Danh hài Chí Tài chính thức về nhà sau 2 tuần cách ly tập trung, gửi lời cảm ơn y bác sĩ đã hết mình phục vụ

Nam danh hài Chí Tài đã chính thức hoàn thành 2 tuần cách ly tập trung, ngày trở về nhà, anh không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến các bác sĩ, y tá tuyến đầu chống dịch.

danh hai chi tai chinh thuc ve nha sau 2 tuan cach ly tap trung, gui loi cam on y bac si da het minh phuc vu - anh 1

Nhớ cách đây 14 ngày, vào chiều 5-4, hình ảnh Chí Tài trong khu cách ly tập trung ở Ký túc xá Đại học Quốc Gia TPHCM đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ, mọi người ai nấy đều lo lắng cho sức khỏe của nam danh hài. Nhưng các khán giả lại rất bất ngờ và thích thú vì sự vui vẻ, thân thiên của nam diễn viên nổi tiếng cùng những người “cùng cảnh ngộ” tại đây.

danh hai chi tai chinh thuc ve nha sau 2 tuan cach ly tap trung, gui loi cam on y bac si da het minh phuc vu - anh 2

Cụ thể, Chí Tài đi từ Los Angles (Mỹ), quá cảnh ở Nhật Bản rồi sau đó mới về Việt Nam vào 22 giờ 30 ngày 21/3. Tính đến hiện tại, anh gần hoàn tất 14 ngày cách ly tập trung tại kí túc xá ĐHQG TP. HCM, tình trạng sức khỏe của anh hiện tại rất ổn định, không có dấu hiệu ho sốt hay khó thở.

danh hai chi tai chinh thuc ve nha sau 2 tuan cach ly tap trung, gui loi cam on y bac si da het minh phuc vu - anh 3

Ngày đầu về nhà, Chí Tài đã đăng tải bức ảnh chụp chung với các y bác sĩ tại khu cách ly và gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người, các y tá, bác sĩ đã chăm sóc anh trong suốt quá trình ăn ở tại đây.

“Vậy là đã 11 ngày, từ lúc Chí Tài từ trại cách ly về đến nhà. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Chí Tài, và cảm ơn các y bác sĩ, các nhân viên phục vụ, và toàn bộ những người tham gia tuyến đầu phục vụ công tác chống Covid, đã hy sinh hết mình vì mỗi người dân, cùng nhau đẩy lùi dịch COVID 19. Một lần nữa, Chí Tài chân thành cảm ơn đến tất cả” – Chí Tài viết trên trang cá nhân. 

danh hai chi tai chinh thuc ve nha sau 2 tuan cach ly tap trung, gui loi cam on y bac si da het minh phuc vu - anh 4

Những hình ảnh tại khu cách ly của anh được các du học sinh, những người thanh niên xung phong bình luận bên dưới bài viết. Hầu hết mọi người đều nhận xét anh rất vui tính, hòa đồng, thường chọc cười và hỏi han những người xung quanh.

>>> Xem tin liên quan: Danh hài Chí Tài cách ly tập trung 14 ngày: tuy ngoại hình gầy bất ngờ nhưng lúc nào cũng vui vẻ

danh hai chi tai chinh thuc ve nha sau 2 tuan cach ly tap trung, gui loi cam on y bac si da het minh phuc vu - anh 5

 Trong phòng cách ly chỉ có chiếc thùng xốp nhỏ, được tận dụng làm bàn ăn chung. Nam danh hài thường nhường cho các bạn trẻ ăn trước.

danh hai chi tai chinh thuc ve nha sau 2 tuan cach ly tap trung, gui loi cam on y bac si da het minh phuc vu - anh 6

Mặc dù đeo khẩu trang kín mít, nhưng mỗi khi ra ngoài, nghệ sĩ vẫn được đông đảo người đi cách ly nhận ra và xin chụp ảnh.

người yêu thích