Con gái Á hậu Trịnh Kim Chi vừa xinh vừa học giỏi: "Ba mẹ rất vui và tự hào về con"

Không giấu được niềm tự hào, Á hậu Trịnh Kim Chi đã đăng tải loạt hình ảnh kèm lời chúc mừng tới cô con gái lớn về thành tích học tập của con.

Võ Trịnh Khánh Ngân là con gái lớn của Á hậu Trịnh Kim Chi và chồng đại gia. Tuy mới 17 tuổi nhưng cô bé đã 'hút' về 1 lượng fan lớn vì chiều cao nổi bật 1m72 cùng gương mặt khả ái, kèm theo đó là thành tích học tập xuất sắc. Mới đây, NSƯT không giấu được niềm hạnh phúc khi con gái mình đã kết thúc 3 năm THPT với thành tích tốt. Cô viết: 'Kết quả 3 năm cuối cấp học sinh giỏi là món quà con dành cho Ba Mẹ. Ba mẹ vẫn nhớ như in ngày đầu tiên con bước chân tới trường,chạy ào vào lớp cùng các bạn nhưng lại khóc nhè khi không thấy Ba Mẹ đứng đó nữa,thật ra lúc đó Ba Mẹ chưa về đâu mà đứng một góc quan sát con đấy thôi... cảm giác đó như chỉ mới vài ngày trước đây ... vậy mà hôm nay con đã trưởng thành,một cô gái đáng yêu và dễ mến. Ba Mẹ rất vui và tự hào về con.'

con gai a hau trinh kim chi vua xinh vua hoc gioi: "ba me rat vui va tu hao ve con" - anh 1


'Đây là cột mốc đầu tiên mà con đã đạt được hãy cố gắng hơn nữa con gái nhé. Hãy luôn nhớ rằng bên cạnh con luôn có Ba Mẹ, vì thế hãy vững tin bước đi trên con đường tương lai nha con. Cả nhà yêu con rất nhiều...' - người đẹp không quên động viên con gái tiếp tục phấn đấu cho chặng đường tiếp theo.

con gai a hau trinh kim chi vua xinh vua hoc gioi: "ba me rat vui va tu hao ve con" - anh 2

con gai a hau trinh kim chi vua xinh vua hoc gioi: "ba me rat vui va tu hao ve con" - anh 3

Khánh Ngân đạt danh hiệu học sinh giỏi 12 năm liền. Năm ngoái, em là 1 trong 3 học sinh được nhà trường cử đi thi Olympic môn Văn khu vực các tỉnh phía Nam. Theo chia sẻ, Khánh Ngân đang tập trung để thi tốt nghiệp THPT, sau đó sẽ nộp hồ sơ vào khoa Du lịch quốc tế trường Đại học RMIT. Được biết, ước mơ của cô bé là được khám phá các vùng đất mới và điều hành 1 công ty du lịch.

con gai a hau trinh kim chi vua xinh vua hoc gioi: "ba me rat vui va tu hao ve con" - anh 4

con gai a hau trinh kim chi vua xinh vua hoc gioi: "ba me rat vui va tu hao ve con" - anh 5

Bước vào độ tuổi thiếu nữ, con gái Trịnh Kim Chi được khen ngợi nhiều về nhan sắc xinh đẹp được thừa hưởng từ người mẹ Á hậu và chiều cao vượt trội - 1m72. Nhiều người kỳ vọng Khánh Ngân sẽ tiếp bước mẹ hoạt động nghệ thuật, thậm chí có nhiều đạo diễn ngỏ ý mời cô bé đóng phim, song cả Trịnh Kim Chi và ông xã đều không mong muốn con gái vào showbiz. Tuy nhiên nếu con có đam mê và theo nghề diễn, 2 vợ chồng Kim Chi sẽ không cấm cản.

con gai a hau trinh kim chi vua xinh vua hoc gioi: "ba me rat vui va tu hao ve con" - anh 6

con gai a hau trinh kim chi vua xinh vua hoc gioi: "ba me rat vui va tu hao ve con" - anh 7

con gai a hau trinh kim chi vua xinh vua hoc gioi: "ba me rat vui va tu hao ve con" - anh 8

Tiết lộ về tính cách của con gái, Á hậu Trịnh Kim Chi cho biết tuy con gái nhút nhát nhưng lại cá tính, có suy nghĩ chín chắn và lớn hơn tuổi. Cô bé còn hay tư vấn cho chị em trong nhà về chuyện tình cảm và cách đối nhân xử thế. 'Tôi luôn nhắc nhở 2 con hướng thiện. Trong 'công, dung, ngôn, hạnh', tôi đề cao chữ 'hạnh' vì đức hạnh là điều quan trọng với phụ nữ - NSƯT Trịnh Kim Chi bày tỏ quan điểm dạy con.

người yêu thích