sinh ngày 13/6/2011. Bên cạnh Coca, Ốc Thanh Vân và ông xã có thêm 1 bé gái và 1 bé trai lần lượt chào đời vào năm 2013 và 2015.

gia dình ốc thanh vân lên dồ rưoc rỡ di du lioch da lat mừng sinh nhaôt 9 tuổi be coca - anh 5

gia dình ốc thanh vân lên dồ rưoc rỡ di du lioch da lat mừng sinh nhaôt 9 tuổi be coca - anh 6

Cả gia đình đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh nhau. Đặc biệt, Ốc Thanh Vân và con gái Cola còn diện váy giống nhau trông đáng yêu vô cùng.
 

gia dình ốc thanh vân lên dồ rưoc rỡ di du lioch da lat mừng sinh nhaôt 9 tuổi be coca - anh 7

Ốc Thanh Vân chia sẻ, vì dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành nên 2 vợ chồng cô luôn ưu tiên chọn lựa các địa điểm trong nước và khám phá những điểm du lịch mới lạ.
 

gia dình ốc thanh vân lên dồ rưoc rỡ di du lioch da lat mừng sinh nhaôt 9 tuổi be coca - anh 8

Ốc Thanh Vân hạnh phúc bên cạnh con gái. Mặc dù đã bước qua độ tuổi 36 nhưng nàng Ốc vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng quyến rũ khiến nhiều người phải trầm trồ không ngớt.
 

gia dình ốc thanh vân lên dồ rưoc rỡ di du lioch da lat mừng sinh nhaôt 9 tuổi be coca - anh 9

gia dình ốc thanh vân lên dồ rưoc rỡ di du lioch da lat mừng sinh nhaôt 9 tuổi be coca - anh 10

Tuy bận rộn với công việc nhưng vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa thường xuyên dành thời gian để ở bên gia đình và đưa các con đi chơi. Thỉnh thoảng, 2 vợ chồng cũng đi 'mánh lẻ' để hâm nóng tình cảm. Cách đây vài ngày, cặp đôi đã 'trốn con' để đi du lịch tại Nha Trang như cặp vợ chồng son.
người yêu thích