Đi Vũng Tàu kiểu bình dân

Chuyến rồi mình đi với các bé em nên có cơ hội trải nghiệm hơn về các món được xem là đặc sản và bình dân * Tụi mình ăn trưa với lẩu cá đuối Hoàng minh (Trương Công Định) ,quán đông phục vụ ,đông khách ra vào ,nước lẩu hơi ngọt ,rau nhiều Nhà vệ sinh không sạch sẽ lắm * Quán ăn tối là 1 quán trong khu chợ đêm Bãi Sau ,đây lần đầu tiên mình tới luôn ấy,rất nhiều hàng quán san sát nhau,đồ ăn được bày sẳn từng phần,không gian thoáng và giá rất rẻ chỉ từ 40k -50k -70k .Nói thiệt là đồ ăn không tươi ,sò mai nướng trứng cút kêu 10 con thì con nào cũng bị hôi( tới lượt mình ăn thấy hôi nên gọi nhân viên lại hỏi thì thấy các bạn đem vào rồi đem ra 3 con khác nói là tại vì nướng với trứng nên bị vậy ,mà thiệt ăn hết hôi),sò dương thì dai ơi là dai,cầu gai thì không có gì bên trong ,nói chung món nào cũng thất bại, không hiểu sao tụi mình ngồi 1 lúc quay ra thấy quán mình full khách trong khi các quán khác thì vắng hoe *Vì ăn quán hải sản kia chưa thoả mản nên sau khi dạo biển tụi mình đến 1 xe hải sản của chị quen trong hẻm phó đức chính .đường này rất nhiều ks bình dân .chỉ là xe bán vỉa hè thôi nhưng đồ ăn thì tươi mới và nấu nhon hơn so với quán trước tụi mình ghé ,quan trọng là giá cũng rất rẻ * Sáng hôm sau tụi mình quyết định ăn bánh khọt cây sung thử vì quán cây xoài thường đông người và nóng nực.điểm trừ của bánh khọt cây sung là bột chiên qáu giòn mất luôn bị béo thơm của bột gạo