Chi trăm triệu mua xe máy bản giới hạn tặng vợ bầu, Cường Đô La quả là ông chồng chiều vợ nhất showbiz

Mặc dù sở hữu hàng chục siêu xe, Cường Đô La vẫn bỏ ra hơn một trăm triệu để mua xe máy để chiều lòng bà xã.

Kết hôn với nhau từ ngày 28/7/2019, giờ đây cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang đang hạnh phúc vì sắp sửa được đón con đầu lòng. Để chuẩn bị cho thành viên mới, gia đình vị 'đại gia phố núi' đã dọn về căn biệt thự mới, đồng thời mua xe đẩy và 1 số vật dụng cho em bé. Mới đây, anh còn chi hẳn 135 triệu đồng 'tậu' về chiếc xe máy phiên bản giới hạn để làm chiều lòng bà xã.

chi tram trieu mua xe may ban gioi han tang vo bau, cuong do la qua la ong chong chieu vo nhat showbiz - anh 1

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh 1 chiếc xe máy sặc sỡ màu sắc, nằm 'lọt thỏm' giữa dàn siêu xe trong gara biệt thự. Được biết, đây là dòng xe Vespa Primavera phiên bản đặc biệt Sean Wotherspoon và chỉ có đúng 50 mẫu được bán tại Việt Nam. Với giá 135 triệu đồng, Cường Đô La quả thật là ông chồng chiều vợ có tiếng khi không tiếc tiền phục vụ sở thích của cô.

chi tram trieu mua xe may ban gioi han tang vo bau, cuong do la qua la ong chong chieu vo nhat showbiz - anh 2

chi tram trieu mua xe may ban gioi han tang vo bau, cuong do la qua la ong chong chieu vo nhat showbiz - anh 3

Mặc dù không tiết lộ lý do mua xe nhưng nhiều người dự đoán đây chính là món quà mà Cường Đô La dành tặng bà xã nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới (28/7/2019-28/7/2020). Hiện tại Đàm Thu Trang đang mang thai con đầu lòng cho anh và đã bước vào giai đoạn cuối của thai kì.

chi tram trieu mua xe may ban gioi han tang vo bau, cuong do la qua la ong chong chieu vo nhat showbiz - anh 4

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, từng là người mẫu, ca sĩ trước khi tập trung cho công việc kinh doanh như hiện tại. Cô nàng cũng có niềm đam mê về siêu xe giống ông xã và sở hữu vài chiếc xế hộp tiền tỷ để phục vụ nhu cầu của mình. Chính vì vậy người hâm mộ khá bất ngờ khi người đẹp xứ Lạng được tặng 1 chiếc xe máy thay vì xế hộp như những lần trước.

chi tram trieu mua xe may ban gioi han tang vo bau, cuong do la qua la ong chong chieu vo nhat showbiz - anh 5

chi tram trieu mua xe may ban gioi han tang vo bau, cuong do la qua la ong chong chieu vo nhat showbiz - anh 6

Chuẩn bị để đón tiểu công chúa đầu lòng, vợ chồng Cường Đô La đã chuyển tới căn biệt thự sang chảnh và đẳng cấp nằm ở quận 7. Tổ ấm mới của cặp đôi có tên là Fullhouse, được xây dựng cực hoành tráng và bắt mắt. Đặc biệt hơn, Cường Đô La còn dành ra hẳn 1 tầng chỉ để làm gara cho dàn siêu xe của mình.

chi tram trieu mua xe may ban gioi han tang vo bau, cuong do la qua la ong chong chieu vo nhat showbiz - anh 7

chi tram trieu mua xe may ban gioi han tang vo bau, cuong do la qua la ong chong chieu vo nhat showbiz - anh 8

Trước đó, nam doanh nhân còn khoe món đồ đầu tiên dành cho em bé là 1 chiếc xe đẩy. Có thể thấy, Cường Đô La đang vô cùng mong chờ đến ngày tiểu công chúa chào đời và sẵn sàng chuẩn bị mọi thứ cho cả 2 mẹ con.

người yêu thích