Biểu cảm đáng yêu, giống bố y đúc của cu Tết nhà Thanh Thúy khi được ba mẹ đưa đi chơi

Dù bận rộn với các dự án điện ảnh mới cũng như trong mùa dịch đang diễn biến hết sức khó lường, nhưng Đức Thịnh – Thanh Thúy vẫn thu xếp đưa 2 con trai cưng đi chơi trong ngày cuối tuần.  

bieu cam dang yeu, giong bo y duc cua cu tet nha thanh thuy khi duoc ba me dua di choi - anh 1

Mới đây trên trang cá nhân của nữ diễn viên Thanh Thúy vừa chia sẻ những hình ảnh  gia đình mình trong chuyến đi chơi, giải trí cuối tuần tại một quán café. Khoảnh khắc gia đình quây quần bên nhau này có phần đặc biệt vì hiện tại đang trong mùa dịch Covid-19 nên việc cả gia đình vi vu đã khiến nhiều khán giả lo ngại. 

Cụ thể, nữ diễn viên viết: “Café sáng chủ nhật, cầu Chúa ban phước cho con người vượt qua bệnh dịch Corona”. 

bieu cam dang yeu, giong bo y duc cua cu tet nha thanh thuy khi duoc ba me dua di choi - anh 2

Ngay sau khi được đăng tải, dòng trạng thái của nữ diễn viên Thanh Thúy đã thu hút được sự chú ý người hâm mộ, kèm theo đó là những lời chúc tốt đẹp đến gia đình Thanh Thúy – Đức Thịnh trong những  ngày tháng khó khăn này. Đặc biệt, bé Tết cũng đã chứng minh được câu nói “đi tới đâu hot tới đó” của mình khi khoảnh khắc nào cũng chứng kiến được biểu cảm đáng yêu của bé. Các khán giả còn khen Cu Tết giống bố Thịnh trăm phần nghìn trong bức ảnh tươi rói của bé.  

bieu cam dang yeu, giong bo y duc cua cu tet nha thanh thuy khi duoc ba me dua di choi - anh 3

Thanh Thúy tiết lộ, anh Phê rất thương em Tết, dù còn nhỏ chưa thể tự tay chăm sóc những công việc nặng cho em, nhưng Phê thường phụ mẹ những việc vặt và dành thời gian để chơi với em.  

bieu cam dang yeu, giong bo y duc cua cu tet nha thanh thuy khi duoc ba me dua di choi - anh 4

Gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh được xem là hình mẫu về một gia đình hạnh phúc bậc nhất trong showbiz Việt. Nữ diễn viên cũng tiết lộ để giữ cho gia đình luôn hạnh phúc, cô và chồng luôn có những thoả thuận với nhau như không đem công việc về nhà và mỗi ngày mặc dù bận rộn đến mấy cũng phải dành ra khoảnh thời gian để chơi với con và dạy con học. Bên cạnh đó là vào những dịp đặc biệt, gia đình sẽ cùng nhau đi du lịch.

người yêu thích