Bị đồn có bầu, Mỹ Tâm vạch áo khoe bụng kèm lời tuyên bố: “Có em bé là chuyện vui, không việc gì phải giấu"

Mỹ Tâm mới đây đã chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai đang gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

bi don co bau, my tam vach ao khoe bung kem loi tuyen bo: “co em be la chuyen vui, khong viec gi phai giau" - anh 1

Mỹ Tâm được coi là nữ ca sĩ hạng A của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, từ đầu năm 2020, Mỹ Tâm ít hoạt động trên mạng xã hội và lui về “ở ẩn”, không thường xuyên xuất hiện trước công chúng.

bi don co bau, my tam vach ao khoe bung kem loi tuyen bo: “co em be la chuyen vui, khong viec gi phai giau" - anh 2

Tuy nhiên, “sự yên bình” của nữ ca sĩ đã không tồn tại được lâu khi mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ bị cộng đồng mạng réo gọi khắp các diễn đàn showbiz với thông tin chuẩn bị đón em bé.

bi don co bau, my tam vach ao khoe bung kem loi tuyen bo: “co em be la chuyen vui, khong viec gi phai giau" - anh 3

 Sự việc nghiêm trọng đến nỗi, Mỹ Tâm  phải lên tiếng đính chính mọi chuyện bằng một video livestream trên trang cá nhân vào tối ngày 25/8. Trong buổi livstream đặc biệt này, đã có hơn 60 nghìn khán giả theo dõi phần trò chuyện của Mỹ Tâm để biết được thông tin chính xác.

bi don co bau, my tam vach ao khoe bung kem loi tuyen bo: “co em be la chuyen vui, khong viec gi phai giau" - anh 4

Trong phần livestream, Mỹ Tâm diện áo crop top trẻ trung nhằm khoe eo thon như một cách phủ nhận về thông tin mang thai mà cộng đồng mạng đang đồn đoán.

bi don co bau, my tam vach ao khoe bung kem loi tuyen bo: “co em be la chuyen vui, khong viec gi phai giau" - anh 5

Không những thế, để khiến người hâm mộ tin tưởng hơn, Mỹ Tâm còn vạch áo khoát để khoe body, chứng minh chuyện đang bầu 4,5 tháng là điều hoàn toàn vô lý.

bi don co bau, my tam vach ao khoe bung kem loi tuyen bo: “co em be la chuyen vui, khong viec gi phai giau" - anh 6

Trong ảnh, có thể thấy vòng eo của nữ ca sĩ vẫn thon gọn, không có dấu hiệu to lên của một bà bầu. Chính Mỹ Tâm cũng đã chia từng sẻ rằng, từ khi bắt đầu dịch đã hơi mập lên nhưng không ai để ý, rồi khi có bức ảnh chụp quảng cáo mới đây lại bị cộng đồng mạng lan truyền với tin đồn có bầu.

bi don co bau, my tam vach ao khoe bung kem loi tuyen bo: “co em be la chuyen vui, khong viec gi phai giau" - anh 7

Nữ ca sĩ cho biết bức ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ ngày 25/8 được chụp trong hậu trường cách đây một tháng. Giọng ca “Anh đợi em được” tỏ thái độ rất khó chịu khi một số trang đưa thông tin sai sự thật.

Mỹ Tâm thẳng thắn chia sẻ: “Tôi xử lý gọn lẹ để các bạn đừng đồn đoán cho mệt. Không có ai bầu 5 tháng xong qua tháng sau bụng nhỏ thành bầu một tháng hết. Tào lao lắm!”.

bi don co bau, my tam vach ao khoe bung kem loi tuyen bo: “co em be la chuyen vui, khong viec gi phai giau" - anh 8

Chia sẻ thêm về tin đồn mang thai, Mỹ Tâm cho biết thêm: “Đám cưới thì ở hiện tại chưa tổ chức đâu. Riêng chuyện có con thì tôi không giấu bởi tính tôi vậy rồi, biết giấu cũng không được. Đối với tôi thì cái gì ra cái nấy, không úp mở hay kéo dài. Tôi cũng nói luôn đây là chuyện mắc cười nhất mà tôi từng nghe, khi tôi cưới hay có em bé thì sẽ báo, nếu tôi không báo thì không đáng là nữ nhi. Tôi đâu thể nói một lời sai một lời”.

bi don co bau, my tam vach ao khoe bung kem loi tuyen bo: “co em be la chuyen vui, khong viec gi phai giau" - anh 9

Ngoài việc đính chính lại những vụ việc vừa xảy ra, Mỹ Tâm còn chia sẻ thêm những kế hoạch và dự định sắp tới của mình. Cô cho biết, hiện đang có kế hoạch phát hành sản phẩm âm nhạc mới nhưng vì những chuyện này nên đành lùi lịch, sợ bị nói tạo 'drama' để quảng cáo. Đồng thời nữ ca sĩ còn khẳng định rằng, hiện bản thân vẫn đang cô đơn trống trải, chưa tính đến chuyện yêu đương, kết hôn hay sinh con. Khi nào có tin mừng thì nữ ca sĩ sẽ thông báo với người hâm mộ sau.

người yêu thích