Bảo Thy bị bắt gặp lộ vòng 2 lùm lùm, fan đồng loạt gửi lời: “Chúc mừng, chắc chị đã có tin vui”

Hình ảnh vòng hai đang lớn dần cộng với diện mạo có phần phát tướng đã khiến cho người hâm mộ có thêm bằng chứng để xác định được Bảo Thy đang mang thai với ông xã doanh nhân.

Hơn 8 tháng kể từ khi chính thức làm 'vợ người ta', nữ ca sĩ Bảo Thy dần vắng bóng khỏi showbiz Việt để dành thời gian chăm lo, vun vén cho tổ ấm gia đình.

bảo thy bio bắt gaŏp loô vòng 2 lùm lùm, fan dong loat gui loi: “chuc mung, chac chi da co tin vui” - anh 1

Không những thế, hiện tại Bảo Thy còn đang tận hưởng cuộc sống như một 'bà hoàng' khi được chồng chăm sóc và thường xuyên “tay trong tay” đi du lịch sang chảnh ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, cũng giống như bao đôi vợ chồng son Vbiz khác, 'Công chúa bong bóng' cũng bị người hâm mộ thi nhau hối thúc mau chóng có tin vui sau kết hôn. Đặc biệt, mới đây Bảo Thy còn khoe loạt ảnh chụp cùng với chú chó trước “toà lâu đài” của chồng doanh nhân,

bảo thy bio bắt gaŏp loô vòng 2 lùm lùm, fan dong loat gui loi: “chuc mung, chac chi da co tin vui” - anh 2

Trong ảnh, nữ ca sĩ vô tình để lộ khuôn mặt tròn thấy rõ, lại thường xuyên chụp ảnh che khéo vòng 2 khiến nhiều người nghi ngờ Bảo Thy đang mang thai con đầu lòng.

bảo thy bio bắt gaŏp loô vòng 2 lùm lùm, fan dong loat gui loi: “chuc mung, chac chi da co tin vui” - anh 3

bảo thy bio bắt gaŏp loô vòng 2 lùm lùm, fan dong loat gui loi: “chuc mung, chac chi da co tin vui” - anh 4

Dù có cố tình che khéo vòng hai đi chăng nữa, nhưng cộng đồng mạng vẫn phát hiện vòng bụng của Bảo Thy đang nhô cao sau lớp áo chính diện và góc nghiêng.

bảo thy bio bắt gaŏp loô vòng 2 lùm lùm, fan dong loat gui loi: “chuc mung, chac chi da co tin vui” - anh 5

Chứng kiến những điểm bất thường đó, đông đảo người hâm mộ đã để lại lời bình luận bên dưới bài viết, trong đó nổi bật nhất là lời hỏi han của một fans: 'Chị Thy có em bé rồi hả?'. Câu hỏi này đã nhận được nhiều sự đồng tình. Nếu như theo dõi thường xuyên trang cá nhân của Bảo Thy thì sẽ dễ dàng nhận thấy, dạo gần đây, cô cũng chuộng mặc đồ rộng thùng thình che dáng hơn trước.

bảo thy bio bắt gaŏp loô vòng 2 lùm lùm, fan dong loat gui loi: “chuc mung, chac chi da co tin vui” - anh 6

Cach đây không lâu, nữ ca sĩ 'đi đu đưa' cùng gia đình  đã đến một quán bar để vui chơi ngày cuối tuần. Thay vì trang phục bó sát để phô diễn đường cong, 'công chúa bong bóng' lại chọn cho mình thiết kế áo rộng khéo che vòng 2.

bảo thy bio bắt gaŏp loô vòng 2 lùm lùm, fan dong loat gui loi: “chuc mung, chac chi da co tin vui” - anh 7

Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh về chung một nhà vào tháng 11/2019. Phan Lĩnh lớn tuổi hơn vợ, quê gốc ở Hà Tĩnh, là doanh nhân thành đạt xứ Nghệ. Ban đầu, anh chỉ là bạn làm ăn của gia đình Bảo Thy, được cả gia đình cô quý mến nên về sau, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm, tìm hiểu nhau. Doanh nhân được đánh giá là người rất chín chắn, đàng hoàng, sống có nguyên tắc, được nhiều bạn bè và đối tác quý trọng. 

người yêu thích