Đỉnh của chóp BÔNG LAN TRỨNG MUỐI BỐC KHÓI khiến hội sành ăn si mê

Dân tình Đà Lạt đang sốt xình xịch với món Bông lan trứng muối bốc khói. Bánh ngon, trứng lòng đào chảy chảy lại còn bốc khói nghi ngút. Không biết bao giờ thì Hà Nội mới có món này nhỉ? Cùng hóng với mình nhé!


Từ khi mới xuất hiện đến nay, bông lan trứng muối đã chinh phục được phần lớn mọi người. Chẳng thế mà nhiều người cứ thỉnh thoảng lại 'lên cơn vật bông lan trứng muối' bởi độ béo ngậy của lớp kem, mặn nhẹ của lớp trứng muối vàng ươm cùng chút chà bông đượm vị.


dinh cua chop bong lan trung muoi boc khoi khien hoi sanh an si me - anh 1


Mới đây, tại Đà Lạt xuất hiện một siêu phẩm 'bông lan bốc khói' khiến hội thích ăn vặt đứng ngồi không yên. Được biết, bánh bông lan trứng muối được đầu bếp chế biến và nướng tại chỗ, thế nên mới có tên 'bông lan bốc khói'. 


dinh cua chop bong lan trung muoi boc khoi khien hoi sanh an si me - anh 2


dinh cua chop bong lan trung muoi boc khoi khien hoi sanh an si me - anh 3


Hương bánh thơm lừng, lớp bánh bông lan bột xốp dai kèm với vị trứng tươi phô mai, xúc xích, chà bông trứng muối tạo nên một hương vị tuyệt vời. Khi chiều về, hơi sương phả xuống có chút se lạnh mà được cầm chiếc bánh này trong tay ắt hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên tại Đà Lạt.


dinh cua chop bong lan trung muoi boc khoi khien hoi sanh an si me - anh 4


dinh cua chop bong lan trung muoi boc khoi khien hoi sanh an si me - anh 5


Món ăn mới lạ và khiến người ta phải si mê này được bán trên đường Nguyễn Văn Trỗi, bắt đầu từ 16h chiều cho đến khi bán hết.


dinh cua chop bong lan trung muoi boc khoi khien hoi sanh an si me - anh 6


Ngay khi vừa xuất hiện, món bánh 'bông lan bốc khói' này đã thu hút được sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là hội hảo ngọt, thích mê bông lan trứng muối từ trước đó. Thế nên, chắc chắn địa điểm này sẽ được giới trẻ lui tới ngày một nhiều hơn.


dinh cua chop bong lan trung muoi boc khoi khien hoi sanh an si me - anh 7


dinh cua chop bong lan trung muoi boc khoi khien hoi sanh an si me - anh 8


dinh cua chop bong lan trung muoi boc khoi khien hoi sanh an si me - anh 9


Vậy nên, bí kíp để có cho mình một trải nghiệm thú vị, mới mẻ tại Đà Lạt trên chính là nhanh chân để được thưởng thức món bánh mới lạ này, bạn có đồng ý không?


Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt (Thanh Thảo hotel) (từ 16h chiều cho đến khi bán hết)


Tổng hợp

người yêu thích