Diệu Hương cùng ông xã vượt 100km đến ủng hộ nhà hàng của Dương Mỹ Linh tại Mỹ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệu Hương đăng tải hình ảnh mình cùng ông xã đến ủng hộ quán phở của Mỹ Linh trên đất Mỹ.

Cụ thể, người đẹp viết: 'Anh chị em chúng em được quây quần rồi đây này cả nhà ôi! Xa nhà mà anh chị em gặp được nhau là mừng lắm, quý lắm! Em ở cách thành phố các anh các chị 1 tiếng lái xe. Không xa nhưng vướng dịch nên nay mới sum họp.'

dieu huong cung ong xa vuot 100km den ung ho nha hang cua duong my linh tai my - anh 1

Tại đây, Diệu Hương hội ngộ Mỹ Linh và diễn viên Võ Thành Tâm. Được biết, hiện tại, Võ Thành Tâm mở tiệm trà sữa ở Califonia. 'Em chạy 5 quãng đồng để được ăn phở bò bà Linh và uống trà sữa ông Tâm, ta nói, đã thật chớ!' - Diệu Hương vui vẻ tâm sự. 

dieu huong cung ong xa vuot 100km den ung ho nha hang cua duong my linh tai my - anh 2

Đề cập đến món phở của nhà hàng Dương Mỹ Linh, Diệu Hương viết: 'Phở của chị Dương Mỹ Linh có vị rất riêng và hợp lý để ai ăn cũng có cảm giác ngon miệng, dễ chịu.' Cô tâm sự mình rất thích cách Mỹ Linh tận tay làm phở cho khách, vô cùng tỉ mỉ và chăm chút.

dieu huong cung ong xa vuot 100km den ung ho nha hang cua duong my linh tai my - anh 3

Hoa Hậu Dương Mỹ Linh chia sẻ cô bắt đầu thử sức với việc kinh doanh vào cuối tháng 5. Người đẹp quyết định mở một tiệm phở mang đậm hương vị Việt ở nơi đất khách quê người.

dieu huong cung ong xa vuot 100km den ung ho nha hang cua duong my linh tai my - anh 4

Theo Mỹ Linh tâm sự việc nấu phở có rất nhiều công đoạn và mỗi công đoạn cần phải có sự tỉ mỉ, chăm chút và cần rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, bao nhiêu mệt mỏi của cô cũng tan biết khi nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Được biết, có ngày, Dương Mỹ Linh nhận được 100 đơn hàng trên facebook từ khán giả hâm mộ mặc dù cô không hề quảng cáo cho thương hiệu của mình.

dieu huong cung ong xa vuot 100km den ung ho nha hang cua duong my linh tai my - anh 5

Diệu Hương được khán giả biết đến với vai trò diễn viên. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều bộ phim nổi tiếng như: Bánh đúc có xương, Cầu vồng tình yêu, Hoa hồng trên ngực trái,..Đến tháng 12/2019, Diệu Hương và chồng con sang Mỹ định cư.

dieu huong cung ong xa vuot 100km den ung ho nha hang cua duong my linh tai my - anh 6

Được biết, cô và chồng hiện tại đang sống ở Carlsbad (California). Cho đến hiện tại, gia đình của Diệu Hương đã quen với cuộc sống, công việc, học tập nơi đây.

dieu huong cung ong xa vuot 100km den ung ho nha hang cua duong my linh tai my - anh 7

Theo Diệu Hương chia sẻ, Chuối Đậu - con gái đầu lòng của cô, ngay từ học kỳ đầu tiên đã nhận giấy khen của trường. 

dieu huong cung ong xa vuot 100km den ung ho nha hang cua duong my linh tai my - anh 8

Mỗi khi có dịp rảnh rỗi, cô và ông xã thường đưa con gái Chuối Đậu và con trai Cà Bung đi chơi tại bãi biển hoặc công viên giải trí.

người yêu thích