Đặng Thu Thảo khoe ảnh bụng bầu vượt mặt, xác nhận: "Vài tuần nữa là gặp em rồi"

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo vừa chính thức khoe bụng bầu vượt mặt, xác nhận còn vài tuần nữa sẽ sinh con trai thứ hai.

Kể từ đầu năm cho tới nay, hoa hậu Việt Nam 2012 liên tục dính nghi vấn mang thai lần thứ hai. Nàng Hậu được phát hiện thường xuyên diện những trang phục rộng và khéo léo che đi vòng hai của mình. 

dang thu thao khoe anh bung bau vuot mat, xac nhan: "vai tuan nua la gap em roi" - anh 1

Mọi đồn đoán, “thì thầm to nhỏ” của người hâm mộ đã được xóa bỏ khi mới đây, Đặng Thu Thảo đã chính thức xác nhận đang mai thai con lần thứ hai.

Hoa hậu Việt Nam 2012 viết: 'Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham qua dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em'.

dang thu thao khoe anh bung bau vuot mat, xac nhan: "vai tuan nua la gap em roi" - anh 2

Ngay sau khi đăng tải, Đông Nhi, Tú Anh, Đỗ Quang Vinh và đông đảo bạn bè thân thiết cùng các khán giả đã gửi lời chúc mừng tới Đặng Thu Thảo. Theo thông tin được biết, Đặng Thu Thảo đang mang thai quý tử và sẽ chính thức lâm bồn vào tháng 5 tới.

dang thu thao khoe anh bung bau vuot mat, xac nhan: "vai tuan nua la gap em roi" - anh 3

Trong ảnh, Đặng Thu Thảo diện đỏ nâu, đeo kính với những góc chụp nghiêng khoe trọn thần thái sang chảnh và vẻ đẹp mặn mà chuẩn ‘mẹ một con’ của mình.  

dang thu thao khoe anh bung bau vuot mat, xac nhan: "vai tuan nua la gap em roi" - anh 4

Ai ấy cũng đều phải xuýt xoa trước vẻ đẹp ngày càng thăng hạng của nàng Hậu.

dang thu thao khoe anh bung bau vuot mat, xac nhan: "vai tuan nua la gap em roi" - anh 5

Có thể nói, những hình ảnh đang mang thai của Hoa hậu Việt Nam 2012 đã khẳng định đẳng cấp nhan sắc chuẩn “mẹ một con” không thể xem thường.

dang thu thao khoe anh bung bau vuot mat, xac nhan: "vai tuan nua la gap em roi" - anh 6

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2012. Cho đến năm 2017, cô đã chính thức lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín và đã có với nhau một bé gái đầu lòng. Kể từ khi “về chung một nhà”, người đẹp hạn chế hạn chế tham gia các sự kiện giải trí và dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của gia đình. Mặc dù vậy, cuộc sống của nàng Hậu luôn được người hâm mộ quan tâm.

dang thu thao khoe anh bung bau vuot mat, xac nhan: "vai tuan nua la gap em roi" - anh 7

Mới đây, trong bữa tiệc sinh nhật của con gái Sophie, hình búp bê tượng trưng của Đặng Thu Thảo đang ôm bụng bầu được các khán giả nhận định là đang ngấm ngầm thừa nhận việc đang mang thai lần hai.

dang thu thao khoe anh bung bau vuot mat, xac nhan: "vai tuan nua la gap em roi" - anh 8

Tổ ấm hạnh phúc của Đặng Thu Thảo, ông xã Trung Tín và con gái Sophie sau 3 năm về chung một nhà 

 

người yêu thích