Bà xã Hoài Lâm đáp trả khi bị cư dân mạng soi mói quá nhiều về cuộc sống hôn nhân

Mới đây, bà xã Hoài Lâm đã lên tiếng khi bị cho rằng hôn nhân đang rạn nứt vì đã lâu không đăng tải hình ảnh gia đình.

Hoài Lâm sinh năm 1995, anh là ca sĩ trẻ được nhiều người chú ý sau khi giành giải Quán quân chương trình thực tế “Gương mặt thân quen” 2014. Anh cũng được biết đến nhiều hơn với tên gọi “con nuôi Hoài Linh”.

ba xa hoai lam dap tra khi bi cu dan mang soi moi qua nhieu ve cuoc song hon nhan - anh 1

Năm 2016, Hoài Lâm công khai hẹn hò với Bảo Ngọc, sau đó anh rút lui khỏi tất cả các hoạt động showbiz. Bảo Ngọc là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc và là em gái diễn viên Gia Bảo. Tháng 7 năm 2019, Hoài Lâm bất ngờ tái xuất và thừa nhận đã kết hôn với cô, cặp đôi cũng đã có 2 cô con gái đáng yêu. Nam ca sĩ cho biết, trong thời gian ở ẩn anh kiếm sống bằng nghề lái xe để nuôi gia đình. Điều này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối trước tài năng của nam ca sĩ trẻ sinh năm 1995.

ba xa hoai lam dap tra khi bi cu dan mang soi moi qua nhieu ve cuoc song hon nhan - anh 2

ba xa hoai lam dap tra khi bi cu dan mang soi moi qua nhieu ve cuoc song hon nhan - anh 3

Từ sau khi chính thức công khai 2 con gái, cuộc sống của gia đình Hoài Lâm được nhiều người chú ý đến. Đặc biệt trong thời gian gần đây Bảo Ngọc liên tục chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên cạnh 2 con nhưng hoàn toàn vắng mặt ông xã khiến dậy lên tin đồn rạn nứt giữa 2 người.

ba xa hoai lam dap tra khi bi cu dan mang soi moi qua nhieu ve cuoc song hon nhan - anh 4

ba xa hoai lam dap tra khi bi cu dan mang soi moi qua nhieu ve cuoc song hon nhan - anh 5

Mới đây, khi nhận được liên tục câu hỏi từ cộng đồng mạng về lý do không xuất hiện bên chồng, Bảo Ngọc cảm thấy khá khó chịu vì bị soi mói quá nhiều về đời tư. Cụ thể, khi có người hỏi: “Sao không thấy chị chụp với anh Lâm”, người đẹp liền đáp trả: “Câu trả lời lần thứ n, Lâm đi về quê dưỡng bệnh. Lần cuối cùng trả lời luôn nha. Mệt quá, khi nào người ta muốn cho thấy thì các bạn sẽ thấy thôi ạ. Tâm sự về mình, về hai đứa nhỏ, về chuyện của các bạn cũng được nữa. Đừng hỏi như này hoài, làm biếng trả lời luôn á”.

Đây cũng không phải lần đầu Bảo Ngọc lên tiếng về cuộc sống hôn nhân của mình. Trước đó cả 2 cũng dính nhiều tin đồn trục trặc tình cảm, có người còn mỉa mai giọng ca sinh năm 1995 bận rộn tới mức không có thời gian ở bên vợ con.

ba xa hoai lam dap tra khi bi cu dan mang soi moi qua nhieu ve cuoc song hon nhan - anh 6

Đầu năm 2020, Bảo Ngọc chia sẻ hình ảnh căn hộ mới toanh được ông nội là NSƯT Bảo Quốc dành tặng cho 2 vợ chồng. Cô kể, ông bà không cần xem nhà, chỉ biết cháu gái thích là đặt cọc và tuần sau nhận nhà ngay. “Cám ơn ông bà nội nhiều lần nữa vì đã mua nhà cho tụi con. Lớn chừng này rồi mà còn được lo lắng, yêu thương như thế này. Con thật sự cảm thấy có phúc, may mắn nhất của con là được sinh ra tại gia đình này' – Bảo Ngọc viết.

ba xa hoai lam dap tra khi bi cu dan mang soi moi qua nhieu ve cuoc song hon nhan - anh 7

ba xa hoai lam dap tra khi bi cu dan mang soi moi qua nhieu ve cuoc song hon nhan - anh 8

Vợ chồng nam ca sĩ đã dành cả 1 ngày để mua sắm nội thất, tân trang lại căn nhà. Đại gia đình NSƯT Bảo Quốc cũng đã có mặt để ăn mừng tân gia.

ba xa hoai lam dap tra khi bi cu dan mang soi moi qua nhieu ve cuoc song hon nhan - anh 9

ba xa hoai lam dap tra khi bi cu dan mang soi moi qua nhieu ve cuoc song hon nhan - anh 10ba xa hoai lam dap tra khi bi cu dan mang soi moi qua nhieu ve cuoc song hon nhan - anh 11

Ngôi nhà mới của Bảo Ngọc đầy ắp hình ảnh của 2 cô công chúa nhỏ là bé Gà Gà (tên thật là Vy Lâm) và bé Cún Cún (tên thật Vy Lam). Kể từ khi công khai thông tin của 2 bé, nhiều khán giả đã gửi lời chúc đến cho gia đình của cặp vợ chồng trẻ Bảo Ngọc – Hoài Lâm.

người yêu thích