Con gái của nghệ sĩ Mai Phương được tài trợ việc học 100% từ mẫu giáo cho tới đại học

Bạn thân diễn viên Mai Phương - Ốc Thanh Vân vừa thông báo trên trang cá nhân rằng bé Lavie sẽ được tài trợ 100% việc học khiến nhiều người cảm thấy an tâm phần nào.

Ốc Thanh Vân là người bạn, là người chị em thân thiết của Mai Phương, cũng là người luôn sát cánh bên cô trong suốt hành trình chiến đấu với bệnh tật. Cả 2 luôn dành cho nhau tình cảm thân thiết như ruột thịt khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Tối ngày 28/3, nghe tin Mai Phương đã ra đi mãi mãi, Ốc Thanh Vân cố nén lại đau thương, lập tức đến nhà riêng của cô em gái nhỏ để cùng gia đình chuẩn bị hậu sự.

con gai cua nghe si mai phuong duoc tai tro viec hoc 100% tu mau giao cho toi dai hoc - anh 1

Mới đây, nàng Ốc chia sẻ trên trang cá nhân: Trong số những lẵng hoa viếng em ở đây. Hai lẵng hoa này làm mình xót xa nhất. Em mới chỉ là phụ huynh của học sinh lớp 1 thôi. Lavie bằng tuổi Cola nhà Ốc. Tháng 8 này Lavie tròn 7 tuổi. Một năm rưỡi qua, em nhẹ gánh và lo trị bệnh vì Lavie có học bổng, con được tài trợ việc học 100% từ mẫu giáo cho đến đại học.”

con gai cua nghe si mai phuong duoc tai tro viec hoc 100% tu mau giao cho toi dai hoc - anh 2

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, bé Lavie được 1 ngôi trường Quốc tế ở Sài Gòn tài trợ 100% việc học từ mẫu giáo cho tới đại học. Điều này khiến nhiều người an tâm hơn phần nào khi nghĩ tới tương lai của bé. “Đoạn đường phía trước còn dài quá, không có sự hỗ trợ, đồng hành thật sự không biết sẽ ra sao. Con gái của mẹ Phương cần được lớn lên bằng sự giáo dục và tình yêu thương.” – Ốc Thanh Vân nói thêm.

con gai cua nghe si mai phuong duoc tai tro viec hoc 100% tu mau giao cho toi dai hoc - anh 3

Nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Tự Long, Cát Tường, Xuân Lan, Thanh Thảo… cũng để lại bình luận dưới bài viết: “Thương con”, “Xin cảm ơn tấm lòng quý giá của nhà trường”, “Nghe vậy mừng cho Lavie, mong bé và gia đình sẽ mau chóng vượt qua nỗi đau này”…

con gai cua nghe si mai phuong duoc tai tro viec hoc 100% tu mau giao cho toi dai hoc - anh 4

Bé Lavie ngơ ngác bên lin cữu của mẹ ngày hôm qua

Bé Lavie tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như, em là con gái của Mai Phương và bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy. Năm 2014, cả 2 chia tay nhau sau 3 năm mặn nồng. Trong khi Mai Phương trở thành mẹ đơn thân thì Ngọc Huy quyết định sang Mỹ định cư. Được biết, trong thời gian điều trị bệnh, Ốc Thanh Vân đã đề nghị nhận nuôi bé Lavie để Mai Phương yên tâm chữa bệnh và đã từng mở sổ tiết kiệm 500 triệu đồng cho cô bé.

KH

người yêu thích