Duy Mạnh - Quỳnh Anh tung ảnh cưới: Chú rể hóa “nam thần”, nhan sắc cô dâu thuộc hàng "cực phẩm"

Loạt ảnh cưới của “cặp đôi ngôn tình” Duy Mạnh – Quỳnh Anh vừa được hé lộ đã gây sốt, khiến dân tình không khỏi trầm trồ và gửi lời chúc phúc đến cho cả 2 người.  
duy manh - quynh anh tung anh cuoi: chu re hoa “nam than”, nhan sac co dau thuoc hang "cuc pham" - anh 1

'Quá nhanh quá nguy hiểm' là cách mà cộng đồng mạng đang nói về sự kiện đám cưới của trung vệ tuyển Việt Nam Đỗ Duy Mạnh. 

duy manh - quynh anh tung anh cuoi: chu re hoa “nam than”, nhan sac co dau thuoc hang "cuc pham" - anh 2

Mới hôm 1/1, anh chàng gây bão khi quỳ gối giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ để cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp Nguyễn Quỳnh Anh, thì mới đây 3/1, cặp đôi đã công khai bức ảnh cưới đầu tiên trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao.  

duy manh - quynh anh tung anh cuoi: chu re hoa “nam than”, nhan sac co dau thuoc hang "cuc pham" - anh 3

Đáng chú ý, khác hoàn toàn với những bộ đồ đá banh, áo số quần đùi, cầu thủ Duy Mạnh như 'lột xác' khi diện vest đen lịch lãm, điển trai bội phần trong loạt ảnh cưới vừa được hé lộ. Trong khi đó, cô dâu cũng thuộc hàng cực phẩm. Quỳnh Anh sở hữu body mảnh mai, gương mặt xinh đẹp và thần thái. 

duy manh - quynh anh tung anh cuoi: chu re hoa “nam than”, nhan sac co dau thuoc hang "cuc pham" - anh 4

Ảnh cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh mang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn. Đặc biệt, khi những bức ảnh và clip hậu trường được công bố, các fan càng trầm trồ ngưỡng mộ khoảnh khắc tâng bóng rất chuyên nghiệp của chú rể tại phim trường studio. 

duy manh - quynh anh tung anh cuoi: chu re hoa “nam than”, nhan sac co dau thuoc hang "cuc pham" - anh 5

Ngoài những khoảnh khắc “nam thần”, thì bức ảnh Duy Mạnh ngủ gật trong khi chờ chụp ảnh cưới cũng khiến khán giả bật cười với dòng tit của Quỳnh Anh: “Đừng ngủ khi chị vợ của bạn còn thức”. 

duy manh - quynh anh tung anh cuoi: chu re hoa “nam than”, nhan sac co dau thuoc hang "cuc pham" - anh 6

Trước khi đi đến cái kết viên mãn như ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh và Duy Mạnh đã có gần 4 năm gắn bó. Thay vì kín tiếng trong chuyện tình cảm giống như bao người, nam cầu thủ lại rất thoải mái công khai hình ảnh với bạn gái và thường xuyên nói lời 'ngôn tình' ngọt lịm dành cho 'Công chúa béo'. 

duy manh - quynh anh tung anh cuoi: chu re hoa “nam than”, nhan sac co dau thuoc hang "cuc pham" - anh 7

Theo kế hoạch, đám hỏi của cặp đôi Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ được diễn ra vào ngày 15/1 tới. Còn đám cưới sẽ được cử hành vào ngày 9/2, sau Tết âm lịch.

duy manh - quynh anh tung anh cuoi: chu re hoa “nam than”, nhan sac co dau thuoc hang "cuc pham" - anh 8

Sau khi tổ chức đám cưới, cả hai ắt sẽ dọn về nhà chung mà cầu thủ Duy Mạnh vừa mới tậu hồi đầu năm. Với tính cách chiều chuộng vợ sắp cưới hết mực như Duy Mạnh, thì có lẽ Quỳnh Anh hẳn là người được ưu tiên quyết định mọi thứ từ trang phục cho đến concept cưới.

duy manh - quynh anh tung anh cuoi: chu re hoa “nam than”, nhan sac co dau thuoc hang "cuc pham" - anh 9

Về phần xe cộ cũng chẳng phải lo bao nhiêu vì Quỳnh Anh cũng vừa sở hữu xế hộp gần 2 tỷ.

Tam Phong

người yêu thích