Đà Lạt đi và trải nghiệm

Xin chào các Ghiền!! Dưới đây mình xin chia sẻ lịch trình lượn lờ Đà Lạt 4 ngày 3 đêm của 2 đứa trẻ miền Tây 4 ngày 3 đêm - Chuyến đi kỷ niệm Tụi mình đi từ Tiền Giang trên chuyến xe giường nằm thẳng tiến đến Đà Lạt lúc 4h30 sáng một ngày mưa tháng 11. Gọi taxi về khách sạn đã được book trước. NHƯNG chưa được nhận phòng. Phải ngồi đợi tới 7h để nhận xe máy. Và, chuyến lượn lờ bắt đầu từ đây: NGÀY 1 Nhận xe máy xong mình bắt đầu di chuyển đi Đồi chè Cầu Đất. Chạy được nửa đường thì trời bắt đầu mưa nhưng không ướt người nên cắn răng chạy luôn. Tới nơi mình chỉ được đứng ngắm cảnh không chụp được tấm nào vì gió muốn tuột quần 😭😭 tiếc lắm luôn. Ngậm ngùi ra về, trên đường về mình có ghé vườn hoa cẩm tú cầu, mùa này hoa nở nhiều lắm. Sau khi về lại trung tâm, nhận phòng, nghỉ ngơi sau chuyến đi dài. Chiều lượn lờ qua hướng hồ Tuyền Lâm. Mình chỉ đi vòng vòng không ghé đâu. Gặp gì chụp đấy. Đến chiều tối tụi mình đi dạo Hồ Xuân Hương, ăn vặt, và có vào Cinestar xem phim. Kết thúc ngày 1 ở đây. NGÀY 2 Tụi mình đi chuyển đến studio để chuẩn bị chụp hình theo lịch book trước. Anh nháy tư vấn địa điểm xong thì dẫn tụi mình đi đến rừng thông hướng về thung lũng vàng và cây thông cô đơn, trên đường đi có qua đồi cỏ hồng. Chụp đẹp lắm luôn. Chụp khoảng được 2 3 tiếng gì đấy là xong. Chia tay anh nháy, bọn mình tiếp tục lượn về trung tâm ăn sáng, tụi mình ăn bánh mì xíu mại ở Hoàng Diệu. Ăn xong tụi mình khởi hành đi cà phê Mê Linh, lượn lờ qua cung đèo Tà Nung sẽ đến được đây. Order nước, chụp hình checkin các kiểu. Đi đến đây là trưa rồi nên rất nắng và nóng. Rời khỏi cà phê Mê Linh, tụi mình quay về, trên được về có ghé Hoa Sơn Điền Trang. Lúc này vẫn còn đang xây dựng nên chưa có nhiều chỗ để chụp hình. Mình ưng ý nhất là bàn tay Phật. Trở về trung tâm, đến nhà thờ màu hồng checkin xong nghỉ ngơi đến chiều. Vscn xong tụi mình đi ăn tối, tụi mình đi ăn ốc nhồi thịt, ăn đồ nướng ở Túy Tửu Lầu. Ngày 2 kết thúc ở đây nhaaa. NGÀY 3 Ngày hôm nay tụi mình lượn lờ đi Langbiang đầu tiên. Thời tiết hôm nay mát mẻ, không lạnh lắm. Tụi mình đi xe jeep lên đỉnh với cặp vợ chồng lớn tuổi người Hàn. Trò chuyện vui lắm, họ nói yêu VN mình, họ còn nói đã từng đến Mỹ Tho quê mình thử hủ tíu siêu ngon. Họ còn giúp tụi mình chụp hình nữa. Rời Langbiang tụi mình rẻ qua hướng suối vàng. Đi Ma rừng lữ quán, đường đi khá khó, dốc đất đá rất nhiều. Vào chụp được vài pic, uống nước sau đó ra về. Dừng lại checkin cây thông ngay Ngã ba tình, chỗ này là mình thích nhất ở cung đường này. Đẹp lắm luôn. Lại về khách sạn nghỉ ngơi. Chiều tụi mình không chọn đi xa nữa mà đi Đồi Mộng Mơ, tụi mình thì không thích những nơi có bàn tay con người tác động. Nhưng vì không biết đi đâu nên vào thử. Thì chụp được cảnh Vạn lý trường thành thu nhỏ. Tới đây thì "bụp" - điện thoại của bạn trai mình bị bể 😭😭😭. Mình thì sợ ma nên nghĩ không lành nên đành rút lui. Tối đó mình đi ăn lẩu gà lá é rồi dạo quanh chợ đà lạt ăn dâu, uống sữa đậu nành, ra hồ ngắm xe qua lại để kết thúc đêm cuối cùng ở Đà Lạt. NGÀY 4 Sáng dậy trễ hơn mọi ngày, ghé Bánh mì Cối xay gió mua bánh mì ăn sáng, ra quảng trường Lâm Viên chụp checkin, băng qua hồ Xuân Hương tâm sự. Một buổi sáng nhẹ nhàng như bao người Đà Lạt. Bỗng tụi mình quyết định táo bạo khi xe còn nhiều xăng. Tụi mình lại lượn lờ đi qua hướng hồ Than Thở, đồi thông 2 mộ. Rồi đi theo đường đó đến đèo Khánh Lê luôn, đi nửa đường rồi quay lại trả khách sạn, trả xe rồi gọi taxi ra trạm xe. Tạm biệt Đà Lạt Tạm biệt chuyến đi 4 ngày 3 đêm đầy cảm xúc này ❤ Mình xin tóm tắt lại lịch trình: 1. Đồi chè Cầu Đất - Vườn hoa cẩm tú cầu 2. Đồi cỏ hồng - Thung lũng vàng 3. Cà phê Mê Linh - Hoa Sơn Điền Trang 4. Langbiang - Ma rừng lữ quán 5. Hồ Tuyền Lâm - Hầm đất sét 6. Trung tâm thành phố Lịch trình trên đây tuy có hơi dài dòng nhưng là cả một quá trình trải nghiệm của mình. Mọi người có thể chia sẻ cho mình hay góp ý thêm để lần sau mình sẽ trải nghiệm hết Đà Lạt ạ ✌✌✌