Đu đưa ăn vặt cùng lũ bạn quên lối về tại PONG QUÁN với địa điểm mới Keng

Tin hot nhất ngày cho tín đồ ăn vặt đây Pong Quán đã chuyển sang địa điểm mới với không gian thoáng mát hơn để phục vụ tốt hơn cho các Pong-er yêu dấu. Mình là khách “ chai mặt” của Pong ăn từ khi còn quán cũ mới mở đến nay vẫn còn ăn. Biết tin dời địa điểm mới lập team chiến liền không ngần ngại. 

[QUOTE]PONG QUÁN 
Địa chỉ: CN1: 168/73 Nguyễn Gia Trí ( D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh. 
CN2: 116/2 Thành Thái , Phường 12, Quận 10.
CN3: 130 đường số 2 P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức
Hoạt động: 15h30- 22h00
Hotline: 0909 27 27 43
Facebook: https://www.facebook.com/pongquan999/[/QUOTE]

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 1

Chắc hẳn PONG không xa lạ với giới trẻ Bình Thạnh rồi nhỉ. Nơi có vô vàng món ăn vặt siêu ngon- độc -lạ với những món đặc sản Phan Rang ăn là ghiền ngay và còn có món không đâu có. Quán vừa chuyển sang địa điểm mới với không gian siêu thích, cực thoáng mát và đặc biệt rộng rãi, bao nhiêu Pong cũng không ngại đâu nha bạn chỉ cần đến mọi chuyện cứ để Pong lo du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 2

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 3

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 4

Mặc dù mới chuyển qua địa điểm mới Pong vẫn có lượng khách đông lui tới sau 17h quán bắt đầu đông khách những ngày cuối tuần siêu đông là biết độ 'Hot' của Pong như thế nào rồi đó. Địa điểm mới nhiều bàn ghế để phục vụ tốt khách tới có nơi đậu xe rộng với đội ngũ an ninh ' cây nhà lá vườn' nên cứ ăn tâm chén no quán Pong nhé. 

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 5

Đến Pong là phải order full bàn thế này mới chịu

Nhìn menu món nào cũng muốn ăn tất du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 6 được sự kiềm chế của con bạn nên tạm gọi các món 'Chén Trứng Nướng', ' Nem chua nướng' , ' Cuốn chả cá', ' Báng tráng nướng Pong', ' Bò lá lốp' , ' Heo rừng nướng ớt chuông', ' sữa chua Phô mai'. Lúc đầu nghĩ kêu hơi ít nhưng ai ngờ chật kín cả bàn luôn nhưng không sao với một fan của Pong mình có thể chén hết đấy. 

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 7

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 8

Chén trứng nướng huyền thoại đậm chất nhà Pong

Đến Pong Quán mà không ăn chén trứng nướng thì không phải đến Pong nha du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 9 Em này là ' Celeb' của quán đấy. Ai đến cũng gọi ít nhất 3-4 chén, có bàn đi có 2 người gọi tận 10 chén ăn một lần ghiện ngay. Em chén trứng nướng này có 3 loại gồm cơ bản 6k , Pong 8k và Mực 10k. Ta nói món ngon mà giá còn hạt dẻ nữa chứ hỏi sao ai cũng yêu. 

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 10

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 11
Chén trứng nóng hổi vừa thổi vừa ăn đang chờ bạn chén sạch đây

Không thể vui hơn được nữa khi ăn chén trứng nóng ngon của Pong. Trứng nướng ăn kèm với nướng mắm pha sánh đặc làm món thêm phần hấp dẫn. Rưới nước mắm vào trứng đang nóng múc trọn phần trứng kèm các topping ngon cho vào miệng và cảm nhận thôi nào. Mình mê nhất em này luôn ý nên ăn được ăn mãi ăn tận 5 chén luôn.

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 12

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 13

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 14

Cuốn chả cá ' to đùng' - 15k/ cuốn

Lại một em best seller nữa của Pong đây. Mình tin chắc chẳng đâu bán món cuốn to ' big size' như Pong đâu nha. Với mình cuốn chả cả to bằng 3 ngón tay chập lại siêu to ăn cực đã. Em này đặc biệt về ngoại hình còn chất lượng cũng không thua kém gì. Bên trong gồm rau và ' nhân vật chính '- chả cá đặc sản Phan Rang. Ta nói, chả cả siêu ngon ăn kèm thêm nước chấm 'chuẩn Pong làm ' ngon nhất dzách 

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 15

Nem chua nướng -13k/ xiên. Nem chua Phan Rang không giống bất kỳ nơi đâu, nem khá chắc gia vị vừa ăn có vị chua nhẹ chấm kèm với tương ớt hay muối tiêu thì khỏi bàn cãi gì luôn nha

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 16

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 17

Bánh tráng nướng nem - 12k

Đã đi ăn vặt mà không ăn bánh tráng nướng thì hơi sai sai nhỉ. Bánh tráng nướng của Pong cũng hot không kém cạnh em ' chén trứng nướng' đâu nha, topping bên trong chất khỏi chê. Có nhiều loại cho bạn tha hồ lựa chọn như bánh tráng nướng Pong, nem, ...mà giá thì sinh viên lắm nghen. 

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 18

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 19

Heo rừng nướng ớt chuông - 15k

 

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 20


Bò lá lốp- 13k

Ngoài ra quán có những món thịt xiên nướng cũng khá ngon. Mình mê tít nhất em ' heo rừng nướng ớt chuông' thịt  mềm không bị dai và gia vị nêm rất hợp khẩu vị của mình thế là ăn hết cả 2 xiên luôn. Còn em 'bò lá lốp' cũng ngon không kém nha ăn kèm với tươi ớt siêu ngon. 

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 21

 

du dua an vat cung lu ban quen loi ve tai pong quan voi dia diem moi keng - anh 22

Sữa chua Phô Mai béo ngon quên lối về - 12k/ hủ

Ăn xong phải tráng miệng liền với ' Sữa Chua Phô Mai' - món mới của quán như dự sẽ thành best seller trong thời gian tới đấy. Sữa chua béo chua vị Phô Mai ăn thích cực kỳ lại còn được ủ trông hủ thủy tinh làm gợi nhớ đến những hủ sữa chua ngày thơ bé. Sữa chua của quán không phải dạng đông cứng hơi đặc sệt nên khi ăn sẽ cảm nhận được vị Phô Mai hơn, rất đáng để ăn đấy nha. 

Ngoài việc thay đổi địa điểm mới thì chất lượng món ăn của Pong vẫn như xưa thậm chí còn có nhiều món ngon hơn. Không gian mới thoáng mát , rộng rãi, món ăn ngon giá hạt dẻ hết nấc, nhân viên và anh chủ quán thân thiện khỏi chê. Pong quán là quán nằm trong top món ăn vặt Sài Gòn của mình đấy, còn bạn thì sao.
người yêu thích