Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục đăng hình tình tứ khó ai sánh bằng: mang bầu 6 tháng ngày càng xinh

Liên tiếp đăng tải hình ảnh hạnh phúc trong giai đoạn mang thai, Đông Nhi đích thị là 'mẹ bầu' hot nhất Vbiz.

Loạt hình ảnh mới nhất được Đông Nhi đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút về lượt yêu thích rất lớn từ cộng đồng mạng. Mặc dù đang mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng nữ ca sĩ rất chịu khó 'lên đồ' và ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn nhưng không kém tình tứ bên cạnh Ông Cao Thắng.

dong nhi - ong cao thang tiep tuc dang hinh tinh tu kho ai sanh bang: mang bau 6 thang ngay cang xinh - anh 1

Trong ảnh, Đông Nhi chọn mặc đầm vàng 2 dây cực nữ tính, che khéo bụng bầu trong khi Ông Cao Thắng diện cả set đồ trắng thanh lịch. Giọng ca 'Xin anh đừng' đính kèm dòng trạng thái: 'Mẹ là cây nến vàng. Ba là cây nến thơm. Thắp sáng một gia đình'.

dong nhi - ong cao thang tiep tuc dang hinh tinh tu kho ai sanh bang: mang bau 6 thang ngay cang xinh - anh 2

dong nhi - ong cao thang tiep tuc dang hinh tinh tu kho ai sanh bang: mang bau 6 thang ngay cang xinh - anh 3

Cặp đôi hot nhất nhì showbiz không ngại thể hình tình cảm khi ở bên nhau. Đông Nhi nhận được nhiều lời khen vì gương mặt thon gọn và thần thái rạng rỡ, đặc biệt cơ thể cũng không có quá nhiều sự thay đổi chỉ trừ vòng 2 to dần lên. Ngắm nhìn những bức hình của cặp đôi, cư dân mạng đều nhất trí rằng người phụ nữ đẹp nhất khi được chồng của mình yêu thương.

dong nhi - ong cao thang tiep tuc dang hinh tinh tu kho ai sanh bang: mang bau 6 thang ngay cang xinh - anh 4

dong nhi - ong cao thang tiep tuc dang hinh tinh tu kho ai sanh bang: mang bau 6 thang ngay cang xinh - anh 5

Nữ ca sĩ nhí nhảnh tạo dáng trong bồn tắm. Bà xã Ông Cao Thắng từng chia sẻ rằng, giai đoạn mang bầu là khoảng thời gian đẹp nhất của người phụ nữ nên cô luôn muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc. Chính vì vậy, người đẹp thường xuyên thực hiện những bộ hình với sự đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng từ ekip cho tới trang phục.

dong nhi - ong cao thang tiep tuc dang hinh tinh tu kho ai sanh bang: mang bau 6 thang ngay cang xinh - anh 6

Sau hơn 1 thập kỉ yêu nhau và tổ chức đám cưới cổ tích cùng Ông Cao Thắng, Đông Nhi khiến cả showbiz Việt rộn ràng khi thông báo mang thai vào tháng 4 vừa qua. Hiện tại, cô nàng xác nhận đang mang thai công chúa đầu lòng ở tháng thứ 6 và đã tạm gác lại công việc của mình để tập trung dưỡng thai. 

dong nhi - ong cao thang tiep tuc dang hinh tinh tu kho ai sanh bang: mang bau 6 thang ngay cang xinh - anh 7

'Dạo này mẹ nhận ra tiểu công chúa nhà mình cũng có máu văn nghệ lắm đó nha. Mấy hôm tụ tập cùng với 'Gia đình văn hoá' vui tưng bừng quá hay sao mà con bé cũng 'quẩy' sung không kém ở trong bụng mẹ, làm mẹ và mọi người cười xỉu. Thỉnh thoảng ba Thắng còn mở các bản HIT của mẹ Nhi, bé con lại vươn tay, vươn chân thai máy liên tục, chắc cũng muốn nhún nhảy, vui đùa ca hát cùng ba mẹ đây mà' - Đông Nhi khoe con gái có sẵn 'máu văn nghệ' trong người.

dong nhi - ong cao thang tiep tuc dang hinh tinh tu kho ai sanh bang: mang bau 6 thang ngay cang xinh - anh 8

Không chỉ được ông xã cưng chiều hết mực như thường xuyên đưa đi du lịch nghỉ dưỡng hay tự tay nấu những món ăn bồi bổ cho vợ bầu, Đông Nhi còn được gia đình nội ngoại chăm sóc rất tận tình khiến khán giả không ngừng ngưỡng mộ. Hiện tại, vợ chồng nữ ca sĩ và cả người hâm mộ đang rất trông chờ sự ra đời của tiểu công chúa.

người yêu thích