Cuộc sống hiện tại của Sỹ Luân sau tai nạn mất trí nhớ: Hôn nhân viên mãn với vợ kém 12 tuổi

Hơn 10 năm sau tai nạn bị chấn thương nặng, cuộc sống của nhạc sĩ Sỹ Luân đã có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực.

cuoc song hien tai cua sy luan sau tai nan mat tri nho: hon nhan vien man voi vo kem 12 tuoi - anh 1

Sỹ Luân sinh năm 1982, anh được biết đến là một nam nhạc sĩ kiêm ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Vào năm 2009, Sỹ Luân luôn tất bật và bận bịu với việc chạy show, đến nỗi không có thời gian để nghỉ ngơi.

cuoc song hien tai cua sy luan sau tai nan mat tri nho: hon nhan vien man voi vo kem 12 tuoi - anh 2

Dù bận rộn là thế nhưng anh không thuê tài xế riêng mà quyết định tự lái xe. Và cũng chính vì việc tự lái xe trong lúc cơ thể đang mệt mỏi đã khiến Sỹ Luân gặp tai nạn. Tai nạn này đã khiến cho anh phải mất 5 năm mới lấy lại được ý thức và phục hồi sau những tổn thương.   

cuoc song hien tai cua sy luan sau tai nan mat tri nho: hon nhan vien man voi vo kem 12 tuoi - anh 3

Sau khi bình phục, Sỹ Luân từng 2 lần muốn lên chùa đi tu nhưng mẹ anh không đồng ý. Xuất hiện trong một chương trình mới đây, Sỹ Luân đã bộc bạch về cuộc sống hiện tại của mình sau tai nạn kinh hoàng cách đây hơn 10 năm về trước. Xuất hiện trước báo chí, nhìn gương mặt của Sỹ Luân giờ quá khác xưa, thân hình của anh cũng mập mạp hơn. Anh chia sẻ tại hiện sức khỏe đã ổn nhiều nhưng chắc chắn là không thể khỏi hoàn toàn.

cuoc song hien tai cua sy luan sau tai nan mat tri nho: hon nhan vien man voi vo kem 12 tuoi - anh 4

Tại chương trình, Sỹ Luân cho biết, anh cảm thấy mình may mắn khi bị tai nạn giao thông. Bởi vì khoảnh khắc ấy đã khiến cho nam nhạc sỹ hiểu ra và trân trọng những giá trị cuộc sống mà trước kia anh chưa nhận thấy được.

cuoc song hien tai cua sy luan sau tai nan mat tri nho: hon nhan vien man voi vo kem 12 tuoi - anh 5

Mãi cho đến năm 2013, anh mới đủ tỉnh táo để trở lại con đường âm nhạc đây cũng là thời điểm mà Sỹ Luân và Phương Thảo gặp nhau để rồi có cuộc sống hôn nhân viên mãn như bây giờ. Chính âm nhạc và tình yêu đã giúp cho nam diễn viên cảm thấy ý chí mình như được tiếp thêm sức mạnh, yêu thương hơi thở và mọi người, mọi thứ trong cuộc sống này hơn.

cuoc song hien tai cua sy luan sau tai nan mat tri nho: hon nhan vien man voi vo kem 12 tuoi - anh 6

Dù trở lại với con đường nghệ thuật, nhưng sự nghiệp của anh hiện không còn huy hoàng như xưa nữa.

Sỹ Luân chia sẻ: “Sau khi phục hồi tai nạn, tôi đãcố gắng hết sức để trở lại nhưng hụt hẫng vì nhận ra thị trường âm nhạc đã thay đổi quá nhiều. Mọi thứ cứ lưng chừng khiến cho tôi gặp nhiều khó khăn trong việc suy nghĩ và định hướng cho con đường sau này. Tôi buộc phải dừng lại tạm thời một thời gian vì nhận thấy không thể thích nghi”.   

cuoc song hien tai cua sy luan sau tai nan mat tri nho: hon nhan vien man voi vo kem 12 tuoi - anh 7

Ngoài sự nghiệp không thành công như mong muốn, Sỹ Luân cũng gặp những trắc trở trong tình yêu lúc bấy giờ. Anh không được sự chấp thuận của mẹ và buộc Phương Thảo phải quyết định chia tay vì không muốn mối quan hệ giữa mẹ và anh không tốt. Tuy nhiên, vì đã trót yêu quá nhiều nên không thể dứt bỏ được, Phương Thảo đành chấp nhận chịu khổ. Phải cho đến khi bé An Nhiên, con gái đầu lòng của cả hái chào đời thì mối quan hệ giữa mẹ Sỹ Luân và Thảo trở nên bình thường được một chút.

Tuy chưa chính thức kết hôn nhưng cả hai đã cùng nhau làm lễ Hằng Thuận tại Thái Lan, đặc biệt nhất chính là sự ra đời của bé An Nhiên chính là sợi chỉ liên kết giữa hai bên gia đình.

người yêu thích