Đại Nghĩa phát hơn 280 tấn gạo trong đợt từ thiện vừa qua: con số khổng lồ, cảm ơn anh vì tất cả!

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đại Nghĩa đăng tải bài viết công khai tổng kết về tổng số gạo mà tài khoản An Vui đã quyên góp trong mùa dịch vừa qua.

Cụ thể, nam nghệ sĩ viết: ' Các bạn thân mến! Tính đến thời điểm này, tài khoản An Vui của chúng ta đã gởi đi các nơi trong đợt 2 này là 133.120kg gạo. Cộng luôn với đợt 1 là 147.480kg thì tổng số gạo chúng ta gởi đi trong mùa dịch này là 280.600kg.'

daoi nghĩa phát hon 280 tấn gao trong dot tu thien vua qua: con số khổng lồ, cam on anh vi tat ca! - anh 1

Con số khổng lồ mà Đại Nghĩa công bố khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ. Chỉ trong thời gian ngắn mà Đại Nghĩa đã quyên góp được gần 300 tấn gạo cho nhiều tỉnh thành trên toàn đất nước. 

daoi nghĩa phát hon 280 tấn gao trong dot tu thien vua qua: con số khổng lồ, cam on anh vi tat ca! - anh 2

Đồng thời, trong bài đăng, Đại Nghĩa cũng thông báo đến mọi người về việc tạm dừng việc phát gạo để dành phần quỹ còn lại cho nhiều công trình cần thiết khác nữa.

daoi nghĩa phát hon 280 tấn gao trong dot tu thien vua qua: con số khổng lồ, cam on anh vi tat ca! - anh 3

Bên cạnh đó, anh còn không quên cảm ơn những mạnh thường quân đã quyên góp cũng như những bạn tình nguyện viên đã giúp anh phát gạo cho bà con.

daoi nghĩa phát hon 280 tấn gao trong dot tu thien vua qua: con số khổng lồ, cam on anh vi tat ca! - anh 4

Ngay lập tức, bài viết của Đại Nghĩa nhận được vô số lời khen ngợi cũng như cảm ơn dành cho tấm lòng cao cả của anh cũng như sự đóng góp của những mạnh thường quân.

daoi nghĩa phát hon 280 tấn gao trong dot tu thien vua qua: con số khổng lồ, cam on anh vi tat ca! - anh 5

Đại Nghĩa được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, MC. Anh từng góp mặt trong nhiều chương trình lớn nhỏ và gây ấn tượng với khán giả bởi lối diễn chân thật cũng như cách dẫn dắt tự nhiên, hài hước.

daoi nghĩa phát hon 280 tấn gao trong dot tu thien vua qua: con số khổng lồ, cam on anh vi tat ca! - anh 6

Nam MC còn được biết đến là một người chăm làm từ thiện nhất nhì showbiz Việt. Anh đã lập ra tài khoản An Vui để phục vụ cho mục đích thiện nguyện của mình. 

daoi nghĩa phát hon 280 tấn gao trong dot tu thien vua qua: con số khổng lồ, cam on anh vi tat ca! - anh 7

Thời gian vừa qua, anh đã không ít lần giúp đỡ người dân nghèo, những hoàn cảnh khó khăn. Đại Nghĩa đã cho xây nhiều cây cầu, nhiều ngôi nhà tình thương cũng như giúp đỡ cho người dân vùng ngập mặn ở miền Tây.

người yêu thích