Bà xã Phan Văn Đức hạ sinh con gái đầu lòng, nhìn ảnh “tiểu công chúa” bụ bẫm khiến ai cũng xuýt xoa  

Tuyển thủ Phan Văn Đức và bà xã Nhật Linh hạnh phúc đón con gái vừa chào đời sau gần 7 tháng kết hôn.

Ngày 7/8 vừa rồi quả thật là một ngày nhiều tin vui với cộng đồng mạng, sau thông tin Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo “mẹ tròn con vuông” thì cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Phan Văn Đức cũng đã chia sẻ những hình ảnh con gái vừa chào đời.

“Cuối cùng thì thiên thần của bố mẹ cũng chào đời. Bố mẹ thật sự hạnh phúc và tự hào về con. Dâu Tây 3,7kg... 16h47' – ông xã Nhật Linh xúc động chia sẻ.

ba xa phan van duc ha sinh con gai dau long, nhin anh “tieu cong chua” bu bam khien ai cung xuyt xoa   - anh 1

Được biết, 'tiểu công chúa' nhà Phan Văn Đức vừa chào đời lúc 16h chiều ngày 7/8, em bé được bố mẹ đặt tên ở nhà là Dâu Tây. Trong bức ảnh được tuyển thủ Việt Nam chia sẻ, bé gái trông rất xin xắn, đáng yêu vô cùng. Chắc hẳn, nhìn dáng vẻ này ai nhìn cũng muốn ôm bé vào lòng để cưng chiều đây này! 

ba xa phan van duc ha sinh con gai dau long, nhin anh “tieu cong chua” bu bam khien ai cung xuyt xoa   - anh 2

Người vui mừng và hạnh phúc nhất trong giây phút thiêng liêng này chắc chắc là Văn Đức và bà xã rồi. Nam tiền vệ đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) hạnh phúc gọi con gái là “thiên thần” và tự hào khi ôm con gái trong tay.  Trước đó tuyển thủ ĐTVN cũng đã chia sẻ một bức hình cầm tay vợ kèm lời động viên bà xã trước giờ vượt cạn: 'Fighting mẹ Linh nha. Hai mẹ con cố lên'.

ba xa phan van duc ha sinh con gai dau long, nhin anh “tieu cong chua” bu bam khien ai cung xuyt xoa   - anh 3

Trước đó, trong lúc thời gian sinh con đã gần kề, Phan  Văn Đức đã cùng bà xã Nhật Linh tới thăm ngôi nhà mới của cả hai và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Có thể nhận thấy, căn nhà đã được xây sửa xong xuôi và giờ chỉ còn khâu trang trí nội thất là có thể vào ở được.

ba xa phan van duc ha sinh con gai dau long, nhin anh “tieu cong chua” bu bam khien ai cung xuyt xoa   - anh 4

Phan Văn Đức và Nhật Linh kết hôn vào tháng 1/2020 sau khoảng thời gian ngắn yêu nhau. Ngay sau đám cưới, Nhật Linh đã tiết lộ chuyện đã có tin vui và điều này hoàn toàn nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng cô chứ không phải 'cưới chạy bầu' giống như lời dị nghị của một số người

ba xa phan van duc ha sinh con gai dau long, nhin anh “tieu cong chua” bu bam khien ai cung xuyt xoa   - anh 5

Thời gian đầu mang thai, bà xã Phan Văn Đức bị nghén nặng và sút liền 10kg. Tuy nhiên khi bước sang tam cá nguyệt thứ hai thì sức khỏe của Nhật Linh đã cải thiện nhiều, ăn uống tốt hơn. Hot mom xinh đẹp về nhà mẹ đẻ để nghỉ ngơi, gần nơi Phan Văn Đức tập luyện trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ.

ba xa phan van duc ha sinh con gai dau long, nhin anh “tieu cong chua” bu bam khien ai cung xuyt xoa   - anh 6

Mỗi ngày Nhật Linh đều cố gắng dậy sớm để đi chợ, đọc sách, nấu ăn, nghe nhạc và tìm hiểu kiến thức để chuẩn bị cho việc trở thành một bà mẹ bỉm sữa.

ba xa phan van duc ha sinh con gai dau long, nhin anh “tieu cong chua” bu bam khien ai cung xuyt xoa   - anh 7

Ở thời điểm hiện tại, việc các giải đấu phải tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19 vô tình trở thành điều kiện thuận lợi để anh ở nhà chăm sóc vợ con. Ngay khi thông báo tin mừng, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc tới cặp đôi.

người yêu thích