CEO người Singapore khoe ảnh "tình bể tình" với Hương Giang kèm lời mật ngọt: "Cảm ơn em vì đã chọn anh"

Sau khi gây sốt mạng xã hội với màn trao hoa trên gameshow vào tối hôm qua, Hương Giang và bạn trai CEO người Singapore tiếp tục tung ảnh nắm tay “tình bể tình” khiến fans ghen tị vì quá ngọt ngào.

ceo nguoi singapore khoe anh "tinh be tinh" voi huong giang kem loi mat ngot: "cam on em vi da chon anh" - anh 1

Hương Giang và bạn trai Matt Liu hiện đang là đề tài thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ trong những ngày vừa qua. Đúng như dự đoán, cặp đôi đã dắt tay nhau ra về trong muôn vàn lời chúc phúc trong tập cuối của chương trình 'Người ấy là ai'.

ceo nguoi singapore khoe anh "tinh be tinh" voi huong giang kem loi mat ngot: "cam on em vi da chon anh" - anh 2

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Matt Liu đã chính thức công khai hình ảnh nắm tay người bạn gái Hương Giang lên trang cá nhân của mình. Trong ảnh, cả hai “tay trong tay” với nụ cười tươi tắn đã khiến dân tình “rụng tim” vì quá ngọt ngào.

ceo nguoi singapore khoe anh "tinh be tinh" voi huong giang kem loi mat ngot: "cam on em vi da chon anh" - anh 3

Matt Liu hạnh phúc viết những lời “mật ngọt” tới Hương Giang: “Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh. Gửi lời cám ơn đặc biệt đến ekip Người Ấy Là Ai vì trải nghiệm đặc biệt khó quên này”.

ceo nguoi singapore khoe anh "tinh be tinh" voi huong giang kem loi mat ngot: "cam on em vi da chon anh" - anh 4

Trước đó vài ngày, Hương Giang và Matt Liu đã bị cộng đồng mạng phát hiện những “dấu vết” hẹn hò khi vô tình trùng hợp cảnh đi ăn tối ở một nhà hàng ven sông. Thậm chí, khi Hương Giang đăng tải hình ảnh đi tập golf thì dân mạng cũng đã nhanh chóng réo tên Matt Liu do anh chàng từng chia sẻ đây là một sở thích lâu năm của mình.

ceo nguoi singapore khoe anh "tinh be tinh" voi huong giang kem loi mat ngot: "cam on em vi da chon anh" - anh 5

Ảnh: Kenh14

Đặc biệt, trong bức ảnh lẵng hoa chúc mừng khai trương mà nàng Hậu đăng tải trên mạng xã hội, tên của Matt Liu cũng dễ dàng được cư dân mạng trông thấy. Hàng loạt chi tiết này khiến cho người hâm mộ vô cùng tò mò về quan hệ đời thực của cặp đôi.

ceo nguoi singapore khoe anh "tinh be tinh" voi huong giang kem loi mat ngot: "cam on em vi da chon anh" - anh 6

Giữa lúc này, bạn thân của cô là nam ca sĩ Đức Phúc đã đăng tải hình ảnh Hương Giang cùng với Matt Liu đi chơi với hội bạn thân “Hoa dâm bụt” tại Đà Lạt như một cách chúc mừng cho đàn chị. Trước đó, Hương Giang và Matt Liu cũng đã chia sẻ ảnh ở đây nhưng không xuất hiện bên nhau.

ceo nguoi singapore khoe anh "tinh be tinh" voi huong giang kem loi mat ngot: "cam on em vi da chon anh" - anh 7

Matt Liu là người Singapore nhưng anh hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Anh chàng 8X có ngoại hình điển trai, cao ráo. Matt Liu hiện là CEO của một công ty cơ khí, đồng thời anh còn là một vận động viên golf chuyên nghiệp.

người yêu thích