Chiếc váy Mai Phương từng mặc đã có người trả 110 triệu, số tiền hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng

Toàn bộ số tiền 110 triệu đồng từ việc đấu giá chiếc váy sẽ được góp vào quỹ nuôi bé Lavie.

chiec vay mai phuong tung mac da co nguoi tra 110 trieu, so tien hua hen se tiep tuc tang - anh 1

Việc Mai Phương đột ngột ra đi đã để lại sự tiếc thương vô hạn đối với những người yêu mến cô. Sau khi việc hậu sự, an táng của Mai Phương được lo liệu, lúc này, vấn đề nuôi dưỡng con gái của cố nghệ sĩ là Lavie hiện đang được người hâm mộ quan tâm nhất.

chiec vay mai phuong tung mac da co nguoi tra 110 trieu, so tien hua hen se tiep tuc tang - anh 2

Để xoa dịu phần nào nỗi lo, nhiều người bạn thân thiết với Mai Phương như Ốc Thanh Vân, Quốc Thuận, Trịnh Kim Chi cho biết, Lavie đã được chi trả 100% tiền học phí từ lớp mầm non đến lớp 12 của một trường Quốc tế với chất lượng đào tạo, giảng dạy rất tốt. 

Tuy nhiên, việc chu cấp tiền học hành thôi là chưa đủ. Chi phí trang trải cho cuộc sống, sinh hoạt cũng như chi phí ăn ở cũng rất nhiều, số tiền một phần được chu cấp bởi cha ruột Phùng Ngọc Huy là chưa đủ. Bởi ở Mỹ, anh vừa mất việc và đang chật lật kiếm tiền để chu cấp cho con.

Chính vì vậy, NTK Đức Vincie - một người bạn yêu quý của Mai Phương đã tổ chức đấu giá chiếc váy mà cố diễn viên từng mặc lên sàn catwalk để đóng góp vào quỹ tiết kiệm nuôi bé Lavie.

chiec vay mai phuong tung mac da co nguoi tra 110 trieu, so tien hua hen se tiep tuc tang - anh 3

Theo cập nhật mới nhất, đã có một khán giả tên M.A.C trả giá 110 triệu cho chiếc váy. NTK Đức Vincie vui mừng đăng tải trên trang cá nhân:

“Đã có một khán giả ở Hà Nội đã trả giá chiếc váy của Mai Phương là 110 triệu.Tôi rất vui, nhưng vẫn hi vọng rằng số tiền sẽ còn cao hơn nữa, để bé Lavie có thể trang trải lâu dài hơn'.

chiec vay mai phuong tung mac da co nguoi tra 110 trieu, so tien hua hen se tiep tuc tang - anh 4

Sau khi buổi đấu giá kết thúc, toàn bộ số tiền sẽ được cho vào quỹ gửi đến bé Lavie.

NTK Đức Vincie cho biết, bộ váy này được may bằng chất liệu ren. Nổi bật là những hoạ tiết hoa 3D nhỏ, tựa như tình cảm của hàng triệu khán giả dành tặng cho Mai Phương giúp nữ diễn viên có động lực vượt qua bệnh tật khi cô còn sống.

chiec vay mai phuong tung mac da co nguoi tra 110 trieu, so tien hua hen se tiep tuc tang - anh 5

Trên 5000 bông hoa 3D được đính trên váy là đá pha lê, vảy kim sa và kết hoa được làm bằng thủ công. Chiếc váy được may và hoàn thành trong thời gian khoảng 30 ngày với 1 thợ cắt, 1 thợ may, 3 thợ kết.

chiec vay mai phuong tung mac da co nguoi tra 110 trieu, so tien hua hen se tiep tuc tang - anh 6

Cùng nhìn lại những hình ảnh lộng lẫy, xinh đẹp trên sàn catwatk của Mai Phương.

người yêu thích