Con trai ruột Hoài Linh tiết lộ lý do không vào showbiz, tự phấn đấu trở thành kỹ sư hàng không bên Mỹ

Mặc dù là con ruột của nam danh hài Hoài Linh, có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp diễn xuất tại Việt Nam, nhưng Thành Vinh lại không theo nghề diễn của bố mà một mình phấn đấu, học tập xuất sắc trở thành một kỹ sư hàng không tại Mỹ.

con trai ruot hoai linh tiet lo ly do khong vao showbiz, tu phan dau tro thanh ky su hang khong ben my - anh 1

Hoài Linh được các khán giả biết đến là một trong những nam nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất nhì trong showbiz Việt. Dù không phải cha đẻ, nhưng nam danh hài luôn hết lòng giúp đỡ các con phấn đấu trong nghề diễn. Vào năm 2016, Hoài Linh khiến người hâm mộ bất ngờ khi bất ngờ công khai danh tính con trai ruột của mình là Võ Lê Thành Vinh sinh năm 1990, là con đầu của nam danh hài và vợ cũ.

con trai ruot hoai linh tiet lo ly do khong vao showbiz, tu phan dau tro thanh ky su hang khong ben my - anh 2

Là con của một trong những nam nghệ sĩ nổi tiếng nhất tại Việt Nam rõ ràng là bệ đỡ rất vững vàng. Thế nhưng, Thành Vinh lại lựa chọn một lối đi rất khác biệt, anh không hề có ý định bước chân vào showbiz. Từ bé, Thành Vinh rất thích thú với máy bay. Và cũng chính những sở thích đó là mục tiêu để anh chàng phấn đấu suốt bao nhiêu năm trời. Sau khi học hết cấp 3 ở Việt Nam, con trai Hoài Linh lên đường sang Mỹ du học tại trường University of Texas, chuyên ngành Bachelor of Science in Mechanical Engineering.

con trai ruot hoai linh tiet lo ly do khong vao showbiz, tu phan dau tro thanh ky su hang khong ben my - anh 3

Một năm trước khi ra trường, Thành Vinh may mắn là một trong số 14 người được chọn từ cả nghìn hồ sơ ứng tuyển vị trí kỹ sư của hãng hàng không American Airlines.  

con trai ruot hoai linh tiet lo ly do khong vao showbiz, tu phan dau tro thanh ky su hang khong ben my - anh 4

Mới đây, chia sẻ với giới truyền thông, Thành Vinh lần đầu chia sẻ lý do tại sao anh không tham gia nghệ thuật dù có người bố Hoài Linh là một trong nhưng  nam nghệ sĩ nổi tiếng. Thành Vinh cho rằng, con đường nghệ thuật, diễn xuất không phải ai muốn cũng được. Bởi đó là phước phần của từng người nếu được Tổ nghiệp lựa chọn.

con trai ruot hoai linh tiet lo ly do khong vao showbiz, tu phan dau tro thanh ky su hang khong ben my - anh 5

“Nếu đã là người làm trong ngành nghệ thuật thì lúc nào cũng nằm trong máu cả. Trước đây tôi cũng có một số lần đi diễn vai phụ với ba, gần đây nhất thì có lên truyền hình tham gia “Nhanh như chớp” thôi. Tôi hay gửi cho ba xem những video mà tôi quay cho vui, ba chỉ cười thôi. Giờ tôi đã trưởng thành hơn và có công việc riêng ổn định nên ba rất tin tưởng, cho tôi thoải mái phát triển sự nghiệp', Thành Vinh chia sẻ.  

con trai ruot hoai linh tiet lo ly do khong vao showbiz, tu phan dau tro thanh ky su hang khong ben my - anh 6

Chia sẻ thêm về mối quan hệ với bố Hoài Linh, Thành Vinh cho biết, hai cha con thường xuyên nói chuyện với nhau qua mạng xã hội, thậm chí có những lúc vướng mắc trong công việc, anh luôn gọi cho bố để ý kiến.

“Mỗi khi gặp vướng mắc hay băn khoăn về một số công việc nan giải, tôi vẫn gọi điện hỏi ý kiến ba. Mỗi lần tôi về nước, hai cha con cũng trò chuyện cho tới khuya mới ngủ', con trai Hoài Linh chia sẻ.  

người yêu thích