Chị gái Duy Mạnh khoe không gian tiệc cưới nhà trai, mới được 80% mà “hoành tráng như cung điện” rồi

Không gian lễ cưới của cặp đôi trai tài gái sắc Duy Mạnh và Quỳnh Anh cực kỳ hoành tráng, đẹp như cổ tích giữa đời thường.  

chi gai duy manh khoe khong gian tiec cuoi nha trai, moi duoc 80% ma “hoanh trang nhu cung dien” roi   - anh 1

Đám cưới của Đỗ Duy Mạnh và “công chúa béo” Quỳnh Anh sẽ được tổ chức vào ngày 9/2 tại sân bóng xã Liên Hà. Sở dĩ gia đình nhà trai chọn sân bóng thôn để tổ chức đám cưới là bởi tại đây đã gắn liền với chú rể trong những ngày đầu theo đuổi sự nghiệp bóng đá. 

chi gai duy manh khoe khong gian tiec cuoi nha trai, moi duoc 80% ma “hoanh trang nhu cung dien” roi   - anh 2

Chiều cùng ngày, Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ đón khách tại một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất tại Hà Nội. Theo thông tin được đơn vị tổ chức tiết lộ, sẽ có khoảng 500.000 viên pha lê cao cấp được sử dụng để trang trí trong suốt lễ cưới của hai người. Trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân bao gồm cả Instagram và Facebook của cô dâu, chú rể và gia đình 2 bên đều rất tích cực khoe những hình ảnh hậu trường về đám cưới.    

chi gai duy manh khoe khong gian tiec cuoi nha trai, moi duoc 80% ma “hoanh trang nhu cung dien” roi   - anh 3

Mới đây, chị gái của Duy Mạnh đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về không gian đám cưới tại quê nhà của em trai kèm dòng trạng thái: “Loading 80%”. 

chi gai duy manh khoe khong gian tiec cuoi nha trai, moi duoc 80% ma “hoanh trang nhu cung dien” roi   - anh 4

Qua hình ảnh, có thể thấy không gian đám cưới mới được hoàn thiện 80% thôi nhưng cũng đủ làm người ta choáng ngợp. Hôn trường giống như một cung điện thu nhỏ, xa hoa và lộng lẫy. Số lượng bàn tiệc lớn và hoa tươi đều được trang trí dày đặc trên con đường dẫn lên sân khấu chính làm lễ. Đồng thời, những tấm ảnh cưới của cả hai vợ chồng cũng được in khổ lớn, nổi bật đặt hai bên hôn trường.  

chi gai duy manh khoe khong gian tiec cuoi nha trai, moi duoc 80% ma “hoanh trang nhu cung dien” roi   - anh 5

chi gai duy manh khoe khong gian tiec cuoi nha trai, moi duoc 80% ma “hoanh trang nhu cung dien” roi   - anh 6

Những bức ảnh được in ra để trang trí tại lễ cưới.

chi gai duy manh khoe khong gian tiec cuoi nha trai, moi duoc 80% ma “hoanh trang nhu cung dien” roi   - anh 7

chi gai duy manh khoe khong gian tiec cuoi nha trai, moi duoc 80% ma “hoanh trang nhu cung dien” roi   - anh 8

Chị gái Huyền Trang của Duy Mạnh là một nhân vật khá quen thuộc trên mạng xã hội. Cô luôn sát cánh bên cạnh em trai vào nhiều dịp đặt biệt. 

chi gai duy manh khoe khong gian tiec cuoi nha trai, moi duoc 80% ma “hoanh trang nhu cung dien” roi   - anh 9

Cách đây vài ngày, cô cũng khoe hình ảnh 5 xe đẩy đầy ắp khi mua đồ ở siêu thị để chuẩn bị cho đám cưới em trai. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Khâu chuẩn bị mới chỉ bắt đầu”. Có vẻ như ngày em trai Duy Mạnh lấy vợ, người chị gái này cũng vô cùng tất bật chẳng kém gì cô dâu chú rể. 

Duy Mạnh mới đây cũng đã tiết lộ, ngoài gia đình và bạn bè thì nam cầu thủ có mời nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc, Quân AP, Trịnh Thăng Bình, Mạc Văn Khoa và Phở, đặc biệt chàng trai Phở sẽ làm phù rể cho Mạnh 'gắt'. 

người yêu thích