Cơ ngơi 1.600m2 ở Tây Ninh của em trai Quyền Linh thơ mộng, là một phim trường rộng lớn

Cơ ngơi mới của cặp vợ chồng đạo diễn Quyền Lộc có diện tích lên tới 1.600m2, tọa lạc ở Trảng Bàng, Tây Ninh.

Trong khi Quyền Linh cùng vợ con sinh sống trong căn biệt thự triệu đô tại quận 7, HCM thì em trai anh - đạo diễn Quyền Lộc mới sắm cơ ngơi rộng tới 1.600m2 để xây dựng thành phim trường hoành tráng ở Tây Ninh.

co ngoi 1.600m2 o tay ninh cua em trai quyen linh tho mong, la mot phim truong rong lon - anh 1

co ngoi 1.600m2 o tay ninh cua em trai quyen linh tho mong, la mot phim truong rong lon - anh 2

Khuôn viên được trang trí theo bối cảnh vườn xưa có nhiều cây cối, hoa lá và thậm chí có những hồ nước ao sen trông mát mẻ và vô cùng thoáng đãng. Đây cũng là nơi đạo diễn Quyền Lộc khởi quay bộ phim “Về nhà ăn Tết đi con” được khởi chiếu vào mùng 29 Tết vừa rồi. Phim trường có nhiều cảnh sắc khác nhau nhưng đều đậm đà bản sắc quê hương Việt Nam. Bên trong có căn hộ được trang bị nội thất đầy đủ và tiện nghi, thích hợp cho việc sinh hoạt gia đình.

co ngoi 1.600m2 o tay ninh cua em trai quyen linh tho mong, la mot phim truong rong lon - anh 3

co ngoi 1.600m2 o tay ninh cua em trai quyen linh tho mong, la mot phim truong rong lon - anh 4

Quyền Lộc là em trai cùng cha khác mẹ với MC nổi tiếng Quyền Linh. Anh được khán giả biết đến qua các vai diễn trong phim “Đường đời”, “Ma dai”, “Áo cưới thiên đường”... và là đạo diễn của nhiều gameshow “Tiếp sức hồi sinh”, “Chìa khóa vàng”...

Quyền Lộc và bà xã Thiên Hương đã có chung 1 bé trai và 1 bé gái. Nam đạo diễn sinh năm 1981 cho biết mình rất hạnh phúc vì sau bao nhiêu năm phấn đấu đã xây dựng được phim trường trong mơ của mình. Đây là phim trường và cũng đồng thời là nơi nghỉ ngơi của gia đình anh.

co ngoi 1.600m2 o tay ninh cua em trai quyen linh tho mong, la mot phim truong rong lon - anh 5

co ngoi 1.600m2 o tay ninh cua em trai quyen linh tho mong, la mot phim truong rong lon - anh 6

Vào ngày khai trương phim trường, gia đình Quyền Linh cũng có mặt để chung vui. Đồng thời anh cũng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng vợ con tại đây. 2 tiểu công chúa của nam MC “Bạn muốn hẹn hò” rất mê khung cảnh ở phim trường do chú ruột mình xây nên.

co ngoi 1.600m2 o tay ninh cua em trai quyen linh tho mong, la mot phim truong rong lon - anh 7

Gia đình Quyền Linh đã có khoảng thời gian vui vẻ ở đây. Anh tiết lộ cơ ngơi mới của cậu em trai khiến mình nhớ đến cuộc sống thuở nhỏ ở quê nhà Tiền Giang.

KH

người yêu thích