Em gái của Cẩm Ly về Việt Nam: Vợ tỷ phú có khác “đi lại bằng phi cơ riêng và ở trong lâu đài”

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương – em gái Cẩm Ly vừa về Việt Nam ăn Tết, cô đã có chuyến đi từ thiện cho các em nhỏ mồ côi.

em gai cua cam ly ve viet nam: vo ty phu co khac “di lai bang phi co rieng va o trong lau dai” - anh 1

Hà Phương sinh năm 1972, là em gái ruột của ca sĩ Cẩm Ly, đồng thời là chị gái của ca sĩ Minh Tuyết. Cô là ca sĩ nổi tiếng gắn liền với dòng nhạc dân ca trữ tình. Năm 2000, Hà Phương kết hôn với Chính Chu - tỷ phú gốc Việt ở Mỹ. Nhân dịp về Việt Nam, Hà Phương có chuyến từ thiện cho các em nhỏ ở chùa Diệu Giác. Cô đã dành thời gian để đưa các em đi ăn, đi xem phim và lì xì đầu năm.

em gai cua cam ly ve viet nam: vo ty phu co khac “di lai bang phi co rieng va o trong lau dai” - anh 2

em gai cua cam ly ve viet nam: vo ty phu co khac “di lai bang phi co rieng va o trong lau dai” - anh 3

Kể từ khi lấy chồng tỷ phú Chính Chu, cuộc đời Hà Phương như bước sang trang mới. Cả 2 lần đầu gặp nhau năm 2000, sau 2 năm hẹn hò tìm hiểu, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng. Chính Chu được mệnh danh là “người đàn ông đáng gờm của phố Wall” vì nổi tiếng với hàng loạt phi vụ thu mua, sát nhập hàng triệu đô. Chính Chu từng là Giám đốc điều hành cao cấp của Blackstone, hiện anh đã lập công ty riêng với khối tài sản hơn 1,5 tỷ đô.

em gai cua cam ly ve viet nam: vo ty phu co khac “di lai bang phi co rieng va o trong lau dai” - anh 4

Khi được mai mối làm quen với Hà Phương, Chính Chu không hề biết cô là ca sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Sau này khi kết hôn, anh vẫn luôn động viên cô tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. 

em gai cua cam ly ve viet nam: vo ty phu co khac “di lai bang phi co rieng va o trong lau dai” - anh 5

Hiện tại, Hà Phương cùng chồng và 2 con gái sống trong biệt thự to như lâu đài. Ngoài ra họ còn sở hữu căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower với giá gần 800 tỷ, và còn nhiều bất động sản khác. Cặp đôi cũng là chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới – Hilton.

em gai cua cam ly ve viet nam: vo ty phu co khac “di lai bang phi co rieng va o trong lau dai” - anh 6

Đôi vợ chồng sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ bậc nhất thế giới. Ngoài ra Hà Phương còn thường xuyên di chuyển bằng phi cơ riêng.  

em gai cua cam ly ve viet nam: vo ty phu co khac “di lai bang phi co rieng va o trong lau dai” - anh 7

Tuy cuộc sống giàu có, viên mãn nhưng vợ chồng cô luôn dành thời gian và tiền bạc cho những chuyến thiện nguyện. Ngoài ra, cặp đôi còn lập ra nhiều quỹ từ thiện để giúp đỡ đồng bào Việt Nam. 

Hình 9


KH

 

người yêu thích