Diễn viên “Hương phù sa” chia sẻ ảnh 16 năm trước, loạt sao Việt bồi hồi: “Bộ phim tuổi thơ đây rồi!”

Qua 16 năm kể từ ngày ra mắt bộ phim đình đám “Hương phù sa”, Quốc Thái bất ngờ chia sẻ hình ảnh chung với Kim Hiền khiến không chỉ người hâm mộ mà nhiều sao Việt cũng bồi hồi nhớ lại.

“Hương Phù Sa” là bộ phim truyền hình đình đám 1 thời gian dài với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, Quốc Thái, Kim Hiền,… Bộ phim dài 29 tập, được lấy bối cảnh vùng quê sông nước miền Tây. Tác phẩm là 1 phần kí ức khó quên của người xem vì kịch bản gần gũi và nhiều tình tiết nhẹ nhàng, sâu lắng, gây cảm động đến khán giả.

dien vien “huong phu sa” chia se anh 16 nam truoc, loat sao viet boi hoi: “bo phim tuoi tho day roi!” - anh 1

Mới đây, Trương Minh Quốc Thái bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh chung giữa mình và bạn diễn Kim Hiền khi tham gia bộ phim “Hương phù sa”. Trong phim, Quốc Thái vào vai Việt, Kim Hiền vào vai Út Ráng. Nhân vật Út Ráng đã yêu thầm Việt và cạnh tranh với Út Nhỏ (Tăng Thanh Hà thủ vai).

dien vien “huong phu sa” chia se anh 16 nam truoc, loat sao viet boi hoi: “bo phim tuoi tho day roi!” - anh 2

Nam diễn viên chia sẻ: 'Việt và Út Ráng của Hương Phù Sa qua các thời điểm 2004, 2006? và 2018. Ai còn nhớ chúng tôi điểm danh nào. Ahihi. Hình 1: Hình đang quay phim Hương Phù Sa tại Chợ Nổi Cái Răng 2004.”

dien vien “huong phu sa” chia se anh 16 nam truoc, loat sao viet boi hoi: “bo phim tuoi tho day roi!” - anh 3

“Hình 2: hôm qua mới thấy bạn Tân post lên facebook. Xao xuyến quá. Ahihi. Đành chôm về. OMG. Thật sự không nhớ mình đã từng chụp tấm hình này. Thời điểm áng chừng 2006?

dien vien “huong phu sa” chia se anh 16 nam truoc, loat sao viet boi hoi: “bo phim tuoi tho day roi!” - anh 4

“Hình 3: Việt và Ráng vẫn đóng cặp nhiều lần với nhau trong một số vở kịch phục vụ cho bà con cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Hình chụp 11/2018 lúc hai đứa tham gia vở Con Ma Nhà Họ Hứa tại miền Nam California'.

Dưới bài viết, không chỉ người hâm mộ mà hàng loạt sao Việt cũng bồi hồi xúc động nhớ lại bộ phim tuổi thơ 1 thời. Kim Hiền: “Nhớ quá anh Việt ui!”, Cao Thái Hà: “Em mê phim này lắm luôn á anh trai ơi”,...

dien vien “huong phu sa” chia se anh 16 nam truoc, loat sao viet boi hoi: “bo phim tuoi tho day roi!” - anh 5

dien vien “huong phu sa” chia se anh 16 nam truoc, loat sao viet boi hoi: “bo phim tuoi tho day roi!” - anh 6

Nhan sắc của Quốc Thái và Kim Hiền sau bao năm vẫn thu hút người hâm mộ. Nhiều khán giả ao ước nếu có thêm Tăng Thanh Hà trong hình thì sẽ hoàn hảo biết bao.

dien vien “huong phu sa” chia se anh 16 nam truoc, loat sao viet boi hoi: “bo phim tuoi tho day roi!” - anh 7

dien vien “huong phu sa” chia se anh 16 nam truoc, loat sao viet boi hoi: “bo phim tuoi tho day roi!” - anh 8

Năm ngoái, Hà Tăng có dịp hội ngộ Quốc Thái khiến dân tình “rần rần”. Trong hình, cô nàng ôm chầm lấy “anh người yêu” trong bộ phim cách đây 15 năm: '15 năm, bây giờ anh em mình có nếp nhăn hết rồi anh Việt ơi'.

người yêu thích