Cát Phượng khoe ảnh con trai chuẩn bị vào lớp 11: “Càng lớn càng giống “y khuôn” bố Thái Hòa”

Không chỉ chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên con trai, Cát Phượng còn viết một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân về hành trình khôn lớn của con. Nhan sắc con trai Cát Phượng và Thái Hòa sau nhiều năm khiến khán giả vô cùng ấn tượng vì càng lớn càng giống bố “y khuôn”.

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 1

Ảnh: FB Đỗ Cát Phượng

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng đã có dòng trạng thái khá dài chia sẻ về những mẫu thuẫn của bản thân khi nhìn thấy con trai ngày càng khôn lớn. Trong bức tâm thư, nữ diễn viên không khỏi giấu được niềm hạnh phúc khi nhìn thấy con khôn lớn nhưng đôi lúc lại muốn con trai mãi nhỏ bé bên cạnh mình.

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 2

Ảnh: FB Đỗ Cát Phượng

'Con ngày một lớn, đồng nghĩa mẹ ngày một già. Và đó là quy luật của tạo hoá không ai trốn tránh được. Và đó cũng là vô thường. Vô thường là sự đổi thay. Lúc còn nhỏ, con luôn trông chờ mẹ đi làm về, quấn quýt lon ton sau mẹ, đòi mẹ ẵm và chở đi chơi. Giờ con đã lớn, không còn quấn quýt mẹ nữa, càng không còn đòi mẹ chở đi chơi. Lớn xíu nữa con sẽ 'bay đi' và mẹ vẫn ở một chỗ chờ con 'bay về' - Cát Phượng không khỏi tâm tư khi nghĩ về viễn cảnh tương lai.

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 3

Ảnh: FB Đỗ Cát Phượng

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 4

Ảnh: FB Đỗ Cát Phượng

Nhìn vào con trai ngày một khôn lớn, nữ diễn viên cho biết bản thân có khá nhiều những mâu thuẫn: “Hôm nay con nhập học, vào lớp 11. Năm tới là lớp 12, rồi con vào đại học và ra đời. Mẹ mong con nhanh lớn để va chạm, để thành người. Nhưng đôi lúc mẹ lại không muốn con lớn. Mẹ muốn con lúc nào cũng nhỏ xíu, luôn quấn quýt đòi mẹ ẵm bồng. Làm Mẹ luôn có những mâu thuẫn như thế” - Cát Phượng viết.

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 5

Ảnh: FB Đỗ Cát Phượng

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 6

Ảnh: FB Đỗ Cát Phượng

Đi kèm với bức tâm thư viết về con trai, Cát Phượng còn cho đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc và vui vẻ bên con trai của mình. Ngay khi đăng tải, nhan sắc của bé Bom - con trai Cát Phượng nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý, bên cạnh những lời khen ngợi khi thấy bé bây giờ đã khôn lớn, không ít khán giả còn nhận xét rằng, bé Bom ngày nào giờ đây càng lớn càng trông giống bố Thái Hòa “y khuôn”.

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 7

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 8

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 9

Ảnh chụp màn hình

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 10

Ảnh: FB Đỗ Cát Phượng

Cát Phượng và Thái Hòa từng được biết đến là cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt. Sau khi kết hôn và có chung với nhau một người con trai là Bé Bom, cặp đôi bất ngờ “đường ai nấy đi”. Sau cuộc ly hôn, bé Bom là người nhận về nhiều sự chú ý nhất của công chúng, cậu bé cũng sống cùng Cát Phượng từ khi bố mẹ ly hôn cho đến nay. 

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 11

Sau khi ly hôn, nếu như Thái Hòa nhanh chóng có được cho mình một cuộc sống hôn nhân thứ 2 yên ấm và hạnh phúc bên vợ trẻ Hồng Thu và có thêm một người con trai. Thì Cát Phượng lại trải qua khá nhiều lận đận trong tình duyên, cuộc tình kéo dài nhất cho đến hiện nay của Cát Phượng chính là mối tình với Kiều Minh Tuấn nhưng đây cũng chính là mối tình kéo theo vô số những ồn ào của Cát Phượng.

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 12

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 13

Ảnh: FB Đỗ Cát Phượng

Sau khi vướng ồn ào là người “giật dây” đẳng sau scandal “phim giả tình thật” của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, Cát Phượng sau đó đã mất điểm khá nhiều trong mắt công chúng. Hiện tại, sau nhiều những ồn ào, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hiện tại vẫn sánh đôi bên nhau trong nhiều những sự kiện và cuộc sống đời thường.

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 14

Ảnh: FB Đỗ Cát Phượng

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 15

Ảnh: FB Đỗ Cát Phượng

Trong lần hiếm hoi chia sẻ về Kiều Minh Tuấn sau nhiều ồn ào, Cát Phượng cho biết: “Đường đời vô thường nên chị không dám hứa điều gì. Còn sức sẽ còn nắm tay nhau mà bước. Còn bên nhau ngày nào sẽ còn trân trọng và yêu thương nhau ngày đó. Vốn dĩ cuộc đời này không có 2 chữ 'vĩnh cửu'. Nhưng không vì thế mà anh chị sống tiêu cực và buông tay. Cứ sống tốt, yêu nhau tốt trước đã em ạ. Còn lại để trời định đi”.

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 16

Ảnh: FB Đỗ Cát Phượng

cat phuong khoe anh con trai chuan bi vao lop 11: “cang lon cang giong “y khuon” bo thai hoa” - anh 17

Hiện tại, Cát Phượng chủ yếu dành nhiều thời gian để sản xuất phim ảnh và chăm sóc con trai. Sau cuộc tình ồn ào, nữ diễn viên cũng dần trở nên hạn chế xuất hiện trước truyền thông và công chúng hơn trước. Mặc dù vậy, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng thỉnh thoảng vẫn cho đăng tải những khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai Kiều Minh Tuấn chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của cặp đôi cho đến thời điểm hiện nay. 

người yêu thích